Bộ ảnh Dream độ hôm nay mà anh em chúng ta cùng chiêm ngưỡng có chủ đề nói về vẻ đẹp của nhân vật chính sau khi được tân trang, dọn mới từ trong ra ngoài. Ngoài ra còn nhấn nhá thêm rất nhiều món đồ chơi đỉnh cao, những món đồ chơi mơ ước của biết bao anh em chơi xe.
Chiếc Dream độ ngập tràn tâm huyết hơn nữa còn đeo biển số khủng
Chiếc đồng hồ đơn giản ngày nào giờ đây đã được nâng cấp thành đồng hồ Uma Racing sản xuất riêng cho Honda Dream. Báo vô số tính năng thông qua màn hình LCD sắc nét và còn hiển thị thêm cả vòng tua máy.
Còn tay thắng thì đến từ thương hiệu Takegawa, sinh ra để điều tiết những chiếc xe sử dụng thắng đùm ở dàn chân trước như: Dream, Cub, 67,… Làm nhiều anh em thích thú với diện mạo bóng bẩy và tinh xảo.
Dàn chân trước sau của xe đều sử dụng niềng nhôm Excel Asia cứng cáp. Có trọng lượng nhẹ rất nhiều so với niềng sắt nguyên bản.
Quay lại với hệ thống thắng, càng thắng và núm chỉnh phía trước đều là sản phẩm đến từ thương hiệu Takegawa. Đồng điệu với chiếc tay thắng Takegawa ở phía trên.
Đầu bò của chiếc Dream độ này được phủ kín bởi những chiếc nắp CNC góc cạnh, nhờ sự bố trí dày đặc của những khe gió mà đã giúp gió hiệu quả tản nhiệt của chiếc xe được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh nó còn có một 'người hàng xóm' nữa là mobin MSD, đem tới một nguồn lửa mạnh mẽ đủ sức để đốt cháy triệt để nhiên liệu.
Lon pô trên xe là lon 2543 của Wave Thái, được kết nối bằng cổ pô Titan có kích thước phù hợp với bài độ hiện tại.
Nổi bật nhất ở trên tổng thể xe phải kể tới cặp phuộc Ohlins bình dầu Wave Dream sang chảnh và còn được bổ sung thêm dụng cụ HPA để có thể dễ dàng tinh chỉnh độ nén lò xo. Ở trong góc ảnh này chúng ta còn có thể thấy thêm càng thắng và núm chỉnh Takegawa giống hệt phía trước.
Chiếc Dream độ này hiện đang đeo trên mình quả biển số 'Thần Tài' với cặp số 39. Thậm chí có thể dịch ngắn gọn xúc tích là 'Thần Tài mãi bên ta' vì có số 2 nằm phía trước, tượng trưng cho sự lâu dài và trường tồn.
Góc ảnh tổng thể của chiếc Dream độ và bây giờ nó vẫn chưa có dụng cụ HPA…