Benelli 600RR hay QJ SRG600 là cái tên mà rất nhiều fan của hãng xe này chờ đợi bấy lâu nay. Cũng bởi, hãng xe này từ khi về tay người Trung Quốc chưa hề ra mắt một mẫu Sport bike 4 xy-lanh nào.

Mới đây, một trong những mẫu xe được đón chờ nhất năm của nhà Benelli và cũng là chiếc Sport bike 4 xy-lanh đầu tiên của hãng xe này từ khi về tay người Trung Quốc đã chính thức ra mắt tại quốc gia này. Được giới thiệu tại Trung Quốc, mẫu xe được phân phối trước tiên bởi QJ Motor – một thành viên trong gia đình với Benelli dưới cái tên SRG 600.

Benelli, Benelli SRK600, Benelli 600RR





Sport bike 600 phân khối QJ SRG600 hay Benelli 600RR ra mắt

Thoạt nhìn, chiếc xe mang thiết kế khá đẹp mắt và phiên bản được “lên hình” trên đây mang màu đỏ khá giống Ducati Panigale. Các bộ phận như đầu xe nhọn có hốc gió thể thao, cánh yếm nhỏ gọn và rất nhiều đường cắt xẻ cũng như các khe rỗng sẽ khiến chiếc xe mát mẻ và tản nhiệt tốt hơn. Thế nhưng, bộ vỏ này lại cho người ta cảm giác chưa được đủ chất như Sport bike thuần túy.

Benelli, Benelli SRK600, Benelli 600RR

Benelli 600RR được trang bị loạt đồ hàng hiệu như Marzocchi, KYB hay phanh Brembo


Theo quan sát, toàn bộ chiếc xe được trang bị bộ đèn pha, xi-nhan full LED hiện đại với 2 dải đèn daylight nằm gọn trong mắt đèn pha thể thao. Theo như nguyên mẫu được phát triển từ Naked bike SRK600 thì mẫu Sport bike này cũng sở hữu phuộc ngược USD phía trước từ Marzocchi, phuộc sau monoshock đặt lệch KYB. Thêm nữa, chiếc xe sở hữu cặp phanh đĩa trước sau với phanh Brembo có ABS an toàn trên chiếc xe khá nặng nề.

Cũng giống như chiếc Naked bike, chiếc xe sở hữu động cơ và cấu trúc như SRK600 là loại bốn xy-lanh 600cc, công suất tối đa khoảng 83 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút. Khối động cơ này được kỳ vọng có khả năng đưa chiếc xe lên tốc độ tối đa khoảng 230km/h.

Benelli, Benelli SRK600, Benelli 600RR

Xe được hoàn thiện dựa trên Naked bike QJ SRK600

Hiện tại, hãng xe Trung Quốc chưa chính thức công bố về thông số sức mạnh cũng như giá bán dành cho QJ Motor SRG 600 hay Benelli 600RR. Theo dự đoán, mẫu xe sẽ có giá bán khoảng hơn 200 triệu đồng nếu có mặt tại Việt Nam trong năm 2021 tới đây. Hãy chờ xem!

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Phiên bản mới của mẫu Benelli Tornado 302R cho năm 2021 đã lột xác hoàn toàn về mặt thiết kế nhờ thừa hưởng gen di truyền từ sportbike cao cấp Benelli Tornado Tre 900.

Xem chi tiết: Sportbike cỡ nhỏ Benelli Tornado 302R 2021 ra mắt với sức mạnh 35 mã lực, giảm 16kg trọng lượng

Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Xế tân cổ điển Benelli Leoncino 250 2021 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều trang bị hiện đại cùng mức giá bán vô cùng hợp lý.

Xem chi tiết: Naked bike dáng đẹp Benelli Leoncino 250 chính thức chốt giá tại Đông Nam Á, chưa đến 100 triệu

Mẫu xe đã rẻ, phiên bản Benelli Leoncino 250 ra mắt lại rẻ bất ngờ hơn

Mới đây, mẫu xe là Leoncino 250 được ra mắt với kiểu dáng cổ điển, động cơ cũng phù hợp cho những anh em mới chơi xe mô tô.

Xem chi tiết: Mẫu xe đã rẻ, phiên bản Benelli Leoncino 250 ra mắt lại rẻ bất ngờ hơn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất