Ninja ZX-25R mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng gần như đã nắm trùm phân khúc dưới 300cc, nổi bật với tính năng điện tử cao cấp đi kèm động cơ 4 xi-lanh 250cc đặc trưng. Và khi qua tay một biker, mẫu Ninja ZX-25R càng trở nên lôi cuốn hơn khi được trang bị vô số phụ tùng đồ chơi cao cấp.

Ninja ZX-25R


Kawasaki Ninja ZX-25R độ cá tính với gói trang bị hàng hiệu.

Ở một số thị trường khác nhau thì ZX-25R cũng được phổ biến với màu sắc khác nhau, cụ thể trong chủ đề hôm nay, nó sở hữu màu xanh candy kết hợp màu đen vô cùng nổi bật, kết hợp với bộ khung tùy chỉnh màu bạc nhôm khá bắt mắt.

Ninja ZX-25R

Dễ nhận thấy ngoài các trang bị tiêu chuẩn ra, chủ xe đã nâng cấp cho bản độ này theo ý tưởng riêng. Đặc biệt với bộ cùm phanh Brembo kết hợp phanh trước Brembo Stylema đời mới, trong khi phanh sau nâng cấp cụm Brembo 2pis logo đỏ.

2 bên tay lái cũng gây chú ý với càng bảo vệ carbon mang ảnh hưởng của các mẫu xe đua MotoGP hiện nay. Trong khi vị trí để chân được thay đổi với bộ CNC có đa vị trí điều chỉnh, giúp để chân người ngồi một cách phù hợp và thoải mái nhất có thể.

Ninja ZX-25R

Ngoài bộ khung màu bạc ra thì nhiều vị trí như chắn bùn trước và sau, gắp sau được tạo điểm nhấn với phụ kiện carbon fiber. Phần thay đổi cuối cùng đến từ bộ ống xả Arrow full system kết hợp pát pô CNC thay cho vị trí để chân người ngồi sau, đem lại cảm giác thể thao hơn bao giờ hết.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja ZX-25R chạy hơn 200 km/h, bỏ xa đối thủ

Trong tay đội đua Trick Star Racing, chiếc Kawasaki Ninja ZX-25R đã đạt được tốc độ tối đa đáng kinh ngạc, lần lượt vượt qua cả các đối thủ với động cơ 300cc.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R chạy hơn 200 km/h, bỏ xa đối thủ

Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Ninja ZX-25R mặc dù chưa ra mắt được bao lâu, nhưng hiện nay mẫu xe này nhận được đánh giá là mẫu sportbike đáng mua nhất trong phân khúc 300cc. Và hôm nay hãy cùng diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng màn nâng cấp đầy chất lượng của mẫu Ninja này nhé. Kawasaki Ninja ZX-25R thật […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Được nhập về từ tháng 7 và sau khoảng thời gian dài chờ đăng kiểm cuối cùng Kawasaki ZX-25 R cũng đã được công bố giá bán ở mức 189 triệu đồng. Một mức giá khá cao trong phân khúc xe PKL dưới 400cc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Đây là Yamaha YZF-R25 động cơ 4 xy lanh mới: Sắc sảo và tốc độ hơn

Ảnh render đưa tới một thiết kế cực ấn tượng mang đậm tính linh hoạt để giúp R25 có thể bứt tốc ấn tượng hơn. Việc Kawasaki đưa tới Ninja ZX-25R với khối động cơ 4 xy lanh đã khiến cả Honda và Yamaha đều phải gấp rút chạy vào cuộc đua phát triển mẫu […]

Xem chi tiết: Đây là Yamaha YZF-R25 động cơ 4 xy lanh mới: Sắc sảo và tốc độ hơn

Kawasaki Ninja ZX-25R về Việt Nam giá dự kiến gần 200 triệu

Là mẫu xe đang được đón chờ nhất hiện nay, Kawasaki Ninja ZX-25R đã được một số đại lý tư nhân nhập về nước và hiện tại đang chờ đăng kiểm để được phép bán ra.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R về Việt Nam giá dự kiến gần 200 triệu

Tổng hợp các dáng ngồi trên Ninja ZX-25R đã có giá bán tại Thái Lan

Tổng hợp các dáng ngồi trên Ninja ZX-25R. Giá xe Ninja ZX-25R đã chính thức được công bố tại Thái Lan với mức giá đề xuất 269.000 baht (tương đương khoảng 198 triệu đồng), cao hơn 18 triệu đồng so với thị trường Indonesia – ở mức 112,9 triệu Rupiah (tương đương khoảng 181 triệu […]

Xem chi tiết: Tổng hợp các dáng ngồi trên Ninja ZX-25R đã có giá bán tại Thái Lan

Kawasaki Ninja ZX-25R đã có giá bán chính thức và bắt đầu cho đặt hàng

– Sau những lần tạm hoãn ra mắt, cuối cùng Kawasaki Ninja ZX-25R cũng chính thức ra mắt đã tại thị trường New Zealand. Với mức giá được công bố ở mức $15,990 NZD tương đương 240 triệu đồng. Kawasaki New Zealand cho khách hàng đăng ký đặt hàng ngay từ hôm nay và dự […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R đã có giá bán chính thức và bắt đầu cho đặt hàng

Kawasaki Ninja ZX-25R 2020 có gì mà khiến anh em ai cũng chờ đợi

Đang có rất nhiều anh em mong mỏi chiếc Kawasaki Ninja ZX-25R 2020 chính thức xuất hiện tại Việt Nam, vậy trang bị nào đã giúp chiếc xe này nhận được sự quan tâm đến như vậy.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R 2020 có gì mà khiến anh em ai cũng chờ đợi

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất