Kawasaki ZX-10R là mẫu Sportbike hàng đầu sở hữu công nghệ và sức mạnh uy tín của thương hiệu Nhật Bản, với sức hút bá đạo của nó kể từ khi ra mắt đến nay nên việc lựa chọn và nâng cấp dành cho nó ở một số tay chơi xe độ đã không còn quá xa lạ với anh em. Và hôm nay mình cũng chia sẽ thêm một màn lộc xác ngoạn mục từ phiên bản cũ 2014 lên đời thành công phiên bản 2018.
Kawasaki ZX-10R lột xác ngoạn mục từ phiên bản 2014 lên 2018.
Đầu tiên trước khi được nói nhiều về chi tiết bản độ hôm nay, mình cũng muốn chia sẽ chút ít về tiền sử của bạn độ nay. Đầu tiên đó là phiên bản 2014 với ngoại hình fairing có chút khác biệt so với hình ảnh mà chúng ta nhận được, nhưng với bàn tay ma thuật của các tay độ xứ sở Chùa Vàng đã khiến mẫu xe đời cũ lột xác một cách kinh điển trong diện mạo vô cùng mới hiện nay.
Từ màu đen nguyên thủy, chiếc xe hôm nay đã bứt phá thành công với màu xanh cốm đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản. Đi kèm diện mạo mới ra thì chiếc xe này còn được trang bị hệ thống cùm phanh loại Brembo RCS, cùm côn TWM và càng bảo vệ tay lái đồ chơi. Thay cho trợ lực điện từ trung tâm từ Ohlins, bản độ này đã thay đổi trợ lực Ohlins dạng cơ dễ sử dụng và hiệu quả hơn.
Một chút thay đổi sắc bén ở dàn chân đó là hệ thống treo trước sử dụng loại Ohlins FGR300 dành cho đường đua, hệ thống phanh trước loại Brembo Billet Racing 4pis, mâm xe hợp kim magie Marchessini, dây dầu Earl's bấm đầu theo phong cách MotoGP.
Một số thay đổi ở trung tâm thân xe gồm có bộ ốp sườn ilmberger Carbon, nắp nhớt Lightech, bộ để chân GIAmoto giúp thay đổi tư thế lái trở nên thể thao hơn.
Đồng thời phần sau của chiếc xe cũng được chú ý nâng cấp với hệ thống giảm shock sau Ohlins tùy chỉnh cao cấp, bộ phanh sau Brembo Billet 2pis đối xứng, pát tăng sên Lightech và cuối cùng là bộ ống xả mang thương hiệu Austin Racing nổi tiếng.