Honda Dream là một dòng xe đã ngưng sản xuất ở Việt Nam nhưng ở Thái Lan thì vẫn đang được sản xuất và rất được ưa chuộng. Dream có một kiểu dáng trung tính, thích hợp cho mọi lứa tuổi từ thanh niên đến người già vì vậy mà dòng xe này dễ dàng lọt vào mắt các dân chơi xe độ tại Thái. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới cho các bạn một chiếc Dream được nâng cấp từ ngoài vào trong, mình chắc chắn rằng các bạn sẽ cực kì thích thú khi xem.

honda, dream thái độ, dream độ


Honda Dream nâng cấp với dàn chân trước mạnh mẽ đến từ xứ Chùa Vàng.

honda, dream thái độ, dream độ

Phần nhựa ở dàn đầu, dè trước đều được phủ một lớp vân carbon, kết hợp với màu xanh làm nền tạo cho người nhìn một cảm giác cực kì mới lạ. Vì để sử dụng trong quá trình di chuyển hàng ngày nên chủ xe đã gắn một cái rổ. Cái rổ này thể hiện sự sang chảnh của chủ xe ở chỗ chất liệu của nó bằng Titanium.

honda, dream thái độ, dream độ

Từ dè trước đến bợ cổ, lò độ đã cho ra đời chiếc xe này đều 'khẳng định thương hiệu' khi dán lên tên của xưởng độ. Làm điểm nhấn cho cả phần tay lái là cây trợ lực Ohlins màu đen cực kì sang trọng, cây trợ lực sẽ giúp tay lái ít bị chao đảo hơn khi ở tốc độ cao.

honda, dream thái độ, dream độ

Dàn chân chiếc xe này đã trông nổi bật hơn nhờ cặp niềng nhôm màu vàng óng ánh. Đĩa thắng trước là đĩa đồ chơi có thiết kế tựa như Brembo Oversize. Nhiệm vụ tối ưu hiệu suất thắng của xe được giao cho con heo Brembo 4pis đối xứng, truyền dầu cho con heo là sợi dây dầu độ có những cái ngắt dầu màu sắc sặc sỡ làm điểm nhấn cho cả dàn chân trước.

honda, dream thái độ, dream độ
honda, dream thái độ, dream độ

Phải nói rằng chủ xe là một người có đam mê cực lớn với đồ titan khi các chi tiết trên xe bao gồm cần số, chống nghiêng, chống đứng đều được gia công từ chất liệu titan. Những chi tiết này được lên màu cực kì rực rỡ. Quan trọng nhất là vẫn phù hợp với tổng thể xe.

honda, dream thái độ, dream độ

Tay dắt sau làm từ chất liệu titan đắt tiền, làm nền để cho tay dắt nổi bật hơn là phần dàn áo ở đỉnh đuôi đèn và dè sau được phủ cacbon. Ở góc ảnh này ta còn thấy được cặp phuộc YSS màu đỏ làm điểm nhấn cho cả chiếc xe hơn nữa nó sẽ làm hiệu năng được tăng cao hơn.

honda, dream thái độ, dream độ

Góc ảnh này sẽ giúp bạn đọc chiêm ngưỡng hết chiếc xe tuyệt đẹp này, má đùm sau và gác chân được phay lỗ vừa tinh tế mà còn giảm trọng lượng cho chiếc xe này. Bộ phận ống xả đều làm từ titan cực kì đẹp, mình chắc chắn cây pô này sẽ cho ra âm thanh cực kì quyến rũ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Chiếc Dream độ ngập tràn tâm huyết hơn nữa còn đeo biển số khủng

Bộ ảnh Dream độ hôm nay mà anh em chúng ta cùng chiêm ngưỡng có chủ đề nói về vẻ đẹp của nhân vật chính sau khi được tân trang, dọn mới từ trong ra ngoài. Ngoài ra còn nhấn nhá thêm rất nhiều món đồ chơi đỉnh cao, những món đồ chơi mơ ước […]

Xem chi tiết: Chiếc Dream độ ngập tràn tâm huyết hơn nữa còn đeo biển số khủng

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Dream độ đầy vi diệu với bộ cánh đỏ mận nổi bật

Là một trong những mẫu xe phổ thông ghim dấu ấn thành công của Honda tại thị trường Việt Nam cho đến ngày nay. Một biker đã thực hiện việc lột xác cho chiếc Dream của mình trở nên đặc biệt hơn trong mắt người xem bằng việc gác lên xe nhiều món đồ chơi […]

Xem chi tiết: Dream độ đầy vi diệu với bộ cánh đỏ mận nổi bật

Dream độ siêu đỉnh với cái biển số ai nhìn cũng xanh mặt

Bộ ảnh Dream độ sau đây dù có hơi ngắn ngủi nhưng chắc chắn nó sẽ làm cho anh em cảm thấy thỏa mãn bởi độ hầm hố toát ra từ diện mạo của nó. Hơn nữa nó còn được phủ kín bởi rất nhiều đồ chơi chất lượng mà chỉ cần nhìn thôi thì […]

Xem chi tiết: Dream độ siêu đỉnh với cái biển số ai nhìn cũng xanh mặt

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất