Ngoài động cơ xăng và dầu thông thường, Hyundai Tucson 2021 còn có cả phiên bản plug-in hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hyundai Tucson thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 9 năm nay. Bước sang thế hệ mới, mẫu SUV cỡ C này chẳng những sở hữu thiết kế táo bạo hơn mà còn được trang bị nhiều loại động cơ cho người mua lựa chọn. Ngoài động cơ xăng và dầu thông thường, Hyundai Tucson mới còn có cả phiên bản hybrid cũng như plug-in hybrid (PHEV) tiết kiệm nhiên liệu hơn.





Sau 3 tháng, hãng Hyundai mới công bố những thông tin cụ thể của Tucson PHEV 2021. Theo đó, Hyundai Tucson PHEV 2021 sẽ được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm máy xăng Smartstream 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện mạnh 90 mã lực và cụm pin lithium-polymer 13,8 kWh. Hệ truyền động này tạo ra công suất tối đa 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Hyundai Tucson PHEV 2021, Hyundai Tucson 2021, SUV cỡ C, xe plug-in hybrid, xe PHEV

Hyundai Tucson PHEV 2021 sở hữu công suất tối đa 261 mã lực

Hãng Hyundai ước tính Tucson PHEV mới có thể chạy hết quãng đường hơn 50 km chỉ bằng mô-tơ điện. Ngoài ra, xe đi kèm bộ sạc 7,2 kWh nhưng hãng Hyundai chưa công bố thời gian sạc đầy pin của Tucson PHEV 2021.


Chưa hết, Hyundai Tucson PHEV 2021 còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp, đi với nút bấm chuyển số và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC tiêu chuẩn. Sự xuất hiện của hệ thống HTRAC có nghĩa là mẫu xe này sẽ có chế độ lái Terrain Mode, giúp điều chỉnh công suất, mô-men xoắn động cơ và phanh dựa trên điều kiện đường sá.

Hyundai Tucson PHEV 2021, Hyundai Tucson 2021, SUV cỡ C, xe plug-in hybrid, xe PHEV

Hyundai Tucson PHEV 2021 dùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh

Bên ngoài, Hyundai Tucson PHEV 2021 sở hữu thiết kế không khác biệt so với bản thường. Tuy nhiên, mẫu xe này có lưới tản nhiệt có thể đóng/mở tự động giúp điều chỉnh gió nạp theo nhiệt độ của nước làm mát hay tốc độ xe. Mục đích của thiết kế này là nhằm giảm lực cản không khí và lượng xăng tiêu thụ.

Bước vào bên trong Hyundai Tucson PHEV 2021, người dùng sẽ thấy hàng ghế sau và khoang hành lý khá rộng rãi, không thua kém nhiều so với bản thường nhờ cụm pin hiệu điện thế cao nằm bên dưới gầm xe. Thể tích khoang hành lý của xe giảm từ 620 lít xuống còn 558 lít nếu ghế sau không gập xuống. Nếu hàng ghế sau gập xuống, thể tích khoang hành lý của Hyundai Tucson PHEV 2021 là 1.737 lít thay vì 1.799 lít như bản thường.

Ngoài ra, Hyundai Tucson PHEV 2021 còn có hệ thống treo điều khiển điện tử tùy chọn với giảm xóc thích ứng. Người lái có thể chỉnh giảm xóc của xe bằng cách chọn chế độ Eco hoặc Sport.


Dự kiến, Hyundai Tucson PHEV 2021 sẽ chính thức được bày bán tại thị trường châu Âu vào mùa xuân năm sau. Hiện giá xe Hyundai Tucson PHEV 2021 vẫn chưa được công bố.

Lan Quyên

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander 2022 sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đối đầu Honda CR-V và Mazda CX-5

Mitsubishi Outlander 2022 được phát triển dựa trên thuật ngữ “I-Fu-Do-Do” của Nhật Bản, có nghĩa là "đích thực và oai phong".

Xem chi tiết: Mitsubishi Outlander 2022 sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đối đầu Honda CR-V và Mazda CX-5

Xem trước thiết kế của Mitsubishi Outlander 2022 sẽ bán ở Việt Nam

Được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nên Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu ngoại hình khá giống với các mẫu xe cùng thương hiệu như Eclipse Cross và Xpander.

Xem chi tiết: Xem trước thiết kế của Mitsubishi Outlander 2022 sẽ bán ở Việt Nam

Đánh giá nhanh Hyundai Tucson 2021: Thiết kế táo bạo, nội thất tối giản, cốp rộng hơn cả Santa Fe

Được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness, Hyundai Tucson 2021 lột xác hoàn toàn về ngoại hình và trông gần như chẳng có điểm gì chung với thế hệ cũ.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Hyundai Tucson 2021: Thiết kế táo bạo, nội thất tối giản, cốp rộng hơn cả Santa Fe

MG HS phiên bản chỉ tiêu thụ 1,5 lít xăng/100 km trình làng tại Thái Lan, giá hơn 1 tỷ đồng

MG HS phiên bản tiết kiệm xăng mới đã ra mắt Thái Lan với hệ dẫn động plug-in hybrid mạnh 284 mã lực và 480 Nm.

Xem chi tiết: MG HS phiên bản chỉ tiêu thụ 1,5 lít xăng/100 km trình làng tại Thái Lan, giá hơn 1 tỷ đồng

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất