Được sản xuất giới hạn mỗi năm chỉ 120 chiếc, Kawasaki Ninja H2 Carbon phiên bản 2021 đã có mặt tại các cửa hàng của Kawasaki Việt Nam với mức giá bán hơn 1 tỷ đồng.

Không chỉ về sức mạnh, mà còn vì độ hiếm nên Ninja H2 Carbon là phiên bản được rất nhiều biker săn đón trên toàn thế giới, vì chỉ được sản xuất giới hạn mỗi năm 120 chiếc. Mỗi chiếc khi được xuất ra thị trường đều được đánh số theo thứ tự.





Mẫu xe này cũng sở hữu đầy đủ các công nghệ tiên tiến cũng như khối động cơ siêu nạp huyền thoại 998cc công suất lên đến gần 240 mã lực của Kawasaki.

kawasaki, mô tô pkl, ninja h2 carbon, xe mô tô

Ninja H2 Carbon là phiên bản cao cấp mới nhất của dòng xe Ninja H2, phiên bản này nằm giữa H2R và H2 tiêu chuẩn.

So với bản tiêu chuẩn, Ninja H2 Carbon có điểm nhấn khác biệt với toàn bộ phần đầu ốp sợi carbon, kẹp phanh trước Brembo Stylema và bộ lốp hiệu suất cao Bridgestone RS11. Các chi tiết còn lại vẫn là nhựa như bản tiêu chuẩn được phủ lớp sơn đen Matte Black như Ninja H2R.

kawasaki, mô tô pkl, ninja h2 carbon, xe mô tô


Ngoại hình của xe vốn có thiết kế góc cạnh đầy mạnh mẽ. Phần đầu xe với đèn pha LED ẩn sâu bên trong. Gương chiếu hậu như bộ cánh máy bay khi cụp xuống.

Thông số tổng thể Ninja H2 Carbon lần lượt dài x rộng x cao là 1.455 mm, 2.085 mm và 1.125 mm. Chiều cao yên đạt mức 825 mm và khoảng sáng gầm 130 mm. Trọng lượng không tải 238 kg và bình xăng có dung tích 17 lít.

kawasaki, mô tô pkl, ninja h2 carbon, xe mô tô

Sức mạnh của Ninja H2 Carbon đến từ hệ thống động cơ 4 xy-lanh siêu nạp, 16 van, dung tích 998cc, sản sinh công suất tối đa 227,7 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141,7 Nm tại 11.500 vòng/phút. Nếu như kết hợp thêm bộ Ram Air, công suất của Ninja H2 Carbon có thể tăng lên mức 239,5 mã lực.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Kawasaki Z650 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với bộ màu độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng naked bike tầm trung của hãng xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Xe mô tô mang kiểu dáng tân cổ điển, khối động cơ 4 xy-lanh với sức mạnh 111 mã lực Kawasaki Z900RS chính thức có phiên bản mới 2022 cùng bộ màu mới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất