Honda Dio ZX là một trong các phiên bản mini tay ga 2 thì hiện nay đang được khá nhiều anh em chơi xe săn tìm và phục dựng lại với nhiều phong cách khác nhau. Những chiếc xe còn đẹp nhiều đồ chơi và giấy tờ hợp lệ có thể vượt qua con số hơn 50 triệu đồng Việt Nam.

Dio ZX, Dio, repsol

Dio ZX huyền thoại tay ga mini làm say đắm người xem

Dio ZX, Dio, repsol
Dio ZX, Dio, repsol

Khoác cho mình tông màu trắng cam đỏ Repsol làm điểm nhấn, đây là một bảng màu được khá nhiều dòng xe nhà Honda hiện nay ưa chuộng. Chưa dừng lại ở việc màu áo chiếc Dio Zx còn được thay đổi nhiều chi tiết để bản độ trong phá cách và giá trị hơn.

Dio ZX, Dio, repsol

Chủ xe vô cùng ưa chuộng những món đồ chơi đến từ thương hiệu Stage 6, điển hình ở đây là bộ đồng hồ LCD giúp chiếc xe trở nên phá cách khác lạ hơn. Đi kèm với đó là nhiều chế độ đo đạt hơn để người dùng dễ kiểm soát tình trạng hoạt động của xe.

Dio ZX, Dio, repsol
Dio ZX, Dio, repsol
Dio ZX, Dio, repsol

Tay thắng là một dòng sản phẩm đồ chơi dành cho xe Dio của thương hiệu KN nhỏ gọn mini nhưng đủ màu sắc và sự tinh xảo để làm điểm nhấn cho phần đầu xe.

Dio ZX, Dio, repsol
Dio ZX, Dio, repsol

Một combo khác cũng đến nơi dàn chân đó chính là bộ phuộc trước với phần vỏ bên ngoài được phủ lớp Carbon khá đẹp của thương hiệu RRGS, bên cạnh đó là chú heo dầu Stage 6. Xung quanh là dàn ốc Salaya vô cùng sáng bóng kèm với phần mắt đọc Km/h cho đồng hồ.

Dio ZX, Dio, repsol

Phần giảm xóc của xe đến từ thương hiệu Daytona vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản.

Dio ZX, Dio, repsol

Hơi thở sử dụng pô đồ chơi kết hợp phần dầu giữ hơi vô cùng tốt cho các dòng xe 2 thì, style lắp pô như thế này được rất nhiều anh em chơi Dio hướng tới.

Dio ZX, Dio, repsol

Một góc ảnh tổng thể sẽ đốt tim người xem

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda Dio đã trở lại nhưng không còn ‘bén’ như xưa

Nhắc đến mẫu xe Dio chắc hẳn rất nhiều anh em mê xe còn bị ấn tượng bởi một chiếc xe tay ga nhỏ nhắn lạnh lẹ, đáng tiếc ở phiên bản mới Honda đã biến mẫu xe này trở nên khác biệt hoàn toàn.

Xem chi tiết: Honda Dio đã trở lại nhưng không còn ‘bén’ như xưa

Honda Hornet 2.0 và Dio màu Repsol mới với cách phối giống xe đua của Marc Marquez

MotoGP là một giải đua mang tính toàn cầu và có một lượng người theo dõi rất lớn, đặc biệt là anh em mê xe. Trên thực tế, nhiều người đã mang thần tượng vào cuộc sống của mình, qua bộ tem giống xe của những tay đua yêu thích chẳng hạn.

Xem chi tiết: Honda Hornet 2.0 và Dio màu Repsol mới với cách phối giống xe đua của Marc Marquez

Tay đua Stefan Bradl sẽ thế chỗ Marc Marquez tại giải đua MotoGP ở Brno

Xefun.vn – Mới đây, đội đua Repsol cũng vừa công bố là sẽ rút Marc Marquez ra khỏi chặng đua cuối tuần này tại Brno – Cộng Hoà Czech. Tay đua Stefan Bradl sẽ thay thế vị trí của Marquez Theo đó, tay đua Stefan Bradl sẽ thay thế vị trí của Marquez để tranh tài […]

Xem chi tiết: Tay đua Stefan Bradl sẽ thế chỗ Marc Marquez tại giải đua MotoGP ở Brno

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất