Mẫu tay ga mang hơi hướng cổ điển nhưng tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại hứa hẹn sẽ trinh phục người dùng với những đặc trưng riêng của mình.





Cuối năm ngoái, tại sự kiện EICMA Show 2019, Lambertta gây bất ngờ lớn khi trình làng mẫu tay ga G325 với thiết kế cổ điển đi kèm với các trang bị hiện đại. Được biết ngoài châu Âu, Ấn Độ thì Đông Nam Á cũng là thị trường mà mẫu tay ga Ý này thâm nhập.

Lambretta G-325 Special sắp ra mắt: Honda SH300i lo sốt vó - Hình 1

Các thông tin mới đây cho thấy, phiên bản Lambretta G-325 Special sẽ được bán ra tại thị trường Thái Lan từ cuối năm 2020, và do đó, người dùng tại Việt Nam cũng không lâu nữa sẽ được sở hữu mẫu tay ga này nếu đang “tương tư” với vẻ đẹp đặc biệt của xe.


Lambretta G-325 Special sắp ra mắt: Honda SH300i lo sốt vó - Hình 2

Lambretta G-325 Special sở hữu thiết kế cổ điển với những nét chấm phá hiện đại khi sử dụng đèn pha chữ nhật và hệ thống chiếu sáng full LED toàn thân xe. Hãng xe Ý sử dụng chất liệu thép nguyên khối cho toàn thân xe và ghế ngồi được cải tiến với hai cấp độ dành cho người lái cũng như người ngồi phía sau.

Lambretta G-325 Special sắp ra mắt: Honda SH300i lo sốt vó - Hình 3

Hiện các thông số kỹ thuật của Lambretta G-325 Special vẫn còn là bí mật vì chưa được công khai bán ra, tuy nhiên nhiều người dự đoán xe sẽ được trang bị khối động cơ 325cc để mang tới sức mạnh vượt trội cho xe. Điều này cũng khiến cho Lambretta G-325 Special phải đối mặt với hàng loạt các xe ga trong phân khúc 300cc từ các hãng như Honda, Piaggio.

Lambretta G-325 Special sắp ra mắt: Honda SH300i lo sốt vó - Hình 4


Lambretta G-325 Special sắp ra mắt: Honda SH300i lo sốt vó - Hình 5

Lambretta là thương hiệu xe ga nổi tiếng từ Italia, với 72 năm hoạt động, hiện hãng đã có hơn 610 đại lý đặt trên 37 quốc gia khác nhau. Mục tiêu của hãng là tới năm 2028 sẽ trở thành nhà sản xuất xe ga bán chạy nhất Italia vào năm 2028. Và với những gì mà chiếc Lambretta G-325 Special mang tới, thì chỉ cần giá bán hợp lý, hãng xe hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu đối thủ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Lambretta V200 GP có thiết kế góc cạch ra mắt tại Thái Lan

Được xem là mẫu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý, Lambretta V200 GP có ngoại hình hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ xe đua đã vừa được ra mắt tại Thái Lan.

Xem chi tiết: Lambretta V200 GP có thiết kế góc cạch ra mắt tại Thái Lan

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chính thức ra mắt Lambretta V200 GP, xe tay ga tuyệt đẹp trong bộ cánh đen đỏ ma mị

Lambretta chính thức ra mắt phiên bản GP tuyệt đẹp của mẫu xe tay ga điệu đà V200 với giá bán hơn 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chính thức ra mắt Lambretta V200 GP, xe tay ga tuyệt đẹp trong bộ cánh đen đỏ ma mị

Lambretta giới thiệu xe tay ga mới mang tên V200 GP với dáng vẻ điệu đà

Xe tay ga điệu đà và đặc biệt Lambretta V200 chuẩn bị có phiên bản GP hoàn toàn mới với màu sơn được cho là sẽ lấy cảm hứng từ trường đua GP.

Xem chi tiết: Lambretta giới thiệu xe tay ga mới mang tên V200 GP với dáng vẻ điệu đà

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất