Với tông màu xanh GP vô cùng thể thao và nổi bật, chiếc Raider 150 độ dưới đây càng trở nên lộng lẫy hơn khi khoác lên người hàng loạt đồ chơi cực chất như hệ thống phanh Brembo, mâm Daytona đi đôi cùng bộ ghi đông full đồ chơi hàng hiệu.
Ngắm nhìn độ full option đến từ miền tây sông nước
Đầu tiên bộ tay thắng Brembo RCS 19 đã quá quen thuộc với anh em chơi xe từ PKL cho tới các bản dọn kiểng phổ thông đều có thể sử dụng, bên cạnh là bình dầu Brembo xám khối trong suốt làm ổ chứa dầu phụ cho cùm tay được cố định thông qua đoạn kẽm Titan.
Đối diện là bộ tay côn TWM của Ý được sản xuất bởi thương hiệu Domino đang rất hot hiện nay, bởi mẫu mã đẹp mắt và hiệu năng thì đầy chất lượng. Mẫu TWM này là phiên bản của đời 2017 nên họa tiết trên tay có phần khác với phiên bản trên thị trường hiện nay.
Ghi đông là nơi mà chủ xe chăm sóc nhiều nhất với loạt ốc Gr5 được gắn full hết tất cả vị trí có thể lắp được kể cả 3 con chụp ghi đông. Bên cạnh đó còn có cặp cùm công tắc đến từ thương hiệu Domino của Ý, đang được khá nhiều anh em chơi ghi đông trần hiện nay ưa chuộng, cùm tăng tốc là của Active Nhật Bản có giá thành cao hơn so với Domino. Trợ lực là sản phẩm đến từ thương hiệu Mupo có trọng lượng khá nhẹ nhưng giá thành lại rất cao.
Một góc ảnh toàn cảnh bộ ghi đông xe.
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy xe đang sở hữu chú heo dầu Brembo logo đỏ 4pis đối xứng trước, đĩa thắng đồ chơi đi kèm cùng thớt lòng vàng tán đỏ để dễ dàng tháo ráp hơn lên phần mâm Daytona Nhật Bản có giá thành hơn chục triệu một cặp.
Full dàn ốc máy làm bằng chất liệu Inox kết hợp cùng ốc nhớt Bonamici màu đỏ làm điểm nhấn nổi bật cho phần nắp nồi của chiếc xe độ.
Phía dàn chân sau cũng sử dụng heo dầu Brembo logo nhỏ 2 pis dối xứng nhưng phần pat heo chỉ dùng cho đĩa zin theo mâm Daytona có kích thước 200mm. Phần dây dầu đỏ là một điểm nhấn quan trọng cho những chi tiết màu đen trên xe. Pen đạp là sản phẩm của Brembo được tích hợp bình dầu liền trông rất gọn gàng.
Sử dụng giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins bình dầu rời, có chiều cao phù hợp nên không cần chế cháo thêm bất kì một chi tiết nào, các chi tiết ốc trên xe được thay bằng loại Salaya chứ không sử dụng Gr5 như các bản độ khác.
Hơi thở sử dụng pô Leovince Carbon đem lại âm thanh uy lực mạnh mẽ hơn cho bản độ khi lên tua máy cao, sản phẩm được sử dụng trong các giải đua có trọng lượng nhẹ hơn và gọn gàng hơn pô zin.