Dù Hyundai Accent 2020 chưa có giá bán chính thức nhưng hiện tại giới tư vấn bán hàng đã liên tục báo giá “chính xác” cho khách hàng, mỗi tội… mỗi nơi một giá.

Sau khi phía đại lý đồng loạt nhận đặt cọc Hyundai Accent 2020 với mức giá dự kiến không cao hơn 570 triệu đồng, mới đây giới tư vấn bán hàng đã đồng loạt báo giá chi tiết cho người dùng dù rằng mẫu xe này chưa được ra mắt. Cụ thể, tham khảo qua một số đại lý ở Hà Nội, có nơi chào bán Hyundai Accent 2020 với giá 552 triệu đồng cho phiên bản AT đặc biệt cao cấp nhất, nơi lại báo giá 565 triệu đồng. Trong khi đó, khu vực thành phố Hồ Chí Minh lại “nhẹ tay” hơn khi phần đông đại lý cho hay giá bán của phiên bản này sẽ là 555 triệu đồng.

Hyundai Accent 2020





Hyundai Accent 2020 loạn giá dù chưa được TC Motor ra mắt.

Đáng nói rằng, điểm chung của những đại lý “công khai” giá “chuẩn” này đều đi kèm lời mời chào sẵn xe giao ngay trong tháng 12 để khách Việt kịp hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ nhưng sẽ chỉ có bản cao cấp nhất, các bản thấp sẽ phải chờ lâu hơn. Không chỉ vậy, một số nơi báo giá thấp nhưng nếu khách muốn nhận xe ngay sẽ phải chi thêm khoảng 10 triệu đồng để lắp thêm một số phụ kiện.

Hyundai Accent 2020

Không phải số đông nhưng đã có nơi xuất hiện dấu hiệu “bán bia kèm lạc” đối với Hyundai Accent 2020.


Thậm chí, ngay ngày hôm qua (18/11), một khách hàng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhận xe Hyundai Accent 2020 sớm dù đang mang biển tạm. Tuy nhiên, bài post sau đó đã bị gỡ bỏ. 

Hyundai Accent 2020

Người dùng chia sẻ hình ảnh được bàn giao Hyundai Accent 2020 sớm hơn lịch ra mắt dự kiến là vào cuối tháng 11 này.

Cũng phải nói thêm rằng, Hyundai Accent 2020 vẫn chưa được TC Motor ra mắt chính thức trên thị trường, trước các cơ quan truyền thông báo chí. Giá bán xe cũng chưa hề được TC Motor công bố chính thức trên tất cả các website hay văn bản nào. Giá bán xe được nhân viên bán hàng đưa ra cho khách hàng đến thời điểm này đều là thỏa thuận riêng, nhằm lôi kéo người dùng đặt cọc mua xe sớm. 

Việc đại lý tích cực chào bán Hyundai Accent 2020 dù chưa chính thức được ra mắt cũng không hề khó hiểu. Nguyên nhân là do hiện tại đang là dịp mua sắm cao điểm của thị trường ô tô Việt Nam, đã vậy ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô lắp ráp trong nước từ Nghị định 70/2020/NĐ-CP sẽ chỉ có hiệu lực đến hết ngày 31/12/2020.

Đồng thời hệ thống đại lý không thuộc quản lý trực tiếp của TC Motor như THACO hay VinFast, do đó việc tư vấn bán hàng sốt sắng “cầm đèn chạy trước ô tô” để chạy đua chỉ tiêu doanh số cũng khó tránh. Phía người dùng có nhu cầu mua xe cũng không có vấn đề gì, chỉ có điều việc loạn giá như ở thời điểm hiện tại lại không khỏi gây hoang mang.


Lan Châm

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent 2020 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam, “bom tấn” cuối năm sắp được TC Motor tung ra thị trường?

Ngoài hình ảnh bất ngờ bị ghi lại, những thông tin ban đầu của Hyundai Accent 2020 cũng đã xuất hiện trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Xem chi tiết: Hyundai Accent 2020 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam, “bom tấn” cuối năm sắp được TC Motor tung ra thị trường?

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất