Kawasaki ZX-10R là phiên bản thương mại dựa theo thiết kế của bản đường đua ZX-10RR nổi tiếng trong chương trình WSBK từ trước đến nay. Khi đến với sở hữu một tay chơi Thái Lan, mẫu ZX-10R độ trong chủ đề hôm nay được nâng cấp phụ kiện và đặc biệt là bộ áo tem đấu theo phong cách WSBK.

Kawasaki ZX-10R, ZX-10R độ, pkl


Kawasaki ZX-10R độ sặc sở theo phong cách WorkSBK.

Diện mạo hiện tại thuộc phiên bản 2019 mới nhất hiện nay. Vẫn giữ màu xanh cốm đặc trưng của thương hiệu Kawasaki Nhật Bản, nhưng đi kèm với màu xanh đó đã được sửa đổi họa tiết tem WSBK nổi bật với vô số thương hiệu tài trợ, đường kẽ màu đỏ tạo điểm nhấn ở một số vị trí trên thân xe.

Kawasaki ZX-10R, ZX-10R độ, pkl

Kawasaki ZX-10R, ZX-10R độ, pkl

Ngoài ra gây ấn tượng cho bản độ ZX-10R hôm nay còn nhắc đến vô số trang bị được lựa chọn nâng cấp cho sự hoàn mỹ của chính nó. Đầu tiên là kính chắn gió Zero Gravity, cùm phanh Brembo, càng bảo vệ tay lái Lightech, cùm côn Accossato, bộ ốp khung Carbon ilmberger, ốp nồi GB Racing, ống nước Samco Racing,…

Kawasaki ZX-10R, ZX-10R độ, pkl

Kawasaki ZX-10R, ZX-10R độ, pkl

Dàn chân được xem là chi tiết bắt mắt nhất mà mình cảm nhận được ở bản độ ZX-10R hôm nay. Một số thay đổi dễ nhận ra đó là bộ mâm Marchessini, bộ phanh sau Brembo Nickel 2pis đối xứng, dây dầu Earl's chính hãng, full ốc titanium. Cuối cùng đó là bộ ống xả SC Project titanium fullsystem được bắt giữ thông qua pát bô CNC, thay cho vị trí để chân của người ngồi sau, bộ yên sau cũng được tháo bỏ và thay bằng ốp đuôi solo. Tạo nên hình ảnh của một chiếc xe đua đường phố thực thụ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Được xem là tay đua siêu hạng ở giải đua World Superbike, Jonathan Rea đã sáu lần vô địch liên tiếp giải đấu, mới đây tay đua này đã đưa chiếc Kawasaki ZX-10R để tập luyện của anh ấy ra đấu giá.

Xem chi tiết: Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2021 đã có mặt tại Việt Nam, giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng

Kawasaki ZX-10R sẽ chính thức được bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây với hàng loạt cải tiến về thiết kế cũng như trang bị công nghệ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2021 đã có mặt tại Việt Nam, giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng

Đội đua Kawasaki tự tin lấy cúp WSBK 2021

Với 6 năm liên tiếp giành chức vô địch World Superbike (WSBK) Jonathan Rea và Đội đua Kawasaki (KRT) đã bắt đầu thử nghiệm chiếc ZX-10RR mới cho mùa giải tới.

Xem chi tiết: Đội đua Kawasaki tự tin lấy cúp WSBK 2021

Chi tiết loạt thay đổi của siêu mô tô Kawasaki Ninja ZX-10R và ZX-10RR thế hệ mới

Kawasaki ZX-10R và Kawasaki ZX-10RR 2021 chính thức ra mắt thế hệ mới với loạt thay đổi toàn diện từ ngoại hình cho đến trang bị, khiến hổ mọc thêm cánh nhưng có vẻ chưa đẹp mắt.

Xem chi tiết: Chi tiết loạt thay đổi của siêu mô tô Kawasaki Ninja ZX-10R và ZX-10RR thế hệ mới

Kawasaki ZX-10R lột xác ngoạn mục từ dàn áo đặc biệt

Kawasaki ZX-10R là mẫu Sportbike Nhật Bản, với sức hút bá đạo của nó kể từ khi ra mắt đến nay nên việc lựa chọn và nâng cấp dành cho nó ở một số tay chơi xe độ đã không còn quá xa lạ với anh em. Và hôm nay mình cũng chia sẽ thêm […]

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-10R lột xác ngoạn mục từ dàn áo đặc biệt

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Hé lộ hình ảnh thiết kế mới nhất được cho là của Kawasaki ZX-10R 2021

Hé lộ loạt hình ảnh tại Úc được cho là phiên bản mới của mẫu Sport bike nổi tiếng Kawasaki ZX-10R 2021. Dự kiến màn hình TFT màu, thiết kế dàn đầu như Kawasaki H2.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh thiết kế mới nhất được cho là của Kawasaki ZX-10R 2021

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất