Confederate Wraith 2020 chính thức được bán tại thị trường Mỹ với mức giá hơn 3,6 tỷ đồng cùng hàng loạt trang bị hiện đại và siêu nhẹ khiến chiếc xe đạt vận tốc 260km/h.

Trên thế giới, có rất nhiều mẫu xe mô tô khiến chúng ta phải ngạc nhiên về độ đẹp, độ độc cũng như giá trị của chúng. Trong đó, chắc chắn phải nhắc đến cái tên hãng xe Confederate Motorcycles, hiện đã đổi tên thành Curtiss Motorcycles đã từng tạo ra hàng loạt xe mô tô độc nhất vô nhị. Mới đây, hãng xe này đã trở lại thị trường với một mẫu Cruiser mang khối động cơ V-twin đầy uy lực cùng mức giá lên tới 155.000 USD tương đương với 3,6 tỷ đồng.

siêu xe, Động cơ V-Twin, Curtiss Motors





Confederate Wraith 2020 có giá 3,6 tỷ đồng tại Mỹ

Nhân vật chính hôm nay được hãng xe đặt tên là Confederate Wraith 2020 sở hữu thiết kế tuyệt vời và cực kỳ độc đáo khi sở hữu một bình xăng không giống ai. Bình xăng 15 lít này được hãng xe thiết kế theo dạng ống dài vòng phía trên khối động cơ cùng 2 mắt kính trong suốt cường lực để có thể quan sát mức xăng. Tiếp đó, toàn bộ khung xe được làm bằng nhôm siêu nhẹ được sử dụng trong máy bay quân sự. Toàn bộ vành bánh và các bộ phận trên thân xe đều được làm bằng carbon hiện đại.

siêu xe, Động cơ V-Twin, Curtiss Motors

Cỗ máy V-twin có dung tích 2.163cc cho tốc độ 260km/h


Ở phía trước xe, một bộ phuộc huyền thoại theo kiểu dáng “giò gà” với các tay đòn và phuộc trung tâm dày dặn đã được thêm vào. Thậm chí, phuộc của dàn đầu còn là dạng phuộc Racetech có khả năng tùy chỉnh hiện đại. Phía sau, chiếc xe được trang bị cho bộ gắp có thiết kế khá lạ thường và sở hữu chắn bùn kín kẽ những chưa thực sự đẹp mắt.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe mô tô bạc tỷ, một khối động cơ V-twin 56 độ làm mát bằng không khí đã được đưa vào Wraith 2020. Khối động cơ này có dung tích lên tới 2.163 phân khối, cho sức kéo cực lớn lên tới 217 Nm tại vòng tua thấp chỉ 2.000 vòng/phút và 145 mã lực tại 5.100 vòng tua/phút cho tốc độ tối đa lên tới 260 km/h cho một mẫu Cruiser.

siêu xe, Động cơ V-Twin, Curtiss Motors

Mẫu mô tô mang trên mình những trang bị độc đáo và hiện đại nhất

Chiếc xe đang được chính thức bán ra tại thị trường Mỹ với mức giá 3,6 tỷ đồng tương đương với một mẫu siêu xe 4 bánh tại thị trường này. Nếu có một vị đại gia nào đó đưa chiếc xe về Việt Nam, rất có thể giá trị của chiếc xe sẽ phải lên tới con số khoảng 6 tỷ đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Evo “Aperta” – “Siêu bò” mui trần kiểu speedster, mạnh 840 mã lực độc nhất thế giới

Không rõ chi phí để tạo nên chiếc Lamborghini Huracan Evo đặc biệt này là bao nhiêu, nhưng ta có thể đoán là đắt gấp nhiều lần bản thường.

Xem chi tiết: Lamborghini Huracan Evo “Aperta” – “Siêu bò” mui trần kiểu speedster, mạnh 840 mã lực độc nhất thế giới

“Thất hồn lạc phách” với vẻ đẹp của Ducati Diavel 1260 Lamborghini – Xe Cruiser thể thao mang phong cách siêu xe

Ducati Diavel 1260 Lamborghini là phiên bản đặc biệt do hai hãng xe Ý hợp tác phát triển dựa trên mẫu mô tô phân khối lớn Diavel 1260 và siêu xe Siàn FKP 37.

Xem chi tiết: “Thất hồn lạc phách” với vẻ đẹp của Ducati Diavel 1260 Lamborghini – Xe Cruiser thể thao mang phong cách siêu xe

Choáng ngợp với thiết kế cực ngầu của siêu xe Lamborghini hai bánh mệnh danh “Mangusta”

Nếu có một ngày Lamborghini thực sự sản xuất xe mô tô thì thiết kế của mẫu xe này sẽ ra sao? Nhà thiết kế Yasid đã hiện thực hóa ý tưởng này với bản thiết kế xe mô tô Lamborghini tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Choáng ngợp với thiết kế cực ngầu của siêu xe Lamborghini hai bánh mệnh danh “Mangusta”

Dàn siêu xe và xe thể thao hơn 35 tỷ đồng tụ tập ở Cần Thơ

Trong số dàn xe này có sự góp mặt của chiếc Chevrolet Corvette C8 đầu tiên về Việt Nam, siêu xe mui trần McLaren 650S Spider hay 4 chiếc Ford Mustang cùng hàng độc Mercedes-Benz S65 AMG tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Dàn siêu xe và xe thể thao hơn 35 tỷ đồng tụ tập ở Cần Thơ

Rộ tin đồn Honda phát triển naked bike trang bị động cơ V-Twin

Honda hiện được cho là đang phát triển dòng động cơ V-Twin hoàn toàn mới nhằm trang bị cho một hoặc nhiều mẫu xe thể thao của hãng trong tương lai.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Honda phát triển naked bike trang bị động cơ V-Twin

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất