Mặc dù sự ra mắt của mẫu Kawasaki Ninja ZX-25R bị gián đoạn do virus Covid-19. Nhưng gần đây Kawasaki còn tiết lộ thêm phiên bản đặc biệt của mẫu xe này tại thị trường Nhật Bản sử dụng cho giải đua xe thể thao, với tên gọi đầy đủ là Kawasaki Ninja ZX-25R OMR Edition.

Ninja ZX-25R, Ninja ZX-25R OMR Edition, pkl


Kawasaki Ninja ZX-25R OMR Edition – Phiên bản đường đua trình làng.

Theo chia sẻ từ phía Nhật Bản, mình có tìm hiểu được rằng phiên bản Kawasaki Ninja ZX-25R OMR Edition, về cơ bản nó vẫn giống như phiên bản đường phố Ninja ZX-25R từng giới thiệu tại sự kiện cuối năm ngoái.
Nhưng vì là mẫu xe đua, nên Kawasaki đã bổ sung nhiều bộ phận tùy chỉnh giúp Ninja ZX-25R OMR Edition hoạt động mạnh mẽ hơn, chuẩn bị cho các tay đua trong năm 2021.

Ninja ZX-25R, Ninja ZX-25R OMR Edition, pkl

Ninja ZX-25R, Ninja ZX-25R OMR Edition, pkl

Đầu tiên phiên bản Ninja ZX-25R OMR Edition sử dụng màu đen làm chủ đạo, tuy nhiên Kawasaki vẫn giữ lại đồ họa tem dạng tổ ong màu xanh lá chạy dọc trên fairing 2 bên. Bộ phận bình xăng và ốp đuôi solo được thiết kế từ một công ty tên là A-TEC. Thương hiệu Showa tiếp tục hỗ trợ hệ thống treo cho phiên bản này. Ngoài ra còn bao gồm các thương hiệu tài trợ chính đó là Dunlop, Beet, RK, Sniper.

Ninja ZX-25R, Ninja ZX-25R OMR Edition, pkl

Ninja ZX-25R, Ninja ZX-25R OMR Edition, pkl

Kawasaki có thông báo rằng sẽ tổ chức giải vô địch đua xe dành cho Ninja ZX-25R tại Nhật Bản bắt đầu vào năm 2021. Mở cửa cho những tay đua trẻ có sở thích và thu thập thêm kinh nghiệm. Họ cũng đang xem xét tổ chức một cuộc đua demo vào cuối năm nay. Mục đích là khuyến khích khách hàng trải nghiệm và tận hưởng các hình thức khác nhau trên đường đua thay vì trên đường phố.

Ninja ZX-25R, Ninja ZX-25R OMR Edition, pkl

Nói về giải vô địch đua xe, chúng ta từng thấy rằng các thương hiệu như TVS, Honda, Suzuki đã từng tổ chức các sự kiện như vậy tại Ấn Độ. Không quá ngạc nhiên khi Kawasaki đã có bước chuẩn bị để tổ chức cuộc đua dành cho Ninja ZX-25R. Điều này sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho những người đam mê bộ môn đua xe trong nước nhằm trau dồi kỹ năng, thể hiện tài năng của họ và có thể tiến lên nấc thang mới trong lĩnh vực này.

Ninja ZX-25R, Ninja ZX-25R OMR Edition, pkl

Mọi thông tin về việc ra mắt và giá bán của mô hình Ninja ZX-25R trong năm nay sẽ được mình cập nhật thêm ở bài viết sau.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja ZX-25R chạy hơn 200 km/h, bỏ xa đối thủ

Trong tay đội đua Trick Star Racing, chiếc Kawasaki Ninja ZX-25R đã đạt được tốc độ tối đa đáng kinh ngạc, lần lượt vượt qua cả các đối thủ với động cơ 300cc.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R chạy hơn 200 km/h, bỏ xa đối thủ

Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Ninja ZX-25R mặc dù chưa ra mắt được bao lâu, nhưng hiện nay mẫu xe này nhận được đánh giá là mẫu sportbike đáng mua nhất trong phân khúc 300cc. Và hôm nay hãy cùng diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng màn nâng cấp đầy chất lượng của mẫu Ninja này nhé. Kawasaki Ninja ZX-25R thật […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Kawasaki Ninja ZX-25R độ cá tính với gói trang bị hàng hiệu

Ninja ZX-25R mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng gần như đã nắm trùm phân khúc dưới 300cc, nổi bật với tính năng điện tử cao cấp đi kèm động cơ 4 xi-lanh 250cc đặc trưng. Và khi qua tay một biker, mẫu Ninja ZX-25R càng trở nên lôi cuốn hơn khi được trang bị […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R độ cá tính với gói trang bị hàng hiệu

Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Được nhập về từ tháng 7 và sau khoảng thời gian dài chờ đăng kiểm cuối cùng Kawasaki ZX-25 R cũng đã được công bố giá bán ở mức 189 triệu đồng. Một mức giá khá cao trong phân khúc xe PKL dưới 400cc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Đây là Yamaha YZF-R25 động cơ 4 xy lanh mới: Sắc sảo và tốc độ hơn

Ảnh render đưa tới một thiết kế cực ấn tượng mang đậm tính linh hoạt để giúp R25 có thể bứt tốc ấn tượng hơn. Việc Kawasaki đưa tới Ninja ZX-25R với khối động cơ 4 xy lanh đã khiến cả Honda và Yamaha đều phải gấp rút chạy vào cuộc đua phát triển mẫu […]

Xem chi tiết: Đây là Yamaha YZF-R25 động cơ 4 xy lanh mới: Sắc sảo và tốc độ hơn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất