Mitsubishi Outlander 2022 được phát triển dựa trên thuật ngữ “I-Fu-Do-Do” của Nhật Bản, có nghĩa là “đích thực và oai phong”.

Cách đây vài ngày, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Mitsubishi Outlander thế hệ mới đã được lan truyền trên mạng. Chẳng bao lâu sau đó, hãng Mitsubishi đã quyết định tung ra hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu SUV hạng C này.

Mitsubishi Outlander 2022, suv 7 chỗ, SUV cỡ C





Hình ảnh teaser đầu tiên của Mitsubishi Outlander 2022

Hình ảnh “úp mở” do hãng Mitsubishi tung ra không thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, có vẻ như thiết kế của chiếc Mitsubishi Outlander 2022 trong hình ảnh rò rỉ cách đây vài ngày là chính xác.

Theo hãng Mitsubishi, Outlander 2022 được phát triển dựa trên thuật ngữ “I-Fu-Do-Do” của Nhật Bản, có nghĩa là “đích thực và oai phong”. Thiết kế ngoại thất của mẫu SUV hạng C này được khẳng định là sẽ theo phong cách tinh tế. Trong đó, phần đầu xe “mạnh mẽ và đầy tự hào” được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield thế hệ mới. Sau Outlander 2022, các mẫu xe tương lai của hãng Mitsubishi cũng sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế này.


Trong khi đó, hình ảnh rò rỉ cho thấy Mitsubishi Outlander thế hệ mới sở hữu thiết kế khá giống với mẫu xe concept Engelberg Tourer đã ra mắt vào năm ngoái. Điều này khiến mẫu SUV 7 chỗ của thương hiệu Mitsubishi trông táo bạo hơn.

Cụ thể, xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn nằm trong 2 đường viền mạ crôm hình chữ X, kéo dài từ đèn pha xuống cản trước. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là hệ thống đèn 2 tầng với đèn pha chính nằm bên dưới và đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh phía trên. Thiết kế này đã từng được áp dụng cho các mẫu xe đời mới khác của Mitsubishi như Eclipse Cross và Xpander.

Mitsubishi Outlander 2022, suv 7 chỗ, SUV cỡ C

Mitsubishi Outlander 2022 lộ diện qua hình ảnh rò rỉ

Trong khi đó, sườn xe của mẫu SUV này được thiết kế vuông vắn hơn và đi kèm đường gân nổi bật, kéo dài từ chắn bùn trước đến đèn hậu. 3 cột A, B, C và một phần của cột D được sơn màu đen, tạo hiệu ứng “nóc lơ lửng”. Chưa hết, phần nóc của Mitsubishi Outlander 2022 còn được thiết kế dốc dần về phía sau khiến thiết kế ngoại thất trông phong cách hơn.

Mitsubishi Outlander 2022, suv 7 chỗ, SUV cỡ C

Thiết kế bên sườn của Mitsubishi Outlander 2022


Đằng sau, Mitsubishi Outlander 2022 được trang bị cửa kính nhỏ hơn trước, cụm đèn hậu thanh mảnh hơn và cửa cốp thay đổi thiết kế sao cho phù hợp. Bên dưới là đèn phản quang nằm ngang với thiết kế mỏng và 2 đầu ống xả giả hình chữ nhật.

Mitsubishi Outlander 2022, suv 7 chỗ, SUV cỡ C

Hình ảnh hé lộ thiết kế đuôi xe của Mitsubishi Outlander 2022

Đáng tiếc là hiện chưa có hình ảnh nội thất bên trong Mitsubishi Outlander 2022. Dự kiến, nội thất của mẫu SUV cỡ C này sẽ được thiết kế theo phong cách tối giản hơn, tương tự xe concept Mitsubishi Engelberg Tourer, với màn hình thông tin giải trí nằm ngang khá rộng nằm trên mặt táp-lô và bảng đồng hồ kỹ thuật số. Thêm vào đó là cửa gió điều hòa kéo dài, tách biệt mặt táp-lô với cụm điều khiển trung tâm.

Hiện thông tin về động cơ của Mitsubishi Outlander 2022 vẫn còn là bí ẩn. Theo tin đồn, xe sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid với máy xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2,4 lít. Thêm vào đó là hệ truyền động plug-in hybrid, cho phép Mitsubishi Outlander 2022 chạy hết quãng đường 70 km chỉ bằng mô-tơ điện.

Ngoài ra, xe có thể còn được trang bị cả động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,4 lít và hộp số biến thiên vô cấp CVT, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian giống Nissan X-Trail 2021. Nguyên nhân là do Mitsubishi Outlander 2022 vốn được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ chung với Nissan X-Trail thế hệ mới.

Theo kế hoạch, Mitsubishi Outlander 2022 sẽ chính thức trình làng vào tháng 2 năm sau tại Mỹ, Canada và Puerto Rico trước. Sau đó, mẫu xe này mới được giới thiệu tại những thị trường quốc tế khác.

Lan Quyên

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Horizon 2021 ra mắt với máy dầu V8 và số lượng giới hạn

Với số lượng sản xuất đúng 400 chiếc, Toyota Land Cruiser Horizon 2021 có giá khởi điểm 131.896 AUD (khoảng 2,32 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Toyota Land Cruiser Horizon 2021 ra mắt với máy dầu V8 và số lượng giới hạn

Hyundai Palisade – SUV cỡ lớn khiến người Việt “chờ mòn mỏi” – tiếp tục ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,28 tỷ đồng

Tại thị trường Indonesia, Hyundai Palisade sẽ có 3 phiên bản với giá dao động từ 777 - 1.078 triệu Rupiah (khoảng 1,28 - 1,77 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Hyundai Palisade – SUV cỡ lớn khiến người Việt “chờ mòn mỏi” – tiếp tục ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,28 tỷ đồng

Hyundai Tucson 2021 phiên bản tiết kiệm xăng được hé lộ, bán ra vào năm sau

Ngoài động cơ xăng và dầu thông thường, Hyundai Tucson 2021 còn có cả phiên bản plug-in hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xem chi tiết: Hyundai Tucson 2021 phiên bản tiết kiệm xăng được hé lộ, bán ra vào năm sau

Xem trước thiết kế của Mitsubishi Outlander 2022 sẽ bán ở Việt Nam

Được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nên Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu ngoại hình khá giống với các mẫu xe cùng thương hiệu như Eclipse Cross và Xpander.

Xem chi tiết: Xem trước thiết kế của Mitsubishi Outlander 2022 sẽ bán ở Việt Nam

Mua Hyundai Santa Fe 2019 kèm “lạc” hay chọn Peugeot 5008 không đội giá?

Với mức giá “lạc” đang được các đại lý báo lên tới cả 100 triệu đồng dành cho Hyundai Santa Fe 2019, khách hàng Việt không khỏi đắn đo về việc cố thêm tiền mua Peugeot 5008.

Xem chi tiết: Mua Hyundai Santa Fe 2019 kèm “lạc” hay chọn Peugeot 5008 không đội giá?

MG HS phiên bản chỉ tiêu thụ 1,5 lít xăng/100 km trình làng tại Thái Lan, giá hơn 1 tỷ đồng

MG HS phiên bản tiết kiệm xăng mới đã ra mắt Thái Lan với hệ dẫn động plug-in hybrid mạnh 284 mã lực và 480 Nm.

Xem chi tiết: MG HS phiên bản chỉ tiêu thụ 1,5 lít xăng/100 km trình làng tại Thái Lan, giá hơn 1 tỷ đồng

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất