Thông tin từ nhân viên Kawasaki Việt Nam cho biết, xe đang trong quá trình đăng kiểm. Vậy là sau khoảng nửa năm giới thiệu, Kawasaki ZX-10R 2021 đã được mang về Việt Nam dưới dạng chính hãng. Khả năng cao mẫu xe này sẽ được mở bán vào tháng 7 năm nay.

Phiên bản mới của ZX-10R có ngoại hình trông góc cạnh hơn với phần đầu vuốt nhọn, lấy cảm hứng từ Ninja H2, hốc gió được đặt ẩn bên trong bộ quây gió giúp cải thiện 17% lực nén xuống đường.





Một số nâng cấp trên ZX-10R 2021 được là bảng đồng hồ tốc độ mới dạng TFT, kẹp phanh Brembo M50 Monobloc, giảm xóc Showa. Mẫu sportbike cũng có 3 chế độ lái bao gồm Sport, Road, Rain. Ngoài ra còn 4 chế độ để người dùng tự cài đặt.

Công nghệ hiện đại có trên mẫu sportbike với kiểm soát vào cua Kawasaki (KCMF), cảm biến chuyển động 6 trục Bosch IMU, kiểm soát lực kéo Kawasaki (S-KTRC) 5 chế độ, hỗ trợ “đề pa” Kawasaki (KLCM), hệ thống chống bó cứng phanh thông minh Kawasaki (KIBS), Kiểm soát lực hãm động cơ, sang số nhanh Kawasaki (KQS).

Ngoài ra, trợ lực lái điện tử Ohlins và hệ thống sang số nhanh 2 chiều là tùy chọn.

xe mô tô, mô tô pkl, kawasaki, zx-10r


ZX-10R 2021 có sức mạnh từ khối động cơ 998 cc, sản sinh công suất 200 mã lực tại vòng tua 13.200 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 114,9 Nm tại 11.400 vòng/phút. So với Yamaha YZF-R1 (197 mã lực, 113,3 Nm), ZX-10R 2021 vượt trội hơn về công suất lẫn mô-men xoắn, nhưng lại kém hơn đôi chút trước đối thủ Honda CBR1000RR-R Firblade (215 mã lực, 113 Nm).

Hiện tại, giá bán của ZX-10R 2021 vẫn chưa được công bố, thế hệ cũ hiện được Kawasaki Việt Nam niêm yết mức giá 571,1 triệu đồng. Nhiều khả năng phiên bản mới sẽ có giá bán nhỉnh hơn đôi chút.

Lợi thế của Kawasaki ZX-10R so với các đối thủ cùng phân khúc phần nào nhờ vào giá bán rẻ hơn. Những mẫu sportbike 1.000 cc khác như Honda CBR1000RR-R Fireblade hay BMW S 1000 RR đều có giá bán khoảng 1 tỷ đồng.

xe mô tô, mô tô pkl, kawasaki, zx-10r
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Kawasaki Z650 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với bộ màu độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng naked bike tầm trung của hãng xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Xe mô tô mang kiểu dáng tân cổ điển, khối động cơ 4 xy-lanh với sức mạnh 111 mã lực Kawasaki Z900RS chính thức có phiên bản mới 2022 cùng bộ màu mới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất