Xe tay ga điệu đà và đặc biệt Lambretta V200 chuẩn bị có phiên bản GP hoàn toàn mới với màu sơn được cho là sẽ lấy cảm hứng từ trường đua GP.

Mới đây, sau khi xuất hiện tại triển lãm xe mô tô lớn nhất Đông Nam Á Time 2020 vừa diễn ra tại Thái Lan, hãng xe điệu Lambretta vừa đưa ra thông báo sẽ cho ra mắt mẫu xe V200 GP vào ngày mai 17/12. Đây sẽ là phiên bản mới nhất của dòng xe Lambretta V đã từng làm mưa làm gió trên thị trường.

Lambretta, Lambretta V-200 Special





Lambretta V200 đang được bán tại thị trường Thái Lan

Hiện tại, các mẫu xe của Lambretta đang được bán chính hãng tại thị trường Thái Lan với vẻ đẹp hết sức kiêu sa và mức giá bán hợp lý. Những mẫu xe điệu này đang cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ “đồng hương” như Vespa hay Django.

Lambretta, Lambretta V-200 Special

Lambretta Thái Lan sẽ ra mắt phiên bản V200 GP vào ngày 17/12 tới đây


Nói về chiếc Lambretta V200 GP, đây là phiên bản mới của dòng xe Lambretta V200 đang có mặt tại thị trường Thái Lan. Phiên bản GP sẽ có thể sở hữu thêm các đặc điểm của trường đua GP trên bộ màu ở thân vỏ chiếc xe giống như Piaggio vừa làm với những chiếc xe Vespa của mình. Hiện tại, hãng xe vẫn chưa hé lộ bất kỳ thiết kế hay trang bị mới nào dành cho phiên bản V200 GP 2021 sắp được ra mắt.

Lambretta, Lambretta V-200 Special

Mẫu xe tay ga mang kiểu dáng đậm chất V200 đến từ Lambretta

Mẫu xe Lambretta V200 Special đang được bán tại Thái Lan có dung tích xy-lanh 170cc, công suất tối đa 12 mã lực tại 8.000 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 5.500 vòng tua/phút, đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h. Hiện tại, mẫu xe này đang được bán song hành với Lambretta V125 với mức giá 71,8 triệu đồng cho phiên bản 200.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lambretta V200 GP có thiết kế góc cạch ra mắt tại Thái Lan

Được xem là mẫu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý, Lambretta V200 GP có ngoại hình hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ xe đua đã vừa được ra mắt tại Thái Lan.

Xem chi tiết: Lambretta V200 GP có thiết kế góc cạch ra mắt tại Thái Lan

Chính thức ra mắt Lambretta V200 GP, xe tay ga tuyệt đẹp trong bộ cánh đen đỏ ma mị

Lambretta chính thức ra mắt phiên bản GP tuyệt đẹp của mẫu xe tay ga điệu đà V200 với giá bán hơn 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chính thức ra mắt Lambretta V200 GP, xe tay ga tuyệt đẹp trong bộ cánh đen đỏ ma mị

Cận cảnh xe máy cổ hơn 60 năm tuổi, giá bán gần nửa tỷ đồng

Chiếc Lambretta Li series 2 hơn 60 năm tuổi là một trong những mẫu xe có số lượng hạn chế và được rất nhiều những dân chơi xế cổ săn đón. Nhắc đến ngành công nghiệp sản xuất xe máy nước Ý thì ngoài Vespa cổ, Lambretta là mẫu scooter được dân chơi xe cổ […]

Xem chi tiết: Cận cảnh xe máy cổ hơn 60 năm tuổi, giá bán gần nửa tỷ đồng

Lambretta G-325 Special sắp ra mắt: Honda SH300i “lo sốt vó”

Mẫu tay ga mang hơi hướng cổ điển nhưng tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại hứa hẹn sẽ trinh phục người dùng với những đặc trưng riêng của mình. Cuối năm ngoái, tại sự kiện EICMA Show 2019, Lambertta gây bất ngờ lớn khi trình làng mẫu tay ga G325 với thiết […]

Xem chi tiết: Lambretta G-325 Special sắp ra mắt: Honda SH300i “lo sốt vó”

Đánh giá Lambretta LN125: Sau 10 năm sử dụng tại Việt Nam, mẫu xe ga dáng cổ điển còn lại gì?

Lambretta LN125 sau 10 năm lăn bánh tại Việt Nam vẫn giữ được vẻ đẹp với màu sơn bền bỉ. Tuy không phải là một mẫu xe có ưu thế về khả năng vận hành nhưng vẫn mang lại những gì đặc trưng nhất của Lambretta cho người sử dụng.

Xem chi tiết: Đánh giá Lambretta LN125: Sau 10 năm sử dụng tại Việt Nam, mẫu xe ga dáng cổ điển còn lại gì?

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất