Bộ ảnh SH300i ngày hôm nay mình đã thu thập được từ anh Trương Tấn Sang và cũng chính anh ấy là người đã 'thổi hồn' vào chiếc xe này. Giờ đây trong bộ cánh hoàn toàn mới và những trang bị đỉnh của đỉnh, nó đã được lột xác hoàn toàn với một diện mạo đẹp mắt hơn xưa!
Bộ ảnh SH300i độ đẹp lung linh đến từ Thành phố biển!
Cùm thắng bên phải và bên trái của xe đều là cùm Brembo RCS, chính sự phối hợp này đã mang đến cho dàn tay lái một vẻ đẹp liền lạc và hài hòa một cảnh hoàn hảo. Hơn nữa anh Sang còn tinh ý sử dụng hai bình dầu Brembo khói để chứa dầu cho cặp cùm thắng này, nhưng để khoét được sao cho thẩm mỹ và ôm sát với bình dầu như trong ảnh thì thật sự đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự chăm chút.
Với cùm ga Domino 2 dây ga dưới, hành trình ga có thể trở nên ngắn hơn đáng kể giúp cảm giác lái vọt hơn rất nhiều. Thật sự nếu nó đứng một mình thì dàn tay lái bên trong sẽ trở nên rất đơn điệu, vậy nên việc bổ sung thêm công tắc Daytona sẽ làm tổng thể trở nên cân đối hơn. Với dòng SH300i, chủ nhân có thể sử dụng công tắc này để câu chức năng bật/tắt đèn tiện dụng.
Điểm nhấn trên tông màu xanh huyền bí của tổng thể chiếc SH300i chính là phần ốp mão và mặt nạ được ốp Carbon vân tổ ong. Vốn đã sang trọng, hai món phụ kiện này còn khiến cho người nhìn cảm thấy chiếc xe giờ đây còn đẳng cấp hơn hẳn ban đầu.
Chiếc đĩa thắng góc cạnh phía trước là một sản phẩm của thương hiệu Braking sản xuất dành riêng cho SH300i, gắn vào khỏi cần thông qua lòng đĩa CNC. Nhờ có nó và chú heo Brembo 4 piston nên hiệu suất thắng ở dàn chân trước đã trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể, nhưng vẫn không thể nào xuất hiện nguy cơ khóa bánh bởi vì nguyên bản đã có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Khi sử dụng phuộc Nitron R3 thay vì Ohlins, dàn chân của xe chắc chắn sẽ đồng bộ với tổng thể hơn rất nhiều. Chưa kể nó còn cho phép người chơi can thiệp sâu vào quá trình vận hành của cặp phuộc với 2 tính năng điều chỉnh độ nén của phuộc ở tốc độ thấp và điều chỉnh độ nén của phuộc ở tốc độ cao. Nhưng giá của nó thì thật sự rất chát khi lên tới hơn 35 triệu đồng.
Đến với chiếc SH300i độ này thì anh em hãy quên hẳn lon pô 4Road đại trà đi! Vì ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn lon pô MIVV. Nổi trội với đuôi pô và pát gắn ốp Carbon sang trọng, đồng điệu với hai chi tiết ở phần 'mặt tiền'. Dĩ nhiên, xét về âm thanh thì lon pô này cũng không thua kém gì so với 4Road mà lại còn làm cho tổng thể xe trở nên độc đáo hơn!
Những góc ảnh khác của tuyệt tác SH300i độ: