Honda NC750X 2021 được thiết kế lại hoàn toàn. Đường nét của xe mượt mà hơn, phần đuôi xe làm mình có cảm giác như đuôi xe của X-ADV.
Đa số những chiếc mô tô đều có bình xăng trước nhưng với NC750X thì đây là một cốp chứa đồ có dung tích lên đến 23 lít. Bình xăng được để dưới yên sau xe.
Đèn pha led cũng được thay đổi với việc sử dụng đến 5 bóng led, giúp tăng được độ chiếu sáng.
Màn hình lcd lớn đã được trang bị. Hiển thị được cả chế độ lái, cài đặt kiểm soát độ bám đường…vv.
Điểm đáng chú ý nhất là ở khối động cơ nhẹ hơn và mạnh hơn. Bướm ga điện tử được trang bị, ngoài 3 chế độ lái được tích hợp sẵn người dùng còn có 1 chế độ có thể tự tùy chỉnh.
Động cơ xe sử dụng là dạng 2 xi lanh song song 745cc, cho công suất tối đa 57,7 mã lực tại 6750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 69Nm tại 4750 vòng/phút. Mạnh hơn 3,7 mã lực và 1Nm so với bản tiền nhiệm.
Từ cấp số 1 đến số 3 đã được thay đổi tỉ số truyền để mang lại cảm giác lái bốc. Xe vẫn được trang bị hộp số DCT đặc biệt của Honda, cho phép tùy chỉnh số tự động hoặc tự chuyển số.
Ngoài ra, bộ khung mới của NC750X 2021 và nhiều bộ phận trên xe đã được tối ưu hóa giúp giảm trọng lượng, tổng kết xe đã giảm được đến 6kg.
Hệ thống treo được rút ngắn và chiều cao yên xe đã giảm 30mm xuống mức 800mm, với chiều cao yên xe này anh em từ 1m65 đã hoàn toàn có thể ngồi lên xe dễ dàng.
Hiện tại, phiên bản NC750X 2021 vẫn chưa được công bố giá bán. Nhưng giá dự đoán tại Nhật Bản ở mức 1 triệu Yên Nhật (khoảng 232 triệu VND).
Tại Việt Nam, vẫn có một số ít xe NC750X được các đại lý tư nhân nhập về và bán ra.