Chiếc Honda Super Cub sau 40 năm sử dụng đã bị gỉ sét và xuống cấp trầm trọng, tuy nhiên qua bàn tay của những người thợ phục chế, chiếc xe đã trở lại với thời kỳ hoàng kim của mình.

Với nhiều người, việc xem quá trình phục chế một vật dụng bất kỳ thực sự mang lại khoái cảm khó tả. Trong số đó, quá trình phục chế những chiếc xe mô tô, xe gắn máy có thể nói là phức tạp nhất do việc này mất khá nhiều thời gian và công sức, đồng thời đòi hỏi người phục chế cần có kiến thức và kỹ năng ở nhiều mặt.





Mới đây, kênh Youtube có tên Metal Restoration vừa đăng tải một đoạn video dài hơn 34 phút ghi nhanh quá trình phục chế chiếc Honda Super Cub C50 huyền thoại với tuổi đời lên đến 40 năm và trong tình trạng rất tệ. hầu như mọi chi tiết trên xe đều bị gỉ sét nặng và động cơ đã không còn hoạt động.

Để phục chế hoàn toàn chiếc Super Cub, những người thợ trong video đã “rã xác” toàn bộ chiếc xe, từ dàn vỏ, khung sườn, động cơ, hệ thống treo và rất nhiều chi tiết nhỏ khác.

Động cơ của xe là bộ phận được phục chế đầu tiên. Sau khi “bổ máy” những người thợ trong video trên đã tiến hành tháo dỡ toàn bộ các chi tiết bên trong động cơ để thực hiện việc vệ sinh và làm mới. Sau khi đã hoàn thiện phần động cơ, các chi tiết còn lại như dàn vỏ, khung xe đã được tẩy gỉ và sơn mới.


Công đoạn cuối cùng là lắp ráp các chi tiết đã được phục chế thành một chiếc xe hoàn chỉnh và vận hành như xe mới.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

PKL biến hóa thành Honda Super Cub siêu mạnh

Ngoại hình Honda Super Cub, động cơ và khung sườn Kawasaki Balius ZR250. Khi nhìn vào nhiều anh em sẽ không khỏi bất ngờ với chiếc xe độ này.

Xem chi tiết: PKL biến hóa thành Honda Super Cub siêu mạnh

Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Xem chi tiết: Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Dù đã qua hàng chục năm, Honda 67, Super Cub hay Simson vẫn luôn nằm trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các tay chơi thích sưu tầm đồ cổ, vẫn sẵn sàng chi một số tiền lớn để có thể sở hữu những chiếc xe còn giữ được nhiều nét nguyên bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Đã có rất nhiều phiên bản Honda Super Cub độ được ra đời và Chuẩn Xe cũng đã chia sẻ cùng anh em, tiếp tục chủ đề đó, dưới đây là bài tổng hợp những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Nhờ vào lịch sử lâu đời cùng nhiều phiên bản khác nhau, độ phổ biến của Honda Super Cub được phủ sóng rất rộng rãi, từ đó mà những sản phẩm độ cũng ra đời với ý tưởng và cá tính riêng, khó có thể đụng hàng.

Xem chi tiết: Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Honda Super Cub 110 2020 hồi sinh lại với động cơ thông minh

Theo mình được biết Super Cub 2020 vừa được Honda Thái Lan ra mắt với phong cách Super Cub ở thế kỷ trước, dù được hồi sinh theo kiểu hoài cổ nhưng chiếc xe vẫn được trang bị nhiều công nghệ đáng chú ý.

Xem chi tiết: Honda Super Cub 110 2020 hồi sinh lại với động cơ thông minh

Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Thêm một phiên bản Super Cub độ nữa đã ra đời và lần này sẽ có hình dáng ngầu hơn, qua thiết kế kiểu chopper, tay lái cao cùng bánh lớn.

Xem chi tiết: Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Honda Super Cub phiên bản siêu nhỏ và trang bị tới 2 động cơ

Không chỉ thu nhỏ về ngoại hình, chiếc Honda Super Cub còn được trang bị 2 động cơ, mang đến cảm giác vừa bé bé xinh xinh mà vừa hầm hố nhờ vào thiết kế giống động cơ boxer trên PKL.

Xem chi tiết: Honda Super Cub phiên bản siêu nhỏ và trang bị tới 2 động cơ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất