Theo mình được biết Super Cub 2020 vừa được Honda Thái Lan ra mắt với phong cách Super Cub ở thế kỷ trước, dù được hồi sinh theo kiểu hoài cổ nhưng chiếc xe vẫn được trang bị nhiều công nghệ đáng chú ý.

Honda Super Cub 110 2020, honda super cub

Honda Super Cub 110 2020 có kiểu dáng hoài cổ tương tự như thiết kế ở thập niên 50, thiết kế này gợi nhớ đến một thời huy hoàng của Honda Super Cub.





Hệ thống đèn dạng tròn vẫn xuất hiện trên xe, điểm khác biệt chính là các bóng đèn đều được sử dụng công nghệ led.

Honda Super Cub 110 2020, honda super cub

Bản đồng hồ cũng được làm khá giống với những chiếc xe Cub ở thế kỷ trước, đơn giản với một đồng hồ đo tốc độ lớn và màn hình đơn sắc nhỏ thể hiện nhiên liệu, cấp số và thời gian.

Yên xe được làm dài liền mạch tạo sự thoải mái nhất cho cả người ngồi trước và sau. Ngay cả tay nắm phía sau cũng được làm rất đơn giản

Honda Super Cub 110 2020, honda super cub


Điểm đáng chú ý nhất trên Honda Super Cub 110 đó chính là khối động cơ có tên gọi “Honda Smart Engine”, động cơ này có dung tích 110cc sản sinh công suất tối đa 8 mã lực.

Với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi xe có mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể với 71,4km/l.

Honda Super Cub 110 2020, honda super cub

Honda Super Cub 110 2020 được bán ra tại Thái Lan với mức giá đề xuất 47.400 baht (tương đương 35,5 triệu đồng). Xe có 5 màu sắc lựa chọn bao gồm: Đỏ, Xanh, Hồng, Vàng, Trắng.

Trong khi Honda Cub C125 tại Việt Nam mang đến cảm giác của một chiếc xe hiện đại, thì Honda Super Cub 110 2020 lại mang đến đầy kỷ niệm về một thời đã qua cho người dùng.

Honda Super Cub 110 2020, honda super cub
Honda Super Cub 110 2020, honda super cub
Honda Super Cub 110 2020, honda super cub
Honda Super Cub 110 2020, honda super cub
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

PKL biến hóa thành Honda Super Cub siêu mạnh

Ngoại hình Honda Super Cub, động cơ và khung sườn Kawasaki Balius ZR250. Khi nhìn vào nhiều anh em sẽ không khỏi bất ngờ với chiếc xe độ này.

Xem chi tiết: PKL biến hóa thành Honda Super Cub siêu mạnh

Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Xem chi tiết: Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Dù đã qua hàng chục năm, Honda 67, Super Cub hay Simson vẫn luôn nằm trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các tay chơi thích sưu tầm đồ cổ, vẫn sẵn sàng chi một số tiền lớn để có thể sở hữu những chiếc xe còn giữ được nhiều nét nguyên bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Đã có rất nhiều phiên bản Honda Super Cub độ được ra đời và Chuẩn Xe cũng đã chia sẻ cùng anh em, tiếp tục chủ đề đó, dưới đây là bài tổng hợp những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Nhờ vào lịch sử lâu đời cùng nhiều phiên bản khác nhau, độ phổ biến của Honda Super Cub được phủ sóng rất rộng rãi, từ đó mà những sản phẩm độ cũng ra đời với ý tưởng và cá tính riêng, khó có thể đụng hàng.

Xem chi tiết: Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Thêm một phiên bản Super Cub độ nữa đã ra đời và lần này sẽ có hình dáng ngầu hơn, qua thiết kế kiểu chopper, tay lái cao cùng bánh lớn.

Xem chi tiết: Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Honda Super Cub phiên bản siêu nhỏ và trang bị tới 2 động cơ

Không chỉ thu nhỏ về ngoại hình, chiếc Honda Super Cub còn được trang bị 2 động cơ, mang đến cảm giác vừa bé bé xinh xinh mà vừa hầm hố nhờ vào thiết kế giống động cơ boxer trên PKL.

Xem chi tiết: Honda Super Cub phiên bản siêu nhỏ và trang bị tới 2 động cơ

2020 GPX Super Cub Popz mở rộng thị trường Đông Nam Á

2020 GPX Super Cub Popz 110 đang rục rịch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, tăng sự hiện diện và đối đầu mạnh hơn với huyền thoại Honda Super Cub. Thông tin từ nhà phân phối chính thức của Malaysia là Bike Continent cho biết, 2020 GPX Super Cub Popz sẽ sớm tới […]

Xem chi tiết: 2020 GPX Super Cub Popz mở rộng thị trường Đông Nam Á

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất