MSX vốn đã ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ ngưng nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Dòng xe này được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với vóc dáng nhỏ nhắn và ngoại hình có phần 'chất chơi' thì không ít những bạn trẻ cá tính lựa chọn MSX để sử dụng hàng ngày và còn thỏa mãn thú vui độ xe. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu một bản độ cực kì xịn xò của dòng xe này nhé !

MSX 2014, msx  độ, honda msx

MSX đời cũ được nâng cấp với loạt trang bị cực kì xịn xò !

MSX 2014, msx  độ, honda msx

Kính chiếu hậu zin có phần chìa ra hơi nhiều nên chủ xe đã sử dụng kính CRG để làm ghi đông gọn gàng hơn. Để có tư thế lái thoải mái hơn thì chủ xe đã thay ghi đông zin bằng ghi đông Rizoma.
Nếu như pát bắt chân kính bên trái gắn kính thì chủ xe lại lắp đầy pát chân kính bên phải bằng đồng hồ Koso mini 3 để có thể hiển thị nhiều thông số hơn. Bao tay xe sử dụng bao tay Accossato tăng thêm sự độc đáo cho chiếc xe của mình.

MSX 2014, msx  độ, honda msx

Chủ xe đã trang bị một cùm thắng RacingBoy để có cảm giác thắng êm diệu, để có một sự liền lạc thì chủ xe cũng thay luôn bên kia là tay côn RacingBoy. Xi nhan nguyên bản rất là dài và dễ gãy rụng nên chủ xe đã quyết định thay một cặp xi nhan độ gọn gàng hơn rất nhiều.

MSX 2014, msx  độ, honda msx

Để con xe của mình bám đường hơn thì chủ xe đã sử dụng một cặp vỏ Michelin với size vỏ vừa vặn cho mâm MSX. Đĩa đang được trang bị trên con xe là đĩa X1R nổi bật với những đường phay trông vô cùng sắc bén.
Heo thắng trước được nâng cấp thành heo Brembo 2pis đối xứng logo lớn sẽ tối ưu lực kìm hãm xe, nhưng với nhược điểm là kích thước lớn nên khi bắt lên xe phải tính toán tiện 1 cái pat heo sao cho không cạ nan mâm nhưng vẫn ăn hết đĩa thắng.
Đã ngắm nhìn dàn chân trước lâu vậy thì không thể không để ý đến những cái ngắt dầu và ốc titan điểm xuyến cho dàn chân thêm phần sặc sỡ.

MSX 2014, msx  độ, honda msx

Dàn chân sau vẫn 'còn zin' nhiều chi tiết, những chi tiết đó đều làm nền cho nhân vật chính của chúng ta là con heo Brembo logo lớn 2pis đối xứng tối ưu lực thắng ở dàn chân sau. Điểm nhấn chính của dàn chân cũng là cọng dây dầu độ cùng những cái ngắt dầu và ốc titan vô cùng sặc sỡ. Mình thích nhất ở dàn chân là sự liền lạc giữa các trang bị ở trước và sau khiến cho chiếc xe vô cùng hài hòa.

MSX 2014, msx  độ, honda msx

Để chiếc xe có hiệu năng nhún nhảy êm ái nên chủ xe đã sử dụng phuộc Racing Boy không bình dầu thiết kế riêng cho MSX. Không những cây phuộc này giảm xóc êm hơn phuộc nguyên bản mà nó còn có thể điều chỉnh phuộc để thích hợp với nhu cầu của chủ nhân. Màu sắc của phuộc có một màu đỏ tươi cực kì liền lạc với tổng thể xe.

MSX 2014, msx  độ, honda msx

Cổ pô titan đã được thế chỗ bằng cổ pô titan cực kì sặc sỡ, trên cổ còn có một bầu hơi nhỏ để hạn chế tình trạng hụp ga trong quá trình vận hành xe. Với chất liệu titan này khi chạy lâu thì sẽ lên màu theo vị trí nóng cực kì đẹp, những sắc màu xanh xanh tím tím làm chiếc xe nổi bật hơn.

MSX 2014, msx  độ, honda msx

Chiếc xe khoe dáng giữa một hồ nước, trông thật yên bình làm sao !

Nguồn ảnh : Trương Phann
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc MSX độ làm người xem sôi sục bởi diện mạo đẹp tựa tranh vẽ!

Chiếc MSX độ này chắc chắn sẽ làm cho rất nhiều anh em mở mang tầm mắt khi ngắm nhìn vẻ ngoài đầy gai góc và bụi bặm của nó! Nhưng chẳng hiểu sao nó lại được khoác lên mình tông màu xanh bóng bẩy, đi cùng với đó là hàng loạt họa tiết sơn […]

Xem chi tiết: Chiếc MSX độ làm người xem sôi sục bởi diện mạo đẹp tựa tranh vẽ!

Chiếc MSX độ của người chơi trường phái 'Phá nát ngoại hình'

Chiếc MSX độ ngày hôm nay ẩn chứa một sức hấp dẫn vô cùng to lớn mà không có bất cứ ai có thể cưỡng lại được. Nó chính là một chiếc xe được cá nhân hóa hoàn toàn theo phong cách của chủ nhân và không thể đụng hàng với bất kì một chiếc […]

Xem chi tiết: Chiếc MSX độ của người chơi trường phái 'Phá nát ngoại hình'

Cận cảnh Honda MSX chiến thắng cuộc thi HONDA MOTORBIKE

Honda MSX 125cc này lên ý tưởng và dọn lại theo phong cách Cafe Racer hiện đại với phần dàn áo phải nói mà cực kì đẹp và khác lạ. Có thể nói chiếc xe này xứng đáng để đoạt giải trong cuộc thi HONDA MOTORBIKE THỬ THÁCH Ý TƯỞNG tại Thái Lan. Cận cảnh […]

Xem chi tiết: Cận cảnh Honda MSX chiến thắng cuộc thi HONDA MOTORBIKE

MSX 2021 nâng cấp thành Honda Super Grom cực ngầu từ K-Speed ​​Custom Thái Lan

Những dòng xe minibike luôn mang lại ý tưởng cho những người thợ độ, mời anh em chiêm ngưỡng một chiếc xe được mệnh danh Honda Super Grom đến từ xưởng độ K-Speed ​​Custom Thái Lan.

Xem chi tiết: MSX 2021 nâng cấp thành Honda Super Grom cực ngầu từ K-Speed ​​Custom Thái Lan

Chiếc Honda MSX 125 độ từ động cơ xăng thành động cơ điện

Nhìn vào ngoại hình có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là một chiếc MSX 125 bình thường nhưng soi chi tiết hơn thì chiếc xe này đã được chuyển hóa từ động cơ xăng nguyên bản thành động cơ điện.

Xem chi tiết: Chiếc Honda MSX 125 độ từ động cơ xăng thành động cơ điện

Honda MSX 125 phiên bản 2021 chính thức ra mắt, đèn pha như Ducati X-Diavel

Honda MSX 125 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan với nhiều thay đổi từ ngoại hình cho đến "nội công" khiến chiếc xe côn tay nhỏ gọn này hoàn hảo hơn.

Xem chi tiết: Honda MSX 125 phiên bản 2021 chính thức ra mắt, đèn pha như Ducati X-Diavel

Honda MSX độ thành siêu môtô với thiết kế hầm hố

Chiếc xe được thay đổi gần như hoàn toàn so với Honda MSX nguyên bản. Khó khăn khi thực hiện bản độ này là phải chờ đợi những món phụ kiện được gửi từ nước ngoài về. Honda MSX là dòng xe côn tay 125 cc nhỏ gọn được nhiều người lựa chọn để độ […]

Xem chi tiết: Honda MSX độ thành siêu môtô với thiết kế hầm hố

Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM

Chiếc minibike Honda MSX được một biker tại TP.HCM chi ra số tiền khủng để lột xác ở cả ngoại hình và sức mạnh bên trong. Honda MSX 125 là mẫu minibike được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay, vượt trội hơn hẳn Kawasaki Z125 hay Benelli TNT 125. Trước đây, những chiếc […]

Xem chi tiết: Honda MSX với gói độ hàng hiệu của biker TP.HCM

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất