Chiếc Honda Dio ngày hôm nay đã lột xác từ một chiếc tay ga 2 thì nhỏ gọn cá tính thành một chiếc xe đua thứ thiệt với rất nhiều món đồ chơi hiệu suất cao dành riêng cho nó. Khi nhìn vào những món đồ chơi hàng khủng trên xe thì mình chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy bị choáng ngợp vì công năng của chúng.

honda dio

Honda Dio lôi cuốn người xem bằng phong cách phá hình hoàn toàn

honda dio

honda dio

Chi tiết đầu xe nguyên bản và đèn lái các kiểu đã được loại bỏ, thay vào đó là dàn ghi đông trần có thể khoe hết vẻ đẹp của những món đồ chơi trên xe. Giống như cùm thắng Hope Tech 3X2 và cùm tăng đồ chơi trước mắt anh em đây khi đặt lên ghi đồng trần này trông nó nổi bật và quyến rũ hơn hẳn.

honda dio

Ghi đông trên xe được làm hoàn toàn bằng Carbon và nó đến từ thương hiệu Turner. Logo trắng đỏ của nó lại vô tình liền lạc với cùm thắng Hope Tech 3X2. Cùm bên trái có tích hợp bình dầu nên mình nghĩ anh chủ đã lên thắng đĩa sau cho chiếc xe này.

honda dio

Đồng hồ Mychron5 2T của chiếc xe này vốn dành cho những chiếc Go-Kart trong trường đua, nhưng cũng đã được anh chủ tận dụng gắn lên chiếc Honda Dio này để có thể ghi lại kỷ lục cao nhất khi đạt được. Bên cạnh nó còn có thêm một chiếc đồng hồ nhỏ nữa mà mình vẫn chưa rõ có chức năng gì.

honda dio

honda dio

honda dio

Kiểu dáng của mâm CNC trên xe đã vô tình làm mình nhớ tới mâm CNC của Excel với thiết kế 5 chấu kép và hình như nó gắn như zin cho Honda Dio. Heo thắng và đĩa cũng có tên là Hope Tech X2 liền lạc với cùm thắng. Chúng thường được trưng dụng trong những giải đua xe đạp và xe cào cào vì kết cấu nhỏ gọn nhưng lại có lực thắng mạnh mẽ.

honda dio

honda dio

Heo thắng và đĩa sau của xe cũng là Hopetech X2, chúng được cố định qua hệ thống lòng đĩa và pát CNC cực kì sắc sảo. Gắp của xe đến từ thương hiệu Polini của Ý, có luôn pát bắt pô y hệt như gắp zin Honda Dio.

honda dio

honda dio

honda dio

honda dio

honda dio

Công suất và sức mạnh đã được nâng cao đáng kể với những phụ tùng hiệu suất cao đến từ những thương hiệu như : Lectron, Malossi, Fa2st,… Chúng đều sản xuất dành riêng cho dòng xe Honda Dio.

honda dio
honda dio

Cây pô Titan này đến từ thương hiệu KRM, một thương hiệu còn rất lạ lẫm đối với những anh em chơi xe. Với kích thước cổ pô cực khủng, mình chắc chắn rằng nước đề pa của chiếc xe này cũng khủng khiếp không kém gì những chiếc xe Drag chuyện chạy cự ly 201m.

honda dio
honda dio
honda dio

Để giảm tối đa trọng lượng của chiếc xe, anh chủ thậm chí còn loại bỏ luôn cả cây phuộc sau. Vì vậy nó chỉ chạy được ở đường thẳng chứ cũng rất khó ôm cua vì chiều dài cơ sở quá dài và trọng tâm rất thấp.

Nguồn ảnh : Super Yern
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision do Việt Nam sản xuất ra mắt tại Nhật Bản với giá “chát”

Honda Dio 2021 chính thức được ra mắt tại thị trường Nhật Bản với nhiều thay đổi đáng chú ý từ dàn vỏ cho đến một số trang bị giống Honda Vision.

Xem chi tiết: Honda Vision do Việt Nam sản xuất ra mắt tại Nhật Bản với giá “chát”

Honda Dio và câu chuyện về chiếc xe tay ga gây sốt cả Châu Á

Honda Dio là một dòng xe 2 thì vô cùng được săn đón không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên lãnh thổ Châu Á. Mới đây thì mình đã vô tình tìm được một bộ ảnh Dio độ vô cùng lung linh đang thuộc sở hữu của anh Châu Trà. Nhân […]

Xem chi tiết: Honda Dio và câu chuyện về chiếc xe tay ga gây sốt cả Châu Á

Dio 1994 sống lại với những trang bị chất đến phát ngất

Honda Dio, một chiếc xe có tầm ảnh hưởng nhất nhì trong cộng đồng chơi xe ga nhỏ tại Việt Nam. Vì ưu điểm kích thước nhỏ gọn nên chủ nhân bản độ ngày hôm nay không những coi nó như phương tiện đi lại mà còn sử dụng nó như một vật trang trí […]

Xem chi tiết: Dio 1994 sống lại với những trang bị chất đến phát ngất

Xe ga 2020 Honda Dio trình diện, giá siêu rẻ 19,56 triệu đồng

Mẫu xe tay ga mới ra mắt 2020 Honda Dio đạt tiêu chuẩn khí thải cao, thiết kế hoành tráng, nhiều trang bị hiện đại lại có giá siêu mềm. Honda đang tiếp tục làm việc để chuyển đổi các mẫu xe đạt tiêu chuẩn khí thải BS4 lên chuẩn BS6 ở thị trường Ấn […]

Xem chi tiết: Xe ga 2020 Honda Dio trình diện, giá siêu rẻ 19,56 triệu đồng

Dio ZX độ: màn lột xác đẹp kinh hoàng của dân chơi nước bạn

Anh em đam mê dòng xe nhỏ nhắn xinh xinh thì chắc sẽ biết mẫu xe này rồi phải không nè, đó chính là Dio ZX. Mới đây, một biker tại Thailand đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem với chiếc Dio được lột xác hoàn toàn, đẹp ma mị, chúng ta cùng […]

Xem chi tiết: Dio ZX độ: màn lột xác đẹp kinh hoàng của dân chơi nước bạn

Honda Dio phiên bản mới được ra mắt cực “ngầu” tại Ấn Độ, mức giá chưa đến 20 triệu

Xe tay ga cỡ nhỏ có thiết kế trẻ trung, thể thao và đầy góc cạnh Honda Dio được ra mắt phiên bản 2020 với hàng loạt trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Honda Dio phiên bản mới được ra mắt cực “ngầu” tại Ấn Độ, mức giá chưa đến 20 triệu

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất