MotoGP là một giải đua mang tính toàn cầu và có một lượng người theo dõi rất lớn, đặc biệt là anh em mê xe. Trên thực tế, nhiều người đã mang thần tượng vào cuộc sống của mình, qua bộ tem giống xe của những tay đua yêu thích chẳng hạn.

Biết được nhu cầu đó, một số nhà sản xuất xe như Honda, Yamaha, Suzuki và thậm chí cả KTM cũng đã cung cấp các phiên bản đặc biệt của những chiếc xe dưới 200cc, được bao phủ bởi màu sắc lấy cảm hứng từ MotoGP.





Mới đây, Honda đã thực hiện điều này bằng cách giới thiệu phiên bản Repsol Honda cho Hornet 2.0 và Dio.

honda repsol, Honda Hornet 2.0, dio

Hornet 2.0 vốn là một chiếc naked bike, thuộc dòng mô tô nên khá bình thường, đáng ngạc nhiên là Dio, một chiếc xe tay ga cỡ nhỏ cũng đã theo xu hướng này.

Hai phiên bản giới hạn có mẫu tem lấy cảm hứng từ đội đua Repsol Honda, ngay cả khi chỉ nhìn qua hình ảnh, sẽ gợi nhớ mạnh mẽ đến đội đua MotoGP này.

honda repsol, Honda Hornet 2.0, dio


Với việc Honda đã sử dụng họa tiết Repsol liên tục trong gần ba thập kỷ cho đến nay, rõ ràng là mẫu xe đua Repsol Honda là một trong những mẫu xe mang tính biểu tượng nhất hiện có.

Hai phiên bản đặc biệt này không bổ sung thêm tính năng nào so với bản tiêu chuẩn.

Honda Hornet 2.0 Repsol có giá tại Ấn Độ khoảng 39,4 triệu đồng, động cơ vẫn giữ nguyên 184cc xi-lanh đơn.

honda repsol, Honda Hornet 2.0, dio

Honda Dio Repsol tại Ấn Độ khoảng 21,7 triệu đồng, trang bị một xi-lanh đơn 110cc, thuộc dòng xe tay ga cỡ nhỏ, đồng nghĩa với việc di chuyển cực kì dễ dàng trong môi trường đô thị đông xe. Dio cũng được trang bị tiêu chuẩn như phuộc ống lồng, công tắc ngắt động cơ và nắp nạp nhiên liệu bên ngoài.

Anh em thấy sao về hai phiên bản Repsol mới này trên Honda Hornet 2.0 và Dio, cùng thảo luận trên Page Chuẩn xe nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda Dio đã trở lại nhưng không còn ‘bén’ như xưa

Nhắc đến mẫu xe Dio chắc hẳn rất nhiều anh em mê xe còn bị ấn tượng bởi một chiếc xe tay ga nhỏ nhắn lạnh lẹ, đáng tiếc ở phiên bản mới Honda đã biến mẫu xe này trở nên khác biệt hoàn toàn.

Xem chi tiết: Honda Dio đã trở lại nhưng không còn ‘bén’ như xưa

Stefan Bradl sẽ thay cho Marc Marquez và Honda đã sẵn sàng chinh chiến

Repsol Honda đã sẵn sàng xuất trận trong cuộc đua mở màn Losail, Qatar vào cuối tuần này và Stefan Bradl sẽ đóng vai trò là người thay thế cho Marc Marquez.

Xem chi tiết: Stefan Bradl sẽ thay cho Marc Marquez và Honda đã sẵn sàng chinh chiến

Marquez xuất hiện ở đội hình chính nhưng vẫn bỏ lỡ bài kiểm tra Qatar

Cuối cùng Repsol Honda cũng đã có buổi lễ giới thiệu cho đội hình MotoGP 2021, marc Marquez xuất hiện cùng với đồng đội mới Pol Espargaro và 2 chiếc xe đua mới.

Xem chi tiết: Marquez xuất hiện ở đội hình chính nhưng vẫn bỏ lỡ bài kiểm tra Qatar

Honda Hornet 2.0 sử dụng động cơ 184,4 cc bán ra với giá 39,9 triệu đồng

Honda Hornet 2.0 2020 là mẫu côn tay mới nhất được ra mắt tại Ấn Độ, xe có giá bán đề xuất chỉ 1,27 lakhs INR (tương đương 39,9 triệu đồng).

Xem chi tiết: Honda Hornet 2.0 sử dụng động cơ 184,4 cc bán ra với giá 39,9 triệu đồng

Dio ZX độ đỉnh nhất hành tinh đã xuất hiện

Honda Dio ZX là một trong các phiên bản mini tay ga 2 thì hiện nay đang được khá nhiều anh em chơi xe săn tìm và phục dựng lại với nhiều phong cách khác nhau. Những chiếc xe còn đẹp nhiều đồ chơi và giấy tờ hợp lệ có thể vượt qua con số […]

Xem chi tiết: Dio ZX độ đỉnh nhất hành tinh đã xuất hiện

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất