KTM 390 Adventure là chiếc xe off-road “nhỏ nhưng có võ” khiến những người đam mê đã chờ đợi từ rất lâu.





Tất cả chúng ta đã nghe tin đồn về một mẫu adventure của thương hiệu xe hiệu suất cao KTM kể từ vài năm qua. Và tất cả chúng ta đang chờ đợi khi chúng ta sẽ thấy chiếc xe thực sự. Cuối cùng, tại Triển lãm EICMA 2019, KTM đã chính thức ra mắt mẫu xe này cùng các anh em khác.

Xe sử dụng các yếu tố của nền tảng KTM 390 Duke làm cơ sở, đồng thời kết hợp các tín hiệu hiệu suất từ ​​KTM 450 Rally, 390 Adventure được tạo ra với khả năng off-road và cách điều khiển đường ấn tượng. Điểm nổi bật của 390 Adventure là việc sử dụng khung lưới mắt cáo KTM và cánh tay đòn giúp cho trọng lượng tổng thể của xe nhẹ hơn. Ngoài ra, nó đi kèm với bình nhiên liệu lõi 3,8 lít, dự kiến ​​sẽ giúp “nhà thám hiểm” này chạy quãng đường lên tới 400 km.

Lộchiến binh KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - Hình 1


KTM 390 Adventure

Trọng lượng của xe dưới 180 kg, chiều cao ghế là 855 mm và đi kèm với tay lái cầm cao kiểu cổ điển. Tấm chắn phía trước có thể được điều chỉnh thành 3 cấp độ. Chỗ để chân kiểu offroad sẽ lớn hơn. Bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch sẽ được trang bị lốp từ Continental TKC 70.

Đối với hệ thống treo, KTM dựa vào trải nghiệm off-road của WP, khiến chiếc 390 Adventure này trở thành một bộ giảm xóc trước ngược với trục 43 mm và độ lệch 170 mm. Bộ giảm xóc đơn phía sau cũng sẽ là của WP, với độ lệch 177 mm và điều chỉnh tải trước. Đối với hệ thống phanh, KTM đã chọn sử dụng phanh từ ByBre Phanh trước là calipers 4 nồi với phanh đĩa sóng 320 mm và phanh caliper 2 nồi kết hợp với đĩa sau 230 mm, đi kèm với ABS từ Bosch.Xe vẫn sử dụng động cơ xi lanh đơn 373 cc, làm mát bằng nước, cho công suất 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37 Nm giống như những người được anh em Duke và RC sử dụng, nhưng được tích hợp các tính năng như ly hợp kép và kiểm soát lực kéo.

Mặt đồng hồ kỹ thuật số 5 inch có thể được điều khiển thông qua các nút trên thanh tay cầm. Màn hình cũng đi kèm với kết nối Bluetooth để sử dụng với điện thoại thông minh và ứng dụng KTM My Ride giúp người lái sử dụng điều hướng, nghe nhạc hoặc điều khiển điện thoại.

Cùng ngắm các hình ảnh của KTM 390 Adventure:


Lộchiến binh KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - Hình 2

Lộchiến binh KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - Hình 3

Lộchiến binh KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - Hình 1

Lộchiến binh KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - Hình 5

Lộchiến binh KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - Hình 6

Lộchiến binh KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - Hình 7

Lộchiến binh KTM 390 Adventure: Nhỏ nhưng có võ - Hình 8

Theo Danviet

Ra mắt KTM 390 Adventure và 890 Duke R hiệu suất cực cao

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch