Xe tay ga nhỏ gọn Kymco Like Sport 125 chính thức có phiên bản đặc biệt với màu đen nhám cùng mức giá khủng tại Châu Âu.

Mới đây, hãng xe Đài Loan Kymco vừa chính thức cho ra mắt một mẫu xe mới mang tên Kymco Like Sport 125. Theo đó, mẫu xe này được thiết kế rất gọn gàng và mang một số nét đẹp vuông vắn giống như những mẫu xe Lambretta hiện đại. Thế nhưng, mẫu xe này lại được công bố với mức giá giật mình tại Châu Âu với khoảng 74 triệu đồng.

Kymco, Kymco Like 125





Kymco Like 125 phiên bản Sport đặc biệt ra mắt

Kymco Like Sport 125 thế hệ mới sở hữu dàn áo màu đen nhám khá lì lợm và đẹp mắt, cho vẻ đẹp trẻ trung hơn các màu còn lại của dòng xe. Thêm nữa, điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc xe là chữ S màu đỏ nổi bật trên thân xe. Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này không có gì thay đổi về trang bị. Cụ thể là bộ đèn trênxe vẫn được trang bị hệ thống chiếu sáng LED, hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau, đặc biệt còn có trang bị ABS an toàn.

Kymco, Kymco Like 125
Kymco, Kymco Like 125

Bộ đèn trước sau của Kymco Like S 2021


Ngoài ra, đây cũng là một chiếc xe tay ga đậm chất châu Á với bộ phuộc lò xo đôi phía sau, cặp phuộc ống lồng đôi phía trước. Sức mạnh của Kymco Like Sport 125 là khối động cơ có dung tích 125cc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Có công suất tối đa 11,6 mã lực tại ngưỡng tua 8.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.750 vòng tua/phút.

Kymco, Kymco Like 125

Kymco Like Sport 125 2021

Hiện tại, mẫu xe Kymco Like Sport 125 hiện đang được bán chính hãng tại thị trường châu Âu với mức giá đề xuất khoảng 2.699 Euro tương đương với khoảng 74 triệu đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kymco Agility Carry 125 – “bán tải” Scooter xuất hiện đối đầu cùng Yamaha BWS

Xe tay ga có khả năng chuyên chở đặc biệt vừa được Kymco giới thiệu tại Đài Loan với thiết kế dành riêng cho công việc Shipper đầy tiện lợi.

Xem chi tiết: Kymco Agility Carry 125 – “bán tải” Scooter xuất hiện đối đầu cùng Yamaha BWS

Kymco bất ngờ ra mắt xe ga thể thao Kymco F9 với thiết kế của mô tô phân khối lớn

Kymco F9 là mẫu xe ga chạy điện hoàn toàn của hãng xe Đài Loan, sở hữu công suất 12,5 mã lực, vận tốc tối đa 112 km/h và phạm vi hoạt động 120 km.

Xem chi tiết: Kymco bất ngờ ra mắt xe ga thể thao Kymco F9 với thiết kế của mô tô phân khối lớn

Đối thủ của Honda PCX và Yamaha NMax đã xuất hiện, xe tay ga Kymco KRV

Liên tục nhiều mẫu xe tay ga được Kymco tung ra, từ chiếc xe tay ga mạo hiểm DT X360 đến xe điện F9 và cả xe tay ga ba bánh CV3 kỳ lạ. Mới đây là một chiếc xe tay ga dáng phổ thông mang tên Kymco KRV cũng xuất hiện, sẽ là đối thủ của Honda PCX hay Yamaha N-Max hiện tại.

Xem chi tiết: Đối thủ của Honda PCX và Yamaha NMax đã xuất hiện, xe tay ga Kymco KRV

Kymco tuyên chiến với Honda X-ADV bằng xe tay ga cực hoành tráng

Hãng xe máy lớn nhất Đài Loan Kymco chuẩn bị cho ra mắt xe tay ga cỡ lớn hoàn toàn mới, có khả năng thách thức các dòng xe tay ga đa dụng như Honda X-ADV 750.

Xem chi tiết: Kymco tuyên chiến với Honda X-ADV bằng xe tay ga cực hoành tráng

Kymco ra mắt mẫu tay ga ADV mới, thách thức Honda X-ADV

Thế giới xe tay ga ADV được thống trị bởi Honda X-ADV, nhưng Kymco đã sẵn sàng để là đối thủ cạnh tranh với nhà sản xuất Nhật Bản bằng mẫu xe vừa được tiết lộ dưới đây.

Xem chi tiết: Kymco ra mắt mẫu tay ga ADV mới, thách thức Honda X-ADV

Xe ga Kymco Xciting S400 2020 ra mắt với nhiều trang bị mới

Xe ga Kymco Xciting S400 2020 sở hữu thiết kế maxi-scooter đẹp mắt cùng công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại.

Xem chi tiết: Xe ga Kymco Xciting S400 2020 ra mắt với nhiều trang bị mới

Naked bike Kymco Krider 400 chính thức có mặt trên website của hãng xe Đài Loan với ngoại hình “ác chiến”

Sau khi xuất hiện tại triển lãm xe cuối năm 2019, Kymco Krider 400 chính thức có mặt trên website của hãng xe Đài Loan, hé lộ thiết kế chính thức với một loạt trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Naked bike Kymco Krider 400 chính thức có mặt trên website của hãng xe Đài Loan với ngoại hình “ác chiến”

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất