Ở video trước đó kawasaki Indonesia đã giới thiệu Ninja ZX-25R được trang bị Racing kit và khởi động làm nóng. Video tiếp theo trong chủ đề hôm nay đã giúp người hâm mộ trải nghiệm toàn bộ âm thanh từ động cơ 4 xi-lanh 250cc trên bàn dyno khi được trang bị ống xả Yoshimura.

Ninja ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, pkl


Kawasaki Ninja ZX-25R chạy Dyno thét ra lửa.

Và ở video lần này, bên cạnh quảng bá bộ fairing bằng sợi Carbon dành cho đường đua, các món phụ kiện đồ chơi CNC được anod màu cam bắt mắt ra thì mẫu Ninja ZX-25R đã chính thức cất tiếng thét khi trang bị bộ ống xả Yoshimura.

Ninja ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, pkl

Theo dõi video, có thể thấy kỹ thuật viên điều khiển ZX-25R chuyển số liên tục với sự thay đổi redline hiển thị trên đồng hồ cho đến khi đạt được công suất cực đại.

Ninja ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, pkl

Khối động cơ 4 xi-lanh của Kawasaki Ninja ZX-25R phát ra âm thanh có thể thua kém loại 4 xi-lanh của các anh lớn trong làng PKL, mặc dù vậy trong video cho ta thấy động cơ của ZX-25R có khả năng tạo ra một sức mạnh khá lớn khi ngọn lửa màu xanh phát ra từ ống xả.

Ninja ZX-25R, Kawasaki Ninja ZX-25R, pkl

Đi kèm với động cơ 4 xi-lanh 250 cc với tốc độ chu kỳ động cơ tối đa đạt mức 17.000 vòng / phút, ZX-25R có khả năng đạt tốc độ trên 160 km / h. Điều này đã được thể hiện trong quá trình thử nghiệm tại Jerez, Tây Ban Nha với các tay đua Superbike thế giới – Jonathan Rea.
Có thể thấy Kawasaki liên tục hâm nóng tên tuổi của Ninja ZX-25R trước thời điểm ra mắt chính thức hiện nay khi đang phải chịu sự trì hoãn do đại dịch COVID-19 gây ra. Mọi diễn biến mới mình sẽ tham khảo và chia sẻ với anh em ở bài viết sau.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja ZX-25R chạy hơn 200 km/h, bỏ xa đối thủ

Trong tay đội đua Trick Star Racing, chiếc Kawasaki Ninja ZX-25R đã đạt được tốc độ tối đa đáng kinh ngạc, lần lượt vượt qua cả các đối thủ với động cơ 300cc.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R chạy hơn 200 km/h, bỏ xa đối thủ

Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Ninja ZX-25R mặc dù chưa ra mắt được bao lâu, nhưng hiện nay mẫu xe này nhận được đánh giá là mẫu sportbike đáng mua nhất trong phân khúc 300cc. Và hôm nay hãy cùng diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng màn nâng cấp đầy chất lượng của mẫu Ninja này nhé. Kawasaki Ninja ZX-25R thật […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Kawasaki Ninja ZX-25R độ cá tính với gói trang bị hàng hiệu

Ninja ZX-25R mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng gần như đã nắm trùm phân khúc dưới 300cc, nổi bật với tính năng điện tử cao cấp đi kèm động cơ 4 xi-lanh 250cc đặc trưng. Và khi qua tay một biker, mẫu Ninja ZX-25R càng trở nên lôi cuốn hơn khi được trang bị […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R độ cá tính với gói trang bị hàng hiệu

Giá xe Kawasaki ZX-25R tại Việt Nam cực kỳ hợp lý, các biker thích xe mô tô “4 máy” cần phải xem

Kawasaki ZX-25R sẽ có giá bán tại Việt Nam ở mức đầy hợp lý so với nhiều dự đoán trước đây. Mẫu xe 4 xy-lanh nổi tiếng này sẽ sớm có mặt tại nước ta từ năm 2021.

Xem chi tiết: Giá xe Kawasaki ZX-25R tại Việt Nam cực kỳ hợp lý, các biker thích xe mô tô “4 máy” cần phải xem

Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Được nhập về từ tháng 7 và sau khoảng thời gian dài chờ đăng kiểm cuối cùng Kawasaki ZX-25 R cũng đã được công bố giá bán ở mức 189 triệu đồng. Một mức giá khá cao trong phân khúc xe PKL dưới 400cc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất