Không rõ chi phí để tạo nên chiếc Lamborghini Huracan Evo đặc biệt này là bao nhiêu, nhưng ta có thể đoán là đắt gấp nhiều lần bản thường.

Những chiếc xe thể thao mui trần kiểu speedster luôn có một sức cuốn hút kỳ lạ, và đó là lý do tại sao dân độ vẫn thường tự ý “cắt nóc” những chiếc xe vốn lành lặn nhưng tiếc là không có bản speedster chính hãng. Trong khi thương hiệu Lamborghini không thiếu những siêu xe mui trần hấp dẫn, mẫu Huracan phổ biến lại chưa bao giờ có lấy một phiên bản “2 chỗ nóc mở thoáng mát”.





Video khám phá chiếc Lamborghini Huracan Evo “Aperta” mạnh 840 mã lực

Năm 2020 là một năm có đầy những chiếc xe mui trần thu hút sự chú ý như cặp song sinh Ferrari Monza và McLaren Elva. Tuy nhiên, trong khi đó là những dự án chính thức nhằm “lợi dụng” các đối tượng khách hàng với túi tiền sâu không đáy, chiếc Huracan Evo “Aperta” thuộc về một cá nhân với một giấc mơ lớn. Tất nhiên, ví tiền của anh ta cũng không phải dạng nông.

Lamborghini Huracan, Lamborghini Huracan Evo, siêu xe độ

Cụ thể, kênh YouTube “DailyDrivenExotics” có thanh danh vì những video liên quan tới Lamborghini. Mới đây, họ có đăng tải một video tập trung về chiếc speedster Huracan độc nhất trên thế giới này. Nó không chỉ đơn giản là một chiếc Huracan thiếu nóc. Thực tế, nó có sử dụng nhiều phụ tùng từ nhiều công ty khác nhau để tạo nên một chiếc xe độc đáo.

Lamborghini Huracan, Lamborghini Huracan Evo, siêu xe độ


Riêng bộ kit thân vỏ bằng carbon đúc lấy từ công ty Vorsteiner cũng đủ khiến chiếc Huracan này trông giống một siêu xe triệu đô. Chi tiết những phụ tùng nâng cấp bao gồm lỗ thông gió trên bánh trước, và cả những tấm ốp sườn táo bạo. Đồng thời nó cũng được bọc hoàn toàn trong màu vàng neon 3M, có trang bị một bộ siêu nạp VF và một hệ thống ống xả tạo âm thanh cực đã từ Fi với đầu ống bằng carbon.

Lamborghini Huracan, Lamborghini Huracan Evo, siêu xe độ

Ngoài những thứ kể trên, khối động cơ V10 trong chiếc xe này cũng được độ lại để sản sinh 840 mã lực, một con số đáng sợ khi cân nhắc chuyện họ đã sử dụng một chiếc Evo làm khung gầm nền tảng, cũng như hệ dẫn động RWD.

Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Huracan của Cảnh sát Ý còn có công dụng thú vị khác

Ba năm trước, Đội CSGT thuộc Cảnh sát Bologna, Ý, đã nhận được một chiếc Lamborghini Huracan - vốn là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Huracan của Cảnh sát Ý còn có công dụng thú vị khác

“Thất hồn lạc phách” với vẻ đẹp của Ducati Diavel 1260 Lamborghini – Xe Cruiser thể thao mang phong cách siêu xe

Ducati Diavel 1260 Lamborghini là phiên bản đặc biệt do hai hãng xe Ý hợp tác phát triển dựa trên mẫu mô tô phân khối lớn Diavel 1260 và siêu xe Siàn FKP 37.

Xem chi tiết: “Thất hồn lạc phách” với vẻ đẹp của Ducati Diavel 1260 Lamborghini – Xe Cruiser thể thao mang phong cách siêu xe

Chứng kiến siêu xe Lamborghini Huracan độ 1.800 mã lực bốc đầu cực ấn tượng trên đường đua drag

Trang độ từ AMS Performance đã khiến Lamborghini Huracan đạt tới một đẳng cấp sức mạnh mới.

Xem chi tiết: Chứng kiến siêu xe Lamborghini Huracan độ 1.800 mã lực bốc đầu cực ấn tượng trên đường đua drag

Choáng ngợp với thiết kế cực ngầu của siêu xe Lamborghini hai bánh mệnh danh “Mangusta”

Nếu có một ngày Lamborghini thực sự sản xuất xe mô tô thì thiết kế của mẫu xe này sẽ ra sao? Nhà thiết kế Yasid đã hiện thực hóa ý tưởng này với bản thiết kế xe mô tô Lamborghini tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Choáng ngợp với thiết kế cực ngầu của siêu xe Lamborghini hai bánh mệnh danh “Mangusta”

Dàn siêu xe và xe thể thao hơn 35 tỷ đồng tụ tập ở Cần Thơ

Trong số dàn xe này có sự góp mặt của chiếc Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam, siêu xe mui trần McLaren 650S Spider hay 4 chiếc Ford Mustang cùng hàng độc Mercedes-Benz S65 AMG tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Dàn siêu xe và xe thể thao hơn 35 tỷ đồng tụ tập ở Cần Thơ

Chiêm ngưỡng mẫu xe mô tô phân khối lớn có giá đắt như siêu xe ô tô

Confederate Wraith 2020 chính thức được bán tại thị trường Mỹ với mức giá hơn 3,6 tỷ đồng cùng hàng loạt trang bị hiện đại và siêu nhẹ khiến chiếc xe đạt vận tốc 260km/h.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng mẫu xe mô tô phân khối lớn có giá đắt như siêu xe ô tô

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất