Theo mình được biết, Honda Thái Lan vừa công bố mẫu xe PCX160 mới cho thị trường nước này, với sự nâng cấp đến từ ngoại hình lẫn động cơ. Trong khi Honda Việt Nam vẫn đang im hơi lặng tiếng.

Cách đây vài tháng, PCX160 được giới thiệu lần đầu tại thị trường Châu Âu đã làm nhiều anh em chú ý, bởi khối động cơ eSP + 4 van 157cc mới có mặt trên xe.

honda, PCX160





Khối động cơ này mang đến khả năng vận hành tốt hơn thế hệ cũ nhờ công suất lên đến 15,5 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn ở 15Nm ở 6500 vòng/phút.

Đồng thời hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC cũng đã có mặt, giúp hạn chế tối đa khả năng trượt bánh sau khi xe tăng tốc nhanh hoặc trong điều kiện mặt đường trơn, giúp tăng độ an toàn cho người lái.

honda, PCX160

Ngoại hình của xe đã được thay đổi đôi chút, với dàn áo mới, chóa đèn chiếu sáng và cả đèn hậu cũng được thay đổi tinh tế hơn.


Đặc biệt là sự xuất hiện của phanh đĩa ở cả 2 bánh thay vì chỉ có mặt ở mỗi bánh trước trên phiên bản cũ, hệ thống chống bó cứng ABS cũng được trang bị ở phanh trước.

honda, PCX160

Hành trình phuộc phía sau được tăng, kết hợp cùng bộ bánh xe mới có kích thước lớn, mang lại độ đầm tốt hơn khi chạy cho xe.

Bảng đồng hồ được làm mới lớn hơn, với màn hình LCD lớn chính giữa hiển thị được rất nhiều các thông số của xe. Đèn cảnh báo cũng đã được tích hợp.

honda, PCX160

Chìa khóa Smart key được cải tiến, ngăn chứa đồ phía trước có cổng sạc USB, cốp xe dưới yên có dung tích 30 lít giúp anh em thoải mái để đồ hơn.

honda, PCX160

Honda PCX160 All New còn có một phiên bản đặc biệt đi kèm với công nghệ e: HEV (công nghệ truyền động kết hợp hệ thống động cơ điện). Nó được trang bị bộ pin lithium-io. Đi kèm với động cơ eSP + 4 van 157cc giúp tăng khả năng tăng tốc của xe.

honda, PCX160


Mẫu xe này còn cho phép lựa chọn 2 chế độ lái là: chế độ bình thường (D Mode) và chế độ thể thao (S Mode) mang đến trải nghiệm thú vị hơn.

Honda PCX160 All New có 3 phiên bản:

– Mẫu tiêu chuẩn có 3 màu: xám, đỏ và trắng, ra mắt với giá đề xuất 85.900 baht (tương đương 66,4 triệu đồng).

honda, PCX160

– Mẫu ABS có 2 màu: đen nâu và đỏ nâu (cả 2 màu đều được bán độc quyền. Tại Thái Lan), giá đề xuất là 91,900 baht (tương đương 71 triệu đồng).

– Model e: HEV, màu trắng xanh, giá khuyến nghị 107.500 baht (tương đương 83,2 triệu đồng).

Ngoài ra, còn có một phiên bản tùy chỉnh đặc biệt đến từ thương hiệu H2C By Honda đi kèm với một bộ phụ kiện sẽ làm tăng vẻ ngoài, sự nổi bật và sự thoải mái khi lái xe. Phát hành số lượng giới hạn chỉ 900 chiếc với giá khuyến nghị 98.300 baht (tương đương 76 triệu đồng).

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất