Chiếc xe Supper Dream có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn, nhưng chiếc xe mình sắp mang tới đây cực kì đẹp và độc đáo. Bây giờ mình và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu một chiếc xe Dream cực kì ngầu với dàn áo tím lịm và những trang bị mà ai cũng ao ước.

supper dream, dream độ, honda


Làm Supper Dream 'sống dậy' với loạt đồ chơi đắt giá

supper dream, dream độ, honda

Chi tiết đầu tiên mình muốn giới thiệu tới cho các bạn là xi nhan đã thay mica trắng trong làm chiếc xe sạch sẽ hơn. Phần nhựa mé tay thắng được ốp cacbon để làm điểm nhấn cho bộ phận này. Lỗ bắt chân kiếng của xe chủ xe lắp đầy bằng một con ốc Salaya cực kì sắc sảo.

supper dream, dream độ, honda

supper dream, dream độ, honda


Phần yếm xe được tháo bỏ ra trông gọn gàng hơn và để lộ cây trợ lực sườn Ohlins. Cây trợ lực này sẽ giúp tay lái không chao đảo khi ở tốc độ cao, hạn chế nguy hiểm cho chủ nhân.

supper dream, dream độ, honda

supper dream, dream độ, honda

Niềng nhôm trên xe đến từ thương hiệu Excel quen thuộc khiến cho dàn chân bóng bẩy. Càng thắng Takegawa sản xuất tại Nhật Bản có độ thẩm mỹ tuyệt vời. Nút tăng chỉnh thắng đồ chơi màu đỏ làm điểm nhấn cho dàn chân trước.

supper dream, dream độ, honda

supper dream, dream độ, honda

Đầu bò của xe được trang trí bằng những miếng nắp đầu bò Sunfat góc cạnh mạnh mẽ. Giò đạp cũng đến từ thương hiệu Takegawa đã được mạ crôm sáng bóng. Cổ pô zin đã được cắt bỏ và thế chỗ bằng cổ pô titan đã qua quá trình sử dụng lên màu sặc sỡ.

supper dream, dream độ, honda
supper dream, dream độ, honda
supper dream, dream độ, honda

Dàn chân sau chủ xe vẫn sử dụng niềng Excel, càng thắng Takegawa và nút tăng chỉnh tăng chỉnh thắng màu đỏ tạo ra sự thống nhất về tổng thể.

supper dream, dream độ, honda

Cặp phuộc sau là cặp phuộc Ohlins lò xo đen được thiết kế riêng cho Wave Dream, thiết kế không bình dầu của nó rất gọn gàng chủ xe không cần phải khoét mũ. Đi cùng với hiệu năng nhún êm ái là vẻ ngoài cứng cỏi bởi màu đen trầm tính. Thật sự mình rất nể khiết thẩm mỹ của chủ xe.

supper dream, dream độ, honda

Dàn lông sặc sỡ của chiếc xe không những nổi bật mà còn tôn lên hết những món đồ chơi trên xe. Thật sự chiếc xe độ này làm mình quá ấn tượng !

Nguồn ảnh : Trần Thuận
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Chiếc Dream độ ngập tràn tâm huyết hơn nữa còn đeo biển số khủng

Bộ ảnh Dream độ hôm nay mà anh em chúng ta cùng chiêm ngưỡng có chủ đề nói về vẻ đẹp của nhân vật chính sau khi được tân trang, dọn mới từ trong ra ngoài. Ngoài ra còn nhấn nhá thêm rất nhiều món đồ chơi đỉnh cao, những món đồ chơi mơ ước […]

Xem chi tiết: Chiếc Dream độ ngập tràn tâm huyết hơn nữa còn đeo biển số khủng

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Dream độ đầy vi diệu với bộ cánh đỏ mận nổi bật

Là một trong những mẫu xe phổ thông ghim dấu ấn thành công của Honda tại thị trường Việt Nam cho đến ngày nay. Một biker đã thực hiện việc lột xác cho chiếc Dream của mình trở nên đặc biệt hơn trong mắt người xem bằng việc gác lên xe nhiều món đồ chơi […]

Xem chi tiết: Dream độ đầy vi diệu với bộ cánh đỏ mận nổi bật

Dream độ siêu đỉnh với cái biển số ai nhìn cũng xanh mặt

Bộ ảnh Dream độ sau đây dù có hơi ngắn ngủi nhưng chắc chắn nó sẽ làm cho anh em cảm thấy thỏa mãn bởi độ hầm hố toát ra từ diện mạo của nó. Hơn nữa nó còn được phủ kín bởi rất nhiều đồ chơi chất lượng mà chỉ cần nhìn thôi thì […]

Xem chi tiết: Dream độ siêu đỉnh với cái biển số ai nhìn cũng xanh mặt

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất