60 biker có chung niềm đam mê với dòng xe mô tô Honda phân khối lớn (PKL) đã đi qua 5 tỉnh thành của miền Tây Nam Bộ như: Cần Thơ; Sóc Trăng, Đồng Tháp, Kiên Giang; Cà Mau. Điểm đến cuối cùng chính là mốc tọa độ GPS0001 (km số 0) tại Đất Mũi – Cà Mau.

Chặng đầu tiên của hành trình chinh phục Cực Nam – Mũi Cà Mau trong chuỗi hành trình “Honda 4-Pole Jourey: 4 đỉnh cực – Thỏa đam mê” năm 2021 đã khép lại vào ngày 26/01. Khởi hành từ thành phố mang tên Bác, đoàn tham gia bao gồm 60 bikers có chung niềm đam mê với dòng xe mô tô Honda phân khối lớn (PKL) đã đi qua 5 tỉnh thành của miền Tây Nam Bộ như: Cần Thơ; Sóc Trăng, Đồng Tháp, Kiên Giang; Cà Mau. Điểm đến cuối cùng chính là mốc tọa độ GPS0001 (km số 0) tại Đất Mũi – Cà Mau.





Chặng đường dài hơn 937 Km với nhiều cung đường phức tạp cùng khung cảnh yên bình và dung dị của miền sông nước Tây Nam Bộ đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi biker tham gia hành trình. Những cái nắng gay gắt đặc trưng của miền Tây Nam Bộ hay những con đường nhựa thẳng tắp, nằm giữa những tán rừng xanh mướt đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho đoàn trong hành trình khám phá và chinh phục miền đất Cực Nam – Mũi Cà Mau, miền đất liêng thiêng tận cùng của tổ quốc.

Chuyến hành trình chinh phục và khám phá kéo dài suốt 2 ngày 3 đêm không chỉ đơn thuần là cơ hội để các biker rong ruổi trên những mẫu xe PKL của Honda đi qua những cung đường tuyệt đẹp, khám phá những danh lam thắng cảnh, chuyến hành trình này còn là dịp để cộng đồng biker Việt, những người có cùng niềm đam mê với dòng xe Honda PKL, yêu thích khám phá và mạo hiểm, cùng nhau tham gia vào các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, chung tay mang đến chút hơi ấm, tình thương và những món quà hảo tâm đến các cụ già và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Chương trình đã được đông đảo các biker, các thành viên trong đoàn và Hội bảo trợ Người khuyết tật, Nạn nhân chất độc màu da cam Dioxin và Bệnh nhân nghèo tỉnh Đồng Tháp nhiệt tình chung tay hưởng ứng.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời và kỷ niệm khó quên của hành trình đầu tiên chinh phục Cực Nam – Mũi Cà Mau, trong chuỗi hành trình “Honda 4-Pole Journey: 4 đỉnh cực – Thỏa đam mê”:

Honda, Honda Việt Nam, Honda 4 pole journey


5h30 sáng, dưới cái tiết trời se lạnh của Sài Gòn những ngày cuối năm, hơn 60 biker từ khắp nơi hội tụ về nhà thi đấu Nguyễn Du để chuẩn bị cho chuyến hành trình

Honda, Honda Việt Nam, Honda 4 pole journey

Đoàn xe PKL hơn 60 chiếc hội đủ các dòng xe mang thương hiệu Honda

Honda, Honda Việt Nam, Honda 4 pole journey

Cần Thơ là điểm đến đầu tiên của đoàn, các thành viên cùng chụp hình lưu niệm tại công viên Bờ kè – Sông Hậu tại thành phố Cần Thơ.

Honda, Honda Việt Nam, Honda 4 pole journey

Sau gần 4 tiếng đồng hồ di chuyển, dưới cái nắng gay gắt đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, cuối cùng đoàn đã có mặt tại Thành phố Cà Mau và check-in tại Quảng Trường ngay trung tâm thành phố

Honda, Honda Việt Nam, Honda 4 pole journey

Cột mốc đường Hồ Chí Minh – điểm cuối Cà Mau ở Km số 2436 là nơi đánh dấu “điểm cuối cùng” trên truyến hành trình trải dài từ Pác Bó – Cao Bằng (điểm đầu) đến Đất Mũi – Cà Mau (điểm cuối), đi qua 28 tỉnh, thành phố với chiều dài 3.183Km.

Honda, Honda Việt Nam, Honda 4 pole journey


Chinh phục Mốc tọa độ Quốc gia, GPS 0001, Đất mũi Cà Mau

Honda, Honda Việt Nam, Honda 4 pole journey

Đoàn rời công viên văn hóa Mũi Cà Mau và hướng về Vườn quốc gia Cà Mau, một trong những khu rừng ngập mặn lớn nhất thế giới.

Honda, Honda Việt Nam, Honda 4 pole journey

Đoàn kết hợp cùng Hội bảo trợ Người khuyết tật, Nạn nhân chất độc màu da cam Dioxin và Bệnh nhân nghèo tỉnh Đồng Tháp thực hiện chương trình thiện nguyện tặng quà cho các cụ già neo đơn, người lớn và trẻ em thuộc các hộ nghèo của tỉnh Đồng Tháp.

Honda, Honda Việt Nam, Honda 4 pole journey

Đêm Gala Dinner là lúc để các thành viên trong đoàn cùng nhau chia sẻ và ôn lại những kỷ niệm trong suốt hành trình 3 ngày cùng nhau chinh phục miền cực Nam.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất