Năm 1990, Monte Warne bắt đầu kết hợp vài thứ lại thành một và được gọi là Boss Hoss. Mặc dù không phải là Harley-Davidson nhưng kiểu dáng của chiếc xe này mang đậm dáng vẻ của một chiếc cruiser Mỹ cổ điển.
Không có khung Harley nào đủ lớn để chứa động cơ Chevrolet V8, vì vậy Warne đã tự chế tạo riêng để có thể gánh bộ máy to lớn này.
Mỗi chiếc Boss Hoss đều đặc biệt và đây là chiếc mô tô duy nhất được đưa vào cuộc đấu giá của Mecum’s Muscle Car City. Vì trọng tâm của cuộc đấu giá này là ô tô nên hầu như không có nhiều thông tin trên trang web của Mecum, ngoại trừ việc chiếc xe có động cơ 502 phân khối.
Chiếc Boss Hoss này sản sinh công suất 502 mã lực và mô-men xoắn 766 Nm. Động cơ Chevy V8 ban đầu thiết kế riêng cho xe đua vào những năm 1960 nhưng sau đó được bán cho công chúng vào năm 1996.
Mặc dù Chevy ngày nay vẫn có sẵn dưới dạng động cơ thùng nhưng những người mua Boss Hoss mới, phải mua 496 hoặc phổ biến hơn là 350. Những chiếc này thường được kết nối với bánh sau thông qua hộp số tự động một hoặc hai cấp.
Mỗi chiếc xe trong phiên đấu giá này hiện đang được thiết lập để trưng bày lâu dài và sẽ cần một số công việc trước khi kết thúc.