Phiên bản nhập tư nhân của SH 300i đắt hơn chính hãng khoảng 30 triệu đồng, thiết kế, động cơ, nguồn gốc nhập khẩu tương tự.





SH300i phiên bản màu đen mờ giá hơn 300 triệu đồng, chưa gồm phí lăn bánh. So với bản đang được Honda phân phối chính hãng giá 276,5 triệu đồng cũng nhập từ Italy, ngoài màu sơn lạ, tay nắm phía sau dài hơn, bản nhập tư nhân đắt hơn khoảng 30 triệu đồng.

Honda SH300i nhập tư nhân giá hơn 300 triệu đồng - Hình 1

SH300i cùng loạt môtô nhập. Ảnh: Thành Nhạn


Đại diện đơn vị nhập khẩu nói rằng, xe sở hữu màu sơn độc và là hàng phục vụ thị trường nội địa nên có giá khá cao. Một số khách hàng chịu chi sẽ quan tâm sản phẩm này, tuy nhiên với lượng không nhiều.

Bản SH300i nhập tư nhân sở hữu màu sơn kết hợp đen bóng và đen mờ trên gần như tất cả các chi tiết. Phom dáng tương tự bản chính hãng. Xe trang bị đèn pha LED và dải định vị kiểu chữ V, vành 16 inch, trọng lượng khô ở mức 169 kg.

Thiết kế hướng đến khách hàng châu Âu, Honda SH300i có kích thước khá lớn so với tạng người châu Á. Xe dài 2.131 mm, rộng 728 mm, cao 1.193 mm. Chiều cao yên của xe ở mức 805 mm, khoảng sáng gầm 130 mm.

Mẫu xe ga cỡ lớn có màn hình kết hợp LCD và analog. Gần tay nắm bên phải có nút chữ T. Đây là công tắc bật/tắt chế độ kiểm soát lực kéo, giúp duy trì độ bám đường cho bánh sau. Tính năng này lần đầu tiên trang bị trên một dòng xe ga của Honda và có từ các phiên bản đời 2020 của SH300i.

Xe ga 300i trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh kèm công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Dung tích bình xăng 9,1 lít, khoang chứa đồ 19 lít.


Động cơ của Honda SH300i loại xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 280 phân phối. Công suất xe đạt 25 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Tại Việt Nam, Honda SH300i cạnh tranh Vespa GTS300, mẫu xe ga lắp ráp ở nhà máy tại Vĩnh Phúc, giá 129 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Đợt triệu hồi xe Honda SH 300i tại Việt Nam lần này không phải do lỗi mà chủ yếu để lắp thêm hệ thống canister kiểm soát bay hơi nhiên liệu nhằm đáp ứng quy định tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Ơ kìa, đạt chuẩn Châu Âu nhưng chưa đạt chuẩn Việt Nam, hơn 1.300 chiếc SH300i bị triệu hồi

Lần đầu tiên, 1 mẫu xe đạt quy chuẩn Châu Âu vẫn phải triệu hồi vì chưa đáp ứng yêu cầu ở Việt Nam. Cụ thể là chiếc SH300i đã không có hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu nên buộc phải được triệu hồi và khắc phục.

Xem chi tiết: Ơ kìa, đạt chuẩn Châu Âu nhưng chưa đạt chuẩn Việt Nam, hơn 1.300 chiếc SH300i bị triệu hồi

Bộ ảnh SH300i độ đẹp lung linh đến từ Thành phố biển!

Bộ ảnh SH300i ngày hôm nay mình đã thu thập được từ anh Trương Tấn Sang và cũng chính anh ấy là người đã 'thổi hồn' vào chiếc xe này. Giờ đây trong bộ cánh hoàn toàn mới và những trang bị đỉnh của đỉnh, nó đã được lột xác hoàn toàn với một diện […]

Xem chi tiết: Bộ ảnh SH300i độ đẹp lung linh đến từ Thành phố biển!

SH300i độ đánh bật SH350i mới bằng khẩu pháo hai nòng!

Chiếc SH300i độ ngày hôm nay thật sự vô cùng xứng đáng với danh xưng 'tuyệt tác' bởi vì dung nhan đẹp không góc chết của nó. Người thực hiện tuyệt tác này chính là anh Hạ Long, anh ấy cũng chính là người đã từng làm cho cộng đồng mạng xã hội trầm trồ […]

Xem chi tiết: SH300i độ đánh bật SH350i mới bằng khẩu pháo hai nòng!

Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda SH350i là phiên bản nâng cấp của dòng xe ga cao cấp SH300i với thiết kế, động cơ cùng nhiều trang bị hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Siêu phẩm Honda SH 300i độ hàng hiệu đáng mơ ước và cặp phuộc độc nhất Việt Nam

Sau khi được đắp hàng loạt đồ hiệu, chiếc Honda SH 300i đã mang một ngoại hình vô cùng thu hút, khiến cho cộng đồng mạng cũng một phen trầm trồ khi nhìn thấy.

Xem chi tiết: Siêu phẩm Honda SH 300i độ hàng hiệu đáng mơ ước và cặp phuộc độc nhất Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất