Tính năng giám sát hành trình dựa trên cảm biến rađa sẽ được KTM trang bị trên mẫu KTM 390 Duke phiên bản mới dự kiến ra mắt trong tương lai gần.

KTM 390 Duke được truyền thông đánh giá rất cao và là mẫu xe được nhiều người dùng lựa chọn khi mới làm quen với xe mô tô. Thiết kế naked bike linh hoạt cùng sức mạnh hợp lý và các trang bị công nghệ mà không đối thủ nào có được chính là các ưu điểm đắt giá của mẫu xe này.





Hiện tại, KTM 390 Duke 390 sở hữu loạt trang bị đáng chú ý như hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi với nhiều thiết lập, hệ thống treo cao cấp, màn hình màu TFT và khả năng kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Theo nguồn tin từ truyền thông phương Tây, có vẻ như KTM đang có kế hoạch nâng cấp cho 390 Duke về mặt công nghệ nhằm tăng độ hấp dẫn của xe với người dùng.

ktm 390 duke, Cruise Control

KTM 390 Duke phiên bản mới có thể được trang bị tính năng Radar Cruise Control

Hình ảnh trích từ hồ sơ đăng ký bảo hộ bản quyền mới nhất của KTM cho thấy hãng xe áo sẽ tích hợp công nghệ giám sát hành trình trên nền tảng rađa cho mẫu 390 Duke mới hoặc một mâu xe mang động cơ của Duke 390.


Theo mô tả bên trong hồ sơ, KTM đã dùng mẫu xe 390 Duke để minh họa cho công nghệ giám sát hành trình, nhưng lại không hề có chú thích rằng hình ảnh xe chỉ mang tính minh họa. Vì vậy nhiều khả năng công nghệ giám sát hành trình cảm biến rađa sẽ được trang bị cho phiên bản nâng cấp của KTM 390 Duke trong tương lai.

Được biết, công nghệ giám sát hành trình dựa trên rađa cảm biến là công nghệ mới, hiện chưa chính thức được trang bị cho mẫu xe nào của KTM. Các thông tin mới đây nhất cho thấy mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ này sẽ là mẫu xe việt dã cao cấp KTM 1290 Super Adventure R mà hãng xe áo sắp ra mắt trong thời gian tới. Nhiều khả năng, công nghệ giám sát hành trình trên mẫu KTM 390 Duke cũng chính công nghệ sắp xuất hiện trên 1290 Super Adventure R.

Cũng theo truyền thông nước ngoài, mẫu xe xuất hiện trong hồ sơ bảo hộ còn có khả năng là KTM 490 Duke, hoặc là phiên bản supermoto của 390 Duke với tên gọi là KTM 390 SMC và trang bị vành nan. Đương nhiên, đây vẫn là phỏng đoán dựa trên các thông tin và hình ảnh sẵn có. Chi tiết về mẫu xe mới cùng công nghệ giám sát hành trình sẽ được xác nhận trong tương lai, khi KTM chính thức công bố mẫu xe mới.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM 390 Duke phiên bản 2022 sẽ sử dụng khung sườn và càng sau hoàn toàn mới

KTM 390 Duke 2022 vẫn sử dụng khung sườn ống thép dạng lưới mắt cáo nhưng gọn gàng hơn, càng sau của xe cũng là trang bị mới đi kèm giảm xóc sau đặt lệch tâm.

Xem chi tiết: KTM 390 Duke phiên bản 2022 sẽ sử dụng khung sườn và càng sau hoàn toàn mới

Xe mô tô Trung Quốc Excelle 321R nhái thiết kế KTM Duke và động cơ mạnh như Yamaha R3

Xe côn tay Excelle 321R có động cơ mạnh tương đương với Yamaha R3 và sở hữu loạt trang bị ấn tượng như phuộc USD, phanh đĩa đôi trước và màn hình màu TFT.

Xem chi tiết: Xe mô tô Trung Quốc Excelle 321R nhái thiết kế KTM Duke và động cơ mạnh như Yamaha R3

Hàng loạt xe KTM Duke và RC đời 2020 chính thức ra mắt, giá khởi điểm 44,9 triệu đồng

Đáng chú ý nhất trong số các mẫu xe mới của KTM là mẫu KTM Duke 200 2020 với thiết kế hoàn toàn mới cùng nhiều nâng cấp về trang bị.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe KTM Duke và RC đời 2020 chính thức ra mắt, giá khởi điểm 44,9 triệu đồng

KTM 200 Duke 2020 được nâng cấp diện mạo mới bắt mắt hơn

KTM 200 Duke 2020 thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới tương tự như mẫu KTM 390 Duke, nhưng được cắt giảm một số trang bị để giữ mức giá cạnh tranh.

Xem chi tiết: KTM 200 Duke 2020 được nâng cấp diện mạo mới bắt mắt hơn

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất