Kawasaki ZX-10R là mẫu Sportbike Nhật Bản, với sức hút bá đạo của nó kể từ khi ra mắt đến nay nên việc lựa chọn và nâng cấp dành cho nó ở một số tay chơi xe độ đã không còn quá xa lạ với anh em. Và hôm nay mình cũng chia sẽ thêm một màn lột xác ngoạn mục với phong cách tem 2 màu khác biệt do Tuấn Decal thực hiện.

kawasaki zx-10r

Kawasaki ZX-10R lột xác ngoạn mục từ dàn áo đặc biệt

kawasaki zx-10r

Với một bộ chống đổ ngay dàn áo là một điều không thể thiếu để bảo vệ dàn áo xe và các chi tiết ngay động cơ khi không may mắn xảy ra té ngã.

kawasaki zx-10r

Xung quanh chiếc xe đa phần vẫn là sự nguyên bản của dòng Kawasaki ZX-10R màu sắc được quyết định bằng bộ tem và các chi tiết ốc Gr5.

kawasaki zx-10r

Đôi mắt giết người của Kawasaki ZX-10R được dán khối lạ để xe trong ngầu đẹp hơn khi xuất hiện trên phố.

kawasaki zx-10r
kawasaki zx-10r
kawasaki zx-10r
kawasaki zx-10r
kawasaki zx-10r
kawasaki zx-10r
kawasaki zx-10r

Bộ tem độc đáo nhìn bên trái ta sẽ tưởng xe đi màu xanh lá và khi nhìn từ bên phải ta lại nghĩ xe đi màu vàng. Nhưng không đó là bàn tay ma thuật của tiệm Tuấn Decal nơi đã phù phép lên ý tưởng để biến đổi bộ cách cho chiếc Kawasaki ZX-10R này với công nghệ tem trùng đổi màu kết hợp thêm tem ghép rất công phu. Ngoài hai màu mà mình đã kể thì Tuấn Decal còn khéo léo phối thêm các màu khác như trắng đen… tạo nên các dòng chữ thương hiệu nhỏ vô cùng nổi tiếng và làm chiếc xe trong đấu hơn như một chiếc xe đua thật thụ.

kawasaki zx-10r

Cuối cùng là bộ ống xả mang thương hiệu Austin Racing nổi tiếng.

Hình ảnh và tem do Tuấn Decal thực hiện
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Được xem là tay đua siêu hạng ở giải đua World Superbike, Jonathan Rea đã sáu lần vô địch liên tiếp giải đấu, mới đây tay đua này đã đưa chiếc Kawasaki ZX-10R để tập luyện của anh ấy ra đấu giá.

Xem chi tiết: Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2021 đã có mặt tại Việt Nam, giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng

Kawasaki ZX-10R sẽ chính thức được bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây với hàng loạt cải tiến về thiết kế cũng như trang bị công nghệ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2021 đã có mặt tại Việt Nam, giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng

Đội đua Kawasaki tự tin lấy cúp WSBK 2021

Với 6 năm liên tiếp giành chức vô địch World Superbike (WSBK) Jonathan Rea và Đội đua Kawasaki (KRT) đã bắt đầu thử nghiệm chiếc ZX-10RR mới cho mùa giải tới.

Xem chi tiết: Đội đua Kawasaki tự tin lấy cúp WSBK 2021

Chi tiết loạt thay đổi của siêu mô tô Kawasaki Ninja ZX-10R và ZX-10RR thế hệ mới

Kawasaki ZX-10R và Kawasaki ZX-10RR 2021 chính thức ra mắt thế hệ mới với loạt thay đổi toàn diện từ ngoại hình cho đến trang bị, khiến hổ mọc thêm cánh nhưng có vẻ chưa đẹp mắt.

Xem chi tiết: Chi tiết loạt thay đổi của siêu mô tô Kawasaki Ninja ZX-10R và ZX-10RR thế hệ mới

Hé lộ hình ảnh thiết kế mới nhất được cho là của Kawasaki ZX-10R 2021

Hé lộ loạt hình ảnh tại Úc được cho là phiên bản mới của mẫu Sport bike nổi tiếng Kawasaki ZX-10R 2021. Dự kiến màn hình TFT màu, thiết kế dàn đầu như Kawasaki H2.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh thiết kế mới nhất được cho là của Kawasaki ZX-10R 2021

Kawasaki ZX-10R và Ninja H2, bất ngờ kẻ hít khói trong cuộc đua tay đôi

Thật bất ngờ khi Kawasaki Ninja H2 là một trong những siêu mô tô có sức mạnh vô cùng khủng khiếp lại bị ZX-10R cho hít khói trong một cuộc đối đầu tay đôi.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-10R và Ninja H2, bất ngờ kẻ hít khói trong cuộc đua tay đôi

Kawasaki Ninja ZX-25R đã có giá bán chính thức và bắt đầu cho đặt hàng

– Sau những lần tạm hoãn ra mắt, cuối cùng Kawasaki Ninja ZX-25R cũng chính thức ra mắt đã tại thị trường New Zealand. Với mức giá được công bố ở mức $15,990 NZD tương đương 240 triệu đồng. Kawasaki New Zealand cho khách hàng đăng ký đặt hàng ngay từ hôm nay và dự […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R đã có giá bán chính thức và bắt đầu cho đặt hàng

Sport bike đỉnh cao Kawasaki ZX-10R phiên bản giới hạn ra mắt với chỉ 10 chiếc trên toàn thế giới

Sport bike đình đám Kawasaki ZX-10R được ra mắt phiên bản giới hạn với 10 chiếc trên toàn thế giới. Chủ xe sẽ được nhiều đặc quyền riêng biệt và mức giá của chiếc xe hơn nửa tỷ đồng tại Châu Âu.

Xem chi tiết: Sport bike đỉnh cao Kawasaki ZX-10R phiên bản giới hạn ra mắt với chỉ 10 chiếc trên toàn thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất