Gói hỗ trợ 5 tỷ đồng của Honda Việt Nam gồm tiền mặt và máy móc thiết bị hỗ trợ người dân vượ qua giai đoạn khó khăn cũng như ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Trong bối cảnh mưa lũ và sạt lở gây ra ở miền Trung, Honda Việt Nam đã vừa có động thái ủng hộ và hỗ trợ nhằm chung tay cùng Chính phủ và toàn xã hội trong việc chia sẻ những khó khăn, mất mát và thiệt hại mà nhân dân miền Trung đang phải gánh chịu.





Theo đó, vào ngày 22/10 vừa qua, Honda Việt Nam đã trao tặng 5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Gói hỗ trợ 5 tỷ đồng của Honda Việt Nam gồm có 3 tỷ đồng tiền mặt và 2 tỷ đồng máy móc thiết bị hỗ trợ bao gồm 140 máy bơm nước Honda và 35 máy phát điện Honda.

lũ lụt miền Trung, Honda Việt Nam

Honda Việt Nam trao tặng 5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Ngoài gói hỗ trợ 5 tỷ đồng, Honda Việt Nam cũng sẽ phối hợp với các cửa hàng HEAD, các nhà phân phối Honda ô tô trên địa bàn chịu ảnh hưởng thực hiện các hoạt động hỗ trợ người dân sửa chữa, bảo dưỡng phương tiện ô tô, xe máy hư hại do mưa lũ gây ra.


Từ ngày 26/10 đến 14/11, Honda Việt Nam sẽ phối hợp với 40 cửa hàng Head tại 4 tỉnh thành gồm có Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Huế để tiến hành các hoạt động kiểm tra xe máy miễn phí, thay dầu miễn phí, thay dầu hộp số cho xe ga miễn phí hay giảm 50% chi phí thay bugi và lọc gió xe máy Honda phân phối bị hư hại do mưa bão.

Khách hàng sử dụng sản phẩm xe ô tô Honda do HVN cung cấp nằm trong vùng bị ảnh hưởng bão lũ tại 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế và Quảng Nam cũng sẽ được tặng dầu miễn phí, giảm 50% chi phí thay bugi và lọc gió của ô tô (trường hợp các xe bị ngập nước) và kéo dài thời gian bảo hành cho sản phẩm (nếu xe đã hết hạn bảo hành trong thời gian 1 tuần  nhà phân phối ô tô Honda tại 4 tỉnh trên phải đóng cửa do ảnh hưởng của thiên tai). 

Được biết, số tiền ủng hộ của Honda Việt Nam sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng trực tiếp cho người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng bão lũ. Số thiết bị gồm máy bơm nước và máy phát điện sẽ được trao tới các trường học và bệnh viên khu vực miền Trung nhằm đảm bảo khả năng vận hành, ứng cứu trong giai đoạn bão lũ và tương lai sau này.

 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Trung bình mỗi tỉnh thành ở Việt Nam có đến gần 13 cửa hàng bán xe máy Honda

Sau 25 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Honda đang phục vụ khách hàng thông qua hệ thống 801 cửa hàng bán xe và dịch vụ trên toàn quốc.

Xem chi tiết: Trung bình mỗi tỉnh thành ở Việt Nam có đến gần 13 cửa hàng bán xe máy Honda

60 biker đem dàn xe Honda PKL tiền tỉ đi phượt 1.000 km

60 biker có chung niềm đam mê với dòng xe mô tô Honda phân khối lớn (PKL) đã đi qua 5 tỉnh thành của miền Tây Nam Bộ như: Cần Thơ; Sóc Trăng, Đồng Tháp, Kiên Giang; Cà Mau. Điểm đến cuối cùng chính là mốc tọa độ GPS0001 (km số 0) tại Đất Mũi – Cà Mau.

Xem chi tiết: 60 biker đem dàn xe Honda PKL tiền tỉ đi phượt 1.000 km

Honda Việt Nam bán ra 42.444 xe ga Vision trong tháng 11/2020

HVN cho biêt doanh số mảng xe máy của hãng trong tháng 11 đạt mức 191.416 xe, tăng trưởng 7% so với tháng 10 trước đó.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam bán ra 42.444 xe ga Vision trong tháng 11/2020

Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Chiếc xe máy thứ 30 triệu của HVN vừa xuất xưởng là xe côn tay Honda Winner X, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng của Honda trong gần 25 năm có mặt tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Honda bán ra gần 175.000 xe máy tại Việt Nam trong tháng 6

Honda Vision và Honda Wave Alpha vẫn là hai mẫu xe chủ lực của HVN khi có doanh số đều đạt trên 40.000 xe.

Xem chi tiết: Honda bán ra gần 175.000 xe máy tại Việt Nam trong tháng 6

Mảng xe máy của Honda Việt Nam phục hồi hậu Covid-19

Doanh số xe máy Honda Việt Nam đã có dấu hiệu phục hồi trong tháng 5 sau khi ghi nhận 180.633 xe bán ra thị trường.

Xem chi tiết: Mảng xe máy của Honda Việt Nam phục hồi hậu Covid-19

Honda Việt Nam xác lập kỷ lục bán ra gần 2,6 triệu xe máy trong năm tài chính 2020

Kết thúc năm tài chính 2020, dù gặp trở ngại do đại dịch Covid-19 nhưng Honda Việt Nam vẫn đạt được thành công nhất định với doanh số kỷ lục gần 2,6 triệu xe, ra mắt 3 phiên bản xe mới ấn tượng cùng các hoạt động có ý nghĩa tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam xác lập kỷ lục bán ra gần 2,6 triệu xe máy trong năm tài chính 2020

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất