Xe côn tay Excelle 321R có động cơ mạnh tương đương với Yamaha R3 và sở hữu loạt trang bị ấn tượng như phuộc USD, phanh đĩa đôi trước và màn hình màu TFT.

Việc các thương hiệu xe nội địa Trung Quốc ăn cắp thiết kế của các mẫu xe mô tô nổi tiếng trên thị trường dường như đã không còn quá lạ lẫm. Mới đây, một thương hiệu xe lạ lẫm của Trung Quốc là Excelle vừa chính thức ra mắt mẫu xe mới mang tên Excelle 321R với ngoại hình và thiết lập động cơ quen thuộc.

Yamaha R3, ktm 390 duke, Excelle 321R





Excelle 321R

Theo đó, chiếc xe côn tay Excelle 321R vừa trình làng khiến nhiều người liên tưởng ngay đến mẫu naked bike KTM Duke thế hệ cũ với thiết kế ngoại hình sắc sảo, khung sườn ống thép dạng lưới mắt cáo và đèn pha tạo hình dài. Điểm khác có lẽ chỉ là màu sơn cùng bộ tem đơn giản hơn.

Yamaha R3, ktm 390 duke, Excelle 321R

Excelle 321R mang thiết kế của KTM Duke cùng sức mạnh tương đương với Yamaha R3


Ngoài ngoại hình giống mẫu KTM Duke, mẫu Excelle 321R dường như còn “mượn” cả động cơ của mẫu Yamaha R3. Cụ thể, sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xylanh đôi, dung tích 321cc với góc trục khuỷu 180 độ. Trên thông số, động cơ này mang đến cho Excelle 321R sức mạnh 42 mã lực tại tua máy 10.500 vòng/phút và có vận tốc tối đa lên đến 180 km/h.

Với một mẫu xe Trung Quốc không có tên tuổi thì thông số vận hành của động cơ như trên là thực sự ấn tượng. Tuy nhiên đây không phải là điểm ấn tượng duy nhất của mẫu xe này. Được biết, Excelle 321R sở hữu khá nhiều trang bị đáng giá như hệ thống chiếu sáng LED, cặp phuộc trước hành trình ngược, đĩa đôi trước và gắp đơn.

Xe thậm chí còn được trang bị màn hình màu TFT tương tự như các mẫu xe mô tô cao cấp. Trọng lượng ướt của xe được công bố ở mức 153kg, tương đương với trọng lượng của xe KTM 390 Duke. Có thể thấy trang bị cũng như thông số của Excelle 321R thực sự rất ấn tượng, vậy giá thành thì sao?

Tại Trung Quốc, giá xe Excelle 321R được niêm yết ở mức 25.000 NDT, tương đương với mức 88 triệu đồng, một mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho chiếc xe có nhiều trang bị ấn tượng.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Những mẫu xe dành cho chị em thường không quá chú trọng đến yếu tố sức mạnh, chủ yếu là về ngoại hình, trọng lượng, chiều cao yên và nhất là dễ điều khiển.

Xem chi tiết: 4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

KTM 390 Duke phiên bản 2022 sẽ sử dụng khung sườn và càng sau hoàn toàn mới

KTM 390 Duke 2022 vẫn sử dụng khung sườn ống thép dạng lưới mắt cáo nhưng gọn gàng hơn, càng sau của xe cũng là trang bị mới đi kèm giảm xóc sau đặt lệch tâm.

Xem chi tiết: KTM 390 Duke phiên bản 2022 sẽ sử dụng khung sườn và càng sau hoàn toàn mới

Excelle 321R, đứa con lai của Duke 390 và MT-03

Lại là một mẫu xe đến từ Trung Quốc, Excelle 321R có ngoại hình không mấy khác so với KTM Duke 390 trong khi động cơ của nó lại có những thông số tương tự Yamaha MT-03.

Xem chi tiết: Excelle 321R, đứa con lai của Duke 390 và MT-03

Yamaha R3 sẽ có phiên bản 2022 với sự thay đổi toàn diện về thiết kế

Yamaha R3/ R25 chắc chắn sẽ có phiên bản nâng cấp với nhiều điểm khác biệt trong năm 2022 tại Indonesia. Sự thay đổi của chiếc xe được giới truyền thông nước bạn dự đoán đầy thuyết phục.

Xem chi tiết: Yamaha R3 sẽ có phiên bản 2022 với sự thay đổi toàn diện về thiết kế

Yamaha Tracer 03 liệu sẽ có hình dáng đặc biệt như thế này trong tương lai?

Hé lộ hình ảnh thiết kế đặc biệt được cư dân mạng chia sẻ về Yamaha MT-03 Tracer - mẫu Sport touring đậm chất tầm trung đầy cá tính có thể sẽ được hãng xe Nhật Bản ra mắt trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Yamaha Tracer 03 liệu sẽ có hình dáng đặc biệt như thế này trong tương lai?

KTM 390 Duke mới sẽ được trang bị tính năng giám sát hành trình rađa

Tính năng giám sát hành trình dựa trên cảm biến rađa sẽ được KTM trang bị trên mẫu KTM 390 Duke phiên bản mới dự kiến ra mắt trong tương lai gần.

Xem chi tiết: KTM 390 Duke mới sẽ được trang bị tính năng giám sát hành trình rađa

Tổng hợp 5 mẫu xe mô tô mới phiên bản 2021 của Yamaha

Vào tháng 11 năm 2020, Yamaha xác nhận tất cả các mẫu xe mới sẽ được ra mắt bên cạnh những thông tin đáng buồn là phải nói lời tạm biệt với YXF-R6 và VMAX. Dưới đây là một cái nhìn ngắn gọn về mọi thứ mới trong dòng xe mô tô Yamaha phiên bản 2021.

Xem chi tiết: Tổng hợp 5 mẫu xe mô tô mới phiên bản 2021 của Yamaha

Yamaha R3 2021 ra mắt phiên bản màu đặc biệt Electric Teal lạ lùng

Yamaha R3 sở hữu thêm phiên bản màu mới 2021 với cái tên Electric Teal. Phiên bản đặc biệt được bán ra tại thị trường Nhật Bản với mức giá khá cao.

Xem chi tiết: Yamaha R3 2021 ra mắt phiên bản màu đặc biệt Electric Teal lạ lùng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất