Trang độ từ AMS Performance đã khiến Lamborghini Huracan đạt tới một đẳng cấp sức mạnh mới.

đua drag, Lamborghini Huracan

Những chiếc xe đua drag hiệu suất cực cao thực hiện bốc đầu tại điểm xuất phát không phải là một cảnh tượng hiếm, nhưng không phải chiếc xe nào cũng có thể bốc đầu cao tới 1,5 mét ấn tượng. Chứng kiến một chiếc Lamborghini Huracan thực hiện điều đó thì còn là chuyện hiếm hơn nữa.





Video Lamborghini Huracan độ 1.800 mã lực thực hiện bốc đầu trên đường đua drag

Cụ thể, kênh YouTube “That Racing Channel” đã may mắn quay được cảnh một chiếc Lamborghini Huracan thực hiện bốc đầu cực đã mắt tại một sự kiện đua drag gần đây. Siêu xe này sử bộ kit tăng áp kép của AMS Performance, với hai bộ tăng áp Garrett cỡ 68 mm, các bộ ly hợp mới, và phụ tùng hộp số mới. Kết quả, siêu xe gốc Ý giờ đây mạnh những 1.800 mã lực – gấp 3 lần so với xe gốc. Bên cạnh đó, chủ xe cũng bổ sung một bộ lốp chuyên chạy drag, cực bám đường để tăng cường khả năng xử lý.

Dựa theo “That Racing Channel”, chiếc xe đã chạy ổn định ở thành tích 7 giây trong suốt cuối tuần trước. Duy nhất 1 lần là mọi chuyện không được thuận lợi như chủ xe mong muốn, khi lực bám lớn và lực mô-men xoắn tức thì làm bốc đầu xe tại điểm xuất phát. Chiếc xe đã bật nảy bằng hệ thống treo vài lần trước khi ổn định, và may mắn là nó vẫn đi đúng hướng. Cuối cùng, anh ấy đã về đích với thành tích 7,61 giây tại tốc độ 298 km/h.


Với 1.800 mã lực và những trang bị độ cần thiết, chiếc Lamborghini Huracan này rõ ràng còn có tiềm năng hơn thế nữa. Tất nhiên, chế ngự một cỗ máy mạnh như thế là không đơn giản, và nhất định phải một thời gian nữa thì chủ xe mới thực sự thuần phục “siêu bò” này.

Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Lamborghini Huracan Evo “Aperta” – “Siêu bò” mui trần kiểu speedster, mạnh 840 mã lực độc nhất thế giới

Không rõ chi phí để tạo nên chiếc Lamborghini Huracan Evo đặc biệt này là bao nhiêu, nhưng ta có thể đoán là đắt gấp nhiều lần bản thường.

Xem chi tiết: Lamborghini Huracan Evo “Aperta” – “Siêu bò” mui trần kiểu speedster, mạnh 840 mã lực độc nhất thế giới

Siêu xe Lamborghini Huracan của Cảnh sát Ý còn có công dụng thú vị khác

Ba năm trước, Đội CSGT thuộc Cảnh sát Bologna, Ý, đã nhận được một chiếc Lamborghini Huracan - vốn là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Huracan của Cảnh sát Ý còn có công dụng thú vị khác

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất