Ở video trước đó kawasaki Indonesia đã giới thiệu Ninja ZX-25R được trang bị Racing kit và khởi động làm nóng. Video tiếp theo trong chủ đề hôm nay đã giúp người hâm mộ trải nghiệm toàn bộ âm thanh từ động cơ 4 xi-lanh 250cc trên bàn dyno khi được trang bị ống xả Yoshimura.
Kawasaki Ninja ZX-25R chạy Dyno thét ra lửa.
Và ở video lần này, bên cạnh quảng bá bộ fairing bằng sợi Carbon dành cho đường đua, các món phụ kiện đồ chơi CNC được anod màu cam bắt mắt ra thì mẫu Ninja ZX-25R đã chính thức cất tiếng thét khi trang bị bộ ống xả Yoshimura.
Theo dõi video, có thể thấy kỹ thuật viên điều khiển ZX-25R chuyển số liên tục với sự thay đổi redline hiển thị trên đồng hồ cho đến khi đạt được công suất cực đại.
Khối động cơ 4 xi-lanh của Kawasaki Ninja ZX-25R phát ra âm thanh có thể thua kém loại 4 xi-lanh của các anh lớn trong làng PKL, mặc dù vậy trong video cho ta thấy động cơ của ZX-25R có khả năng tạo ra một sức mạnh khá lớn khi ngọn lửa màu xanh phát ra từ ống xả.
Đi kèm với động cơ 4 xi-lanh 250 cc với tốc độ chu kỳ động cơ tối đa đạt mức 17.000 vòng / phút, ZX-25R có khả năng đạt tốc độ trên 160 km / h. Điều này đã được thể hiện trong quá trình thử nghiệm tại Jerez, Tây Ban Nha với các tay đua Superbike thế giới – Jonathan Rea.
Có thể thấy Kawasaki liên tục hâm nóng tên tuổi của Ninja ZX-25R trước thời điểm ra mắt chính thức hiện nay khi đang phải chịu sự trì hoãn do đại dịch COVID-19 gây ra. Mọi diễn biến mới mình sẽ tham khảo và chia sẻ với anh em ở bài viết sau.