Tại Việt Nam, Honda đang phân phối cả PCX 125 và PCX 150 đời 2018, khả năng cao Honda Việt Nam cũng sẽ sớm cập nhật phiên bản mới 2021 trong thời gian tới.
PCX 125 2021 thế hệ thứ 5 sử dụng đã sử dụng động cơ 4 van thay vì 2 van như bản cũ, dung tích 125cc cho công suất 12,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,8Nm tại 5.000 vòng/phút, tăng 0,3 mã lực so với bản 2019 và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Tính năng mới cho PCX 125 là Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn (HSTC), hay còn được gọi là kiểm soát lực kéo. HSTC điều chỉnh độ bám đường trong điều kiện trơn trượt và có thể tắt nếu muốn.
Bảng đồng hồ trên PCX 125 được thiết kế lại, vẫn giữ nguyên bảng LCD nhưng với cách bố trí nhìn hiện đại hơn.
Hệ thống chiếu sáng LED với đèn DRL cũng đã được làm mới khác đôi chút so với phiên bản cũ, cốp xe dưới yên có dung tích 30 lít, tăng 5 lít so với trước đây.
Cổng sạc USB Type-C được tích hợp và chìa khóa Smartkey là trang bị mặc định.
Phía trước PCX 125 vẫn sử dụng phuộc ống lồng đường kính 31mm, trong khi phía sau được trang bị giảm xóc đôi có chiều dài nhỉnh hơn một chút, tạo ra hành trình giảm xóc 95mm so với 84mm ở thế hệ trước.
Hệ thống phanh đĩa đơn kết hợp ABS được trang bị ở bánh trước, trong khi phía sau vẫn sử dụng phanh tang trống. Hệ thống ABS cũng đang được chờ đợi xuất hiện trên PCX tại Việt Nam.
PCX 2021 đi kèm lốp trước 110/70 và lốp sau 130/70, lớn hơn 1 size lốp so với phiên bản trước.
Dung tích bình xăng 8,1 lít tăng 0,1 lít trong khi trọng lượng được giữ nguyên ở mức 130kg, cũng như chiều cao yên xe ở mức 764mm.
Có 4 tùy chọn màu sắc cho Honda PCX 125 2021 bao gồm: trắng, đỏ, đèn mờ, xám mờ.
Mong rằng phiên bản tại Việt Nam cũng sẽ sớm được nâng cấp.