Với nguyên bản là một chiếc xe cổ, Mercedes-Benz 280 GE đã được hãng độ Lorinser Classics làm lại để phục vụ cơ quan cứu hỏa ở Đức.

Sự sáng tạo và độ chính xác của Lorinser Classics không chỉ giới hạn ở những chiếc xe hơi cá nhân mà họ thường thực hiện, với những chiếc xe chuyên dụng để làm nhiệm vụ cũng được hoàn thành rất tốt.





Biến thể G Series này có giá quy đổi hơn 1,5 tỷ đồng, hình dáng của chiếc Mercedes-Benz 280 GE 1983 quả thực rất khác thường.

mercedes

Dù có tuổi đời khá lâu, số km trên đồng hồ chỉ là 18700 km, với màu đỏ đom đóm đặc trưng của Đức, còi báo động và vài món đồ trang trí bên ngoài.

Vào thời điểm đó, nhiều dịch vụ cứu hỏa cần các phương tiện mạnh mẽ trên mọi địa hình, Mercedes-Benz W460 chắc chắn phù hợp. Mặc dù vậy, không nhiều trạm có xe vì giá cả khá đắt.


Tuy nhiên, những gì Lorinser Classic thể hiện trên Mercedes-Benz 280 GE tốt hơn nhiều vì phiên bản này được trang bị hệ thống lái trợ lực.

mercedes

Động cơ 6 xi-lanh chắc chắn sẽ gây lãng phí nhiên liệu nhưng quãng đường sử dụng xe khá ngắn nên cũng không quá ảnh hưởng.

Chiếc Mercedes-Benz 280 GE với công suất 156 mã lực, có thể đi rất nhanh. Kết hợp hai yếu tố nhỏ gọn và mạnh mẽ, chiếc xe sẽ dễ dàng vượt qua nhiều địa hình và phù hợp khi đến hiện trường ngay lập tức cho các hoạt động cứu hộ.

mercedes

Chiếc xe này không chỉ dẫn động bốn bánh mà có sự bố trí vi sai trên tất cả các bánh.

Thân và vành xe chữa cháy cũng được sơn mới. Về nội thất, Mercedes-Benz 280 GE nổi bật với họa tiết ca rô đặc trưng trên ghế và ốp cửa. Hàng ghế sau chỉ có một ghế hành khách. Phần còn lại được tinh chỉnh để phục vụ công tác chữa cháy.

Mercedes-Benz-280-GE-1,5-ty-dong-chiec-xe-chong-hoa-hoan-chien-thuat-cua-Duc-3
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes và những điều thú vị của tên hãng xe nổi tiếng nhất thế giới

120 năm trước, một cô bé 11 tuổi có tên của một thương hiệu xe hơi, Mercedes Jellinek. Chính xác là vào ngày 2 tháng 4 năm 1900, Daimler -Motoren-Gesellschaft quyết định đặt tên cho chiếc xe của họ là Mercedes.

Xem chi tiết: Mercedes và những điều thú vị của tên hãng xe nổi tiếng nhất thế giới

Xe cũ như đồng nát của Mercedes lại có giá 100 tỷ đồng với lý do bất ngờ

Mercedes-Benz là hãng xe luôn được đánh giá đẳng cấp, sang trọng nhưng với chiếc xe đã xuống cấp trầm trọng vậy mà vẫn có giá 100 tỷ đồng thì thật khó tin.

Xem chi tiết: Xe cũ như đồng nát của Mercedes lại có giá 100 tỷ đồng với lý do bất ngờ

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất