Ngoài hình ảnh bất ngờ bị ghi lại, những thông tin ban đầu của Hyundai Accent 2020 cũng đã xuất hiện trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Trong khi mọi sự chú ý đang đổ dồn về Honda City thế hệ mới sắp được ra mắt Việt Nam vào ngày 9/12 tới đây, một cái tên nặng ký khác trong phân khúc sedan hạng B là Hyundai Accent lại bất ngờ thu hút với hình ảnh hé lộ về bản nâng cấp mới. Theo đó, chiếc xe bị bắt gặp đang chạy thử tại Ninh Bình – nơi TC Motor đặt nhà máy lắp ráp chính của mình. Bên cạnh đó, giới tư vấn bán hàng cũng cho biết Hyundai Accent 2020 sẽ được ra mắt ngay trong tháng 11 tới đây và tất nhiên, xe vẫn sẽ được lắp ráp trong nước.

Hyundai Accent 2020





Hyundai Accent 2020 bị bắt gặp đang chạy thử tại Ninh Bình.

Như vậy, đây có thể xem là một động thái phủ đầu đối thủ Honda City 2020 và cũng là chiến lược hút khách tranh thủ dịp mua sắm sôi động cuối năm của TC Motor. Nguyên nhân bởi với việc ra mắt ngay trong tháng 11 tới và có sẵn xe giao luôn, Hyundai Accent 2020 vẫn sẽ đủ điều kiện hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Nghị định 70/2020/NĐ-CP và hứa hẹn sẽ có những điểm mới để cạnh tranh với “vua doanh số” Toyota Vios.

Hyundai Accent 2020

Bên cạnh những hình ảnh chụp lén, thông tin của Hyundai Accent 2020 cũng đã xuất hiện trên Cục Đăng kiểm Việt Nam.


Thông tin trên Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy Hyundai Accent 2020 vẫn sẽ có 4 phiên bản trong đó có 2 bản số sàn (MT) và 2 bản số tự động (AT). Do chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nên các thông số về kích thước và trọng lượng không có gì thay đổi, ngoài ra động cơ vẫn là loại máy xăng dung tích 1.4L như trước đây, la-zăng vẫn gồm 2 loại là 16 inch (trên bản cao) và 15 inch (bản thấp).

Về thiết kế, dựa vào hình ảnh được hé lộ ở trên, có thể thấy Hyundai Accent 2020 sắp ra mắt Việt Nam sẽ có phần đầu khá giống với xe ở thị trường Ấn Độ (Hyundai Verna) khi lưới tản nhiệt được đổi sang loại lớn hơn với kiểu dáng hình thang úp ngược thay vì hình thoi nhỏ như hiện tại, tuy nhiên các thanh nan bên trong vẫn là dạng chạy ngang chứ chưa phải dạng lưới Cascading Grille. Bên cạnh đó, thiết kế cụm đèn chiếu sáng trước cũng được vuốt sắc sảo và góc cạnh hơn, trong khi đó hốc đèn sương mù bên dưới được làm gọn lại. Ngoài ra, chiếc xe bị bắt gặp chạy thử sở hữu bộ mâm khá nhỏ, khoảng cỡ 15 inch cùng thiết kế tương đối cơ bản nên có thể nhận định rằng đây là phiên bản thấp của Accent mới.

Hyundai Accent 2020

Thiết kế la-zăng cho thấy chiếc Hyundai Accent 2020 bị bắt gặp chạy thử chỉ là phiên bản thấp.

Nếu Hyundai Accent 2020 có thiết kế giống với xe tại thị trường Ấn Độ, người dùng có thể hy vọng vào sự xuất hiện của bộ la-zăng 16 inch mới trên phiên bản cao cấp. Cụ thể, tại lần ra mắt vào tháng 5 vừa qua, Hyundai Verna 2020 xuất hiện với bộ mâm hợp kim 16 inch mới có thiết kế 5 chấu và phối 2 tông màu thể thao. Ngoài ra, Hyundai Accent tại thị trường này còn có thiết kế cản sau mới đi kèm 2 ống xả, bộ khuếch tản gió giả, đèn hậu thay đổi nhẹ giao diện bên trong và sử dụng bóng LED.

Hyundai Accent 2020

Hyundai Verna 2020 – tên gọi của Accent tại Ấn Độ.

Hyundai Accent 2020


Thiết kế đuôi xe Hyundai Accent 2020 tại thị trường Ấn Độ.

Tiếp tục nhìn vào xe ở thị trường Ấn Độ, nội thất bên trong Accent mới ít có sự thay đổi, đáng chú ý là sự xuất hiện của màn hình kỹ thuật số kích cỡ 4,2 inch mới bên trong bảng đồng hồ, màn hình cảm ứng 8 inch tách bạch ra khỏi táp-lô và lẫy chuyển số trên vô lăng.

Các trang bị an toàn trên Hyundai Accent 2020 mới sắp ra mắt Việt Nam vẫn chưa được hé lộ ở thời điểm này nhưng do là bản nâng cấp giữa vòng đời, nhiều khả năng các tính năng vẫn sẽ được giữ nguyên giống như bản hiện tại, bao gồm phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 4 cảm biến lùi và 6 túi khí.

Hyundai Accent 2020

Thiết kế nội thất của Hyundai Accent 2020 tại Ấn Độ.

Về động cơ, Hyundai Accent bản hiện tại đang sử dụng động cơ xăng Kappa 4 xi-lanh, dung tích 1.4L cho công suất tối đa 100 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Hiện tại, Hyundai Accent đang là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường chỉ sau Toyota Vios nhờ thiết kế trẻ trung cùng với đó là giá bán hấp dẫn, khởi điểm từ 426 triệu và cao nhất chỉ tới 542 triệu đồng. Với việc nâng cấp giữa vòng đời dịp cuối năm này, Hyundai Accent đứng trước cơ hội bứt phá và với truyền thống ra mắt xe của TC Motor, nhiều khả năng Accent mới vẫn sẽ có một mức giá tốt.

Lan Châm

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Gây “lú” như Hyundai Accent 2020: chưa ra mắt đã loạn giá “chuẩn”, thậm chí có nơi còn giao xe sớm

Dù Hyundai Accent 2020 chưa có giá bán chính thức nhưng hiện tại giới tư vấn bán hàng đã liên tục báo giá “chính xác” cho khách hàng, mỗi tội… mỗi nơi một giá.

Xem chi tiết: Gây “lú” như Hyundai Accent 2020: chưa ra mắt đã loạn giá “chuẩn”, thậm chí có nơi còn giao xe sớm

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất