Kawasaki Ninja ZX-25R được dự đoán có thể sẽ ra mắt chính thức tại thị trường Indonesia vào khoảng tháng 04 năm nay, sau khi Fanpage chính thức của Kawasaki Motor Indonesia vừa đăng lên một bức ảnh về chiếc xe thể thao 4 xi-lanh 250cc này đang trưng bày tại trung tâm lớn của Kawasaki ở Abdul Muis Jakpus, Indonesia.

Ninja ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, pkl


Kawasaki Ninja ZX-25R dự đoán sắp ra mắt tại indonesia vào tháng 4/2020.

Kawasaki Ninja ZX-25R lần đầu tiên được giới thiệu trên thế giới tại sự kiện Tokyo Motor Show 2019 và sau đó vẫn chưa xuất hiện chính thức tại bất cứ thị trường nào. Cho đến gần đây, truyền thông nước ngoài đã chia sẻ việc nhìn thấy hình ảnh của Ninja ZX-25R ở Indonesia.
Nó được trưng bày cùng với Ninja 250SL kèm theo câu chào “Lil Brother và Big Brother, Ninja 250SL X Ninja ZX-25R” và không có nói thêm thông tin nào. Sự xuất hiện này khiến cho người hâm mộ và truyền thông dự đoán rằng đã gần tới thời điểm ra mắt chính thức của Ninja ZX-25R tại thị trường Indonesia.

Ninja ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, pkl

Từ các thông tin trước đó đã nói rằng dự án động cơ 4 xi-lanh 250cc của Kawasaki sẽ sử dụng Indonesia và Thái Lan làm cơ sở sản xuất chính. Hiện tại Kawasaki Motor Indonesia cũng đã phát hành một video clip 'thả thính' của mẫu xe này kể từ khi ra mắt cùng với việc tiết lộ liên tục thông số kỹ thuật và tính năng của Ninja ZX-25R (nhưng cho đến bây giờ chúng ta vẫn có thể không biết thông số mã lực và mô-men xoắn chính thức).

Ninja ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, pkl

Ninja ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, pkl

Thị trường Indonesia đang mong đợi mẫu xe này sẽ được phát hành chính thức tại sự kiện Kawasaki Bike Week vào tháng 4. Những thông tin mới nhất về thông số kỹ thuật đầy đủ và giá bán sẽ được cập nhật thêm tại diễn đàn 2banh.vn ở bài viết sau.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja ZX-25R chạy hơn 200 km/h, bỏ xa đối thủ

Trong tay đội đua Trick Star Racing, chiếc Kawasaki Ninja ZX-25R đã đạt được tốc độ tối đa đáng kinh ngạc, lần lượt vượt qua cả các đối thủ với động cơ 300cc.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R chạy hơn 200 km/h, bỏ xa đối thủ

Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Ninja ZX-25R mặc dù chưa ra mắt được bao lâu, nhưng hiện nay mẫu xe này nhận được đánh giá là mẫu sportbike đáng mua nhất trong phân khúc 300cc. Và hôm nay hãy cùng diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng màn nâng cấp đầy chất lượng của mẫu Ninja này nhé. Kawasaki Ninja ZX-25R thật […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Kawasaki Ninja ZX-25R độ cá tính với gói trang bị hàng hiệu

Ninja ZX-25R mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng gần như đã nắm trùm phân khúc dưới 300cc, nổi bật với tính năng điện tử cao cấp đi kèm động cơ 4 xi-lanh 250cc đặc trưng. Và khi qua tay một biker, mẫu Ninja ZX-25R càng trở nên lôi cuốn hơn khi được trang bị […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R độ cá tính với gói trang bị hàng hiệu

Giá xe Kawasaki ZX-25R tại Việt Nam cực kỳ hợp lý, các biker thích xe mô tô “4 máy” cần phải xem

Kawasaki ZX-25R sẽ có giá bán tại Việt Nam ở mức đầy hợp lý so với nhiều dự đoán trước đây. Mẫu xe 4 xy-lanh nổi tiếng này sẽ sớm có mặt tại nước ta từ năm 2021.

Xem chi tiết: Giá xe Kawasaki ZX-25R tại Việt Nam cực kỳ hợp lý, các biker thích xe mô tô “4 máy” cần phải xem

Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Được nhập về từ tháng 7 và sau khoảng thời gian dài chờ đăng kiểm cuối cùng Kawasaki ZX-25 R cũng đã được công bố giá bán ở mức 189 triệu đồng. Một mức giá khá cao trong phân khúc xe PKL dưới 400cc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất