Kymco F9 là mẫu xe ga chạy điện hoàn toàn của hãng xe Đài Loan, sở hữu công suất 12,5 mã lực, vận tốc tối đa 112 km/h và phạm vi hoạt động 120 km.

Sau hai sản phẩm xe ga DT X360 và CV3, một sản phẩm xe mới mà Kymco vừa giới thiệu có tên là Kymco F9 mang thiết kế thể thao hiện đại và vô cùng thân thiện với môi trường nhờ trang bị động cơ điện.





Theo đó, Kymco F9 có thiết kế trẻ trung và đậm chất thể thao nhờ lấy cảm hứng từ những chiếc xe mô tô phân khối lớn. Điều này thể hiện khá rõ qua cách phối màu của xe với  tông màu Đỏ, Xám chủ đạo, xen vào đó là nhiều chi tiết màu đen và bộ vành đúc hợp kim màu vàng nổi bật.

Tổng thể thân xe khá nhỏ gọn, các chi tiết như dàn đầu, ốp thân và đuôi xe đều mang phong cách xe thể thao, liền mạch. Nổi bật ở phần đầu xe là cụm đèn pha đôi, bên trong gồm đèn pha chiếu sáng và đèn định vị, cả hai đều ứng dụng công nghệ LED tiên tiến.

Kymco, Kymco F9, xe máy điện

Xe ga điện Kymco F9


Trong khi đó, đuôi xe cũng là chi tiết giúp nhấn mạnh vẻ thể thao với kiểu thiết kế vuốt cao về phía sau, ốp đuôi thon gọn và gần như tròn, gợi nhớ đến những chiếc sport-bike mạnh mẽ. Bên cạnh đó, chắn bùn của xe là loại bắt càng, tích hợp cùng pát bắt biển số, trang bị vốn chỉ xuất hiện trên những chiếc mô tô.

Kymco, Kymco F9, xe máy điện

Đuôi xe Kymco F9

Cung cấp sức mạnh cho xe là mô-tơ điện có công suất 9,4 kW mã lực đi kèm với bộ pin 96V 40Ah. Sự kết hợp này mang đến cho Kymco F9 công suất 12,5 mã lực và mômen xoắn cực đại 30 Nm. Nhờ có sức mạnh này mà chiếc Kymco F9 nặng 107 kg có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 112 km/h và có khả năng đi được 120 km chỉ với một lần sạc. Kymco cho biết nếu đi kèm với bộ sạc nhanh, chiếc Kymco F9 có thể sạc đầy trong 2 tiếng đồng hồ.

Kymco, Kymco F9, xe máy điện
Kymco, Kymco F9, xe máy điện
Kymco, Kymco F9, xe máy điện

Về mặt khung sườn, Kymco cho biết mẫu F9 sở hữu khung sườn loại mới do hãng phát triển, trong đó hộp chứa pin cũng sẽ là một thành phần của khung, góp phần chịu lực và chịu tải cho xe. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau dạng lò xo đi kèm càng đơn.

Bảo đảm an toàn cho xe là hệ thống phanh gồm phanh cơ ở sau và phanh tang trống phía trước tích hợp tính năng chống bó cứng phanh ABS. Thông tin thêm về giá thành cũng như thời điểm bán ra thị trường của mẫu F9 sẽ được Kymco công bố trong thời gian tới.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

VinFast Vento có thể sẽ là tân binh của gia đình xe máy điện VinFast khi bất ngờ lộ thông tin kỹ thuật.

Xem chi tiết: VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Mục tiêu của việc đầu tư 174 tỷ USD xây dựng trạm sạc điện nhằm kích thích người tiêu dùng sử dụng xe máy điện, mô tô điện và ô tô điện nhiều hơn để bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết: Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Cặp đôi xe máy điện sở hữu 3 và 4 bánh hoàn toàn mới với mức giá bán cực tốt được ra mắt tại Thái Lan được dành cho đại đa số người sử dụng.

Xem chi tiết: Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Hàng loạt xe máy điện NIU NQi Pro của Trung Quốc được cảnh sát Bỉ sử dụng làm xe tuần tra

Xe máy điện NIU NQi Pro được cảnh sát Brussels chọn làm xe tuần tra nhờ các ưu điểm như nhỏ gọn, động cơ điện có sức kéo tốt cùng khả năng linh hoạt trong nhiều nhiệm vụ.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe máy điện NIU NQi Pro của Trung Quốc được cảnh sát Bỉ sử dụng làm xe tuần tra

Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Sau năm 2035, Nhật Bản sẽ tiến tới ngừng kinh doanh xe mô tô động cơ đốt trong mới, thay thế sẽ là các mẫu xe máy điện sử dụng chung chuẩn pin sạc, có khả năng đổi pin do cả 4 hãng xe lớn nhất quốc gia này phát triển.

Xem chi tiết: Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Dự án xe mô tô điện mới do Triumph đứng đầu có tên gọi là Triumph TE-1, nhắm đến mục tiêu tạo ra quy chuẩn chung về khung sườn, mô-tơ và pin cho xe điện của Anh trong tương lai.

Xem chi tiết: Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Kymco Agility Carry 125 – “bán tải” Scooter xuất hiện đối đầu cùng Yamaha BWS

Xe tay ga có khả năng chuyên chở đặc biệt vừa được Kymco giới thiệu tại Đài Loan với thiết kế dành riêng cho công việc Shipper đầy tiện lợi.

Xem chi tiết: Kymco Agility Carry 125 – “bán tải” Scooter xuất hiện đối đầu cùng Yamaha BWS

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất