Livo được xem là nước đi khó lường của hãng xe Honda, khi họ vừa cho ra mắt một chiếc xe côn tay có thiết kế thể thao, nâng cấp về động cơ và tích hợp nhiều công nghệ nhưng giá bán chỉ bằng một chiếc Honda Wave.





Honda tung ra mẫu xe côn tay cực chất ăn đứt Yamaha Exciter 150, giá rẻ như xe Wave - Hình 1

Honda Livo BS6 2020 vừa được tung ra thị trường Ấn Độ, có giá khởi điểm khiến người mê xe côn tay hai bánh ở Việt Nam “phát thèm” ở mức 69.422 INR (21,5 triệu VNĐ).

Mẫu xe côn tay đi lại thường ngày có hai phiên bản tùy chọn: bản phanh trống và phanh đĩa, cùng rất nhiều tính năng mới so với thế hệ trước.


Kích thước xe gọn gàng mà vẫn nam tính, với chiều dài tổng thể 2020 mm, chiều rộng 751 mm, chiều cao 1116 mm, chiều dài cơ sở 1278 mm, độ sáng gầm 163 mm, trọng lượng xe 115 kg, chiều dài yên 690 mm thoải mái và chiều cao yên 790 mm.

Honda tung ra mẫu xe côn tay cực chất ăn đứt Yamaha Exciter 150, giá rẻ như xe Wave - Hình 2

Về phong cách, Honda Livo BS6 2020 có bình xăng thiết kế cơ bắp hơn giúp xe có diện mạo thể thao nổi bật.

Ốp gương chiếu hậu có sơn màu đồng điệu với thân xe tông xuyệt tông. Lốc động cơ, ống xả và vành nan hoa sơn màu đen đem tới diện mạo hấp dẫn cho mẫu xe máy đi lại hằng ngày. Cụm đồng hồ xe loại bán kĩ thuật số chính là một trong những điểm mới ấn tượng của xe côn tay giá rẻ như Honda Livo BS6.

Honda tung ra mẫu xe côn tay cực chất ăn đứt Yamaha Exciter 150, giá rẻ như xe Wave - Hình 3


Honda Livo gây ấn tượng mạnh với màn hình LCD sắc nét được tích hợp bên cạnh chiếc đồng hồ báo tốc độ analog cực kì thể thao và hiện đại. Màn hình cung cấp đầy đủ thông số như odo, giờ giấc,.. hiển thị chi tiết và cách bố trí vô cùng hài hòa.

Cùm đề được tích hợp nút tắt mở động cơ khẩn cấp như một chiếc mô tô phân khối lớn thật thụ.

Honda tung ra mẫu xe côn tay cực chất ăn đứt Yamaha Exciter 150, giá rẻ như xe Wave - Hình 4

Honda Livo BS6 sử dụng phuộc trước ống lồng và giảm xóc sau dạng lò xo đôi. Hệ thống phanh sau là phanh tang trống, có tích hợp công nghệ CBS. Honda Livo sử dụng lốp xe không ruột.

Cung cấp sức mạnh là khối động cơ xy lanh đơn, 110cc, sử dụng hệ thống PGM-Fi do Honda độc quyền phát triển. Khối động cơ cho công suất tối đa 8,79 PS tại 7,500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5,500 vòng/phút.

Honda tung ra mẫu xe côn tay cực chất ăn đứt Yamaha Exciter 150, giá rẻ như xe Wave - Hình 5

Với tầm giá chưa tới 22 triệu VNĐ, ở thị trường Việt Nam không thể tìm được một mẫu xe côn tay nào giống như Honda Livo BS6 thế hệ mới.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Điều bất ngờ là không chỉ xe máy phổ thông mà các dòng mô tô của Honda trong tương lai cũng sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.

Xem chi tiết: Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Mô tô PKL mới mang thương hiệu Thái, ngoại hình giống R1 giá chỉ 72 triệu đồng

Hãng xe mang thương hiệu Thái Lan vừa trình làng mẫu mô tô mới đó là GPX Demon GR200R 2021 với giá chỉ 72 triệu đồng.

Xem chi tiết: Mô tô PKL mới mang thương hiệu Thái, ngoại hình giống R1 giá chỉ 72 triệu đồng

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Tuy đã ngừng sản xuất gần 20 năm, Honda CD125 hay còn được gọi là “hoàng tử đen” đến hiện tại vẫn khiến nhiều anh em mê mẩn và săn lùng. Thậm chí, những chiếc xe nguyên bản còn có giá trị khá cao, lên tới vài trăm triệu đồng.

Xem chi tiết: Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Dù Winner X và Exciter 155 rất hot nhưng thực tế doanh số xe máy của các hãng lớn lại giảm

Cụ thể, tổng cộng từ 1/1 đến hết 31/3/2021, các thành viên VAMM đã bán ra 701.454 xe máy các loại, giảm 4,05% so với cùng kỳ năm trước.

Xem chi tiết: Dù Winner X và Exciter 155 rất hot nhưng thực tế doanh số xe máy của các hãng lớn lại giảm

Benelli R18i chính thức ra mắt tại Malaysia, đối thủ mạnh của Exciter 155 và Winner X

Vừa đăng ký bản quyền cách đây không lâu, Benelli R18i đã được cho ra mắt tại Malaysia với sức mạnh 18 mã lực, cùng mức giá tương đương 44,6 triệu đồng.

Xem chi tiết: Benelli R18i chính thức ra mắt tại Malaysia, đối thủ mạnh của Exciter 155 và Winner X

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất