Với các tin tức mới từ phía truyền thông nước ngoài, cụ thể là visordown.com. Nói về việc Honda đang chuẩn bị ra mắt một mẫu xe mới được trang bị động cơ V4 1.000cc vào năm 2021, dự đoán có thể là mẫu Honda RVF1000R hoàn toàn mới.

Honda RVF1000R


Tin đồn Honda sẽ ra mắt mẫu Superbike trang bị động cơ V4 vào năm 2021.

Như chúng ta đã biết, đối thủ Ducati đã đạt được thành công lớn với Panigale V4 và V4 R, sử dụng động cơ V4 chia sẻ trực tiếp công nghệ từ trường đua MotoGP. Và tất nhiên, chính Honda cũng có thể sử dụng động cơ V4 học hỏi từ chiếc RC213V từ MotoGP. Do đó, khả năng này rất có thể xảy ra với mẫu xe thương mại trong năm tới.

Honda RVF1000R

Mặc dù Honda CBR1000RR-R là mẫu Sportbike hoàn toàn mới vừa ra mắt thị trường không lâu. Nhưng nó vẫn duy trì động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng và vẫn chưa đạt hiệu suất tốt nhất nếu so sánh với một chiếc xe trang bị động V4, chính điều này có thể là mục tiêu đặt ra của Honda trong năm 2021.

Honda RVF1000R

Trên thực tế, chúng ta đã có cơ hội nhìn thấy một chiếc sportbike trang bị động V4 1.000 cc từ Honda trước đây trong một thời gian dài. Giờ đây hãy cùng chờ đợi và hy vọng vào năm 2021, liệu khả năng này có thể xảy ra nữa hay không? Và tất nhiên, nó không chỉ được bán dưới dạng thương mại, nó cũng sẽ được đưa vào cuộc thi như World Super Bike!

Honda RVF1000R

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda hồi sinh Sport bike V4 RVF1000R trong năm tới nhằm đối đầu Panigale V4

Tin đồn về mẫu xe Honda V4 phiên bản thương mại đình đám đang dần được hé lộ với những thiết kế tuyệt đẹp, có thể sẵn sàng đối đầu cùng Ducati Panigale V4 R.

Xem chi tiết: Honda hồi sinh Sport bike V4 RVF1000R trong năm tới nhằm đối đầu Panigale V4

Honda RVF1000R – Siêu mô tô động cơ V4 của Honda sẽ ra mắt trong năm nay?

Honda RVF1000R dự kiến được phát triển dựa trên khung gầm và động cơ của siêu mô tô Honda RC213V-S, nhưng đã được hiệu chỉnh để phù hợp hơn với việc đi lại hàng ngày.

Xem chi tiết: Honda RVF1000R – Siêu mô tô động cơ V4 của Honda sẽ ra mắt trong năm nay?

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất