Honda Dio, một chiếc xe có tầm ảnh hưởng nhất nhì trong cộng đồng chơi xe ga nhỏ tại Việt Nam. Vì ưu điểm kích thước nhỏ gọn nên chủ nhân bản độ ngày hôm nay không những coi nó như phương tiện đi lại mà còn sử dụng nó như một vật trang trí trong nhà. Bên cạnh đó còn làm 'xế cưng' lộng lẫy hơn với nhiều đồ hiệu đắt giá.

honda dio, dio độ, honda dio 1994


Dio 1994 sống lại với những trang bị dư chất đủ lượng

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Cùm thắng Brembo RCS 19 đem lại vẻ ngoài thẩm mỹ cho chiếc xe. Bên cạnh đó nó còn có thể chỉnh độ xa gần của tay thắng thông qua một núm chỉnh phía bên hông cùm thắng. Đi liền với cùm thắng là một bình dầu nằm gọn gàng trong lỗ khoét nhựa của dàn đầu. Giá cho bộ đôi này là khoảng 6 triệu.

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Đối diện với nó chính là cùm côn dây Brembo Billet, bản thân vốn là cùm côn nhưng anh chủ đã sử dụng chiếc cùm này để quản lí thắng đùm phía sau. Mục đích chính vẫn là làm cho tổng thể phần ghi đông thêm phần hài hòa. Giá cho chiế cùm nằm khoảng dưới 7 triệu.

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Dù không chạy ở tốc độ cao nhưng để yếm bên trong xe trống trải thì thật lãng phí. Đó chính là lí do anh chủ đã trang bị cây trợ lực Ohlins cho vị trí này và cây trợ lực này được cố định bởi hệ thống pát, ốc đến từ vật liệu đắt đỏ titan. Một chi tiết nhỏ này không có thể 'ngốn' của chủ nhân hết mười mấy triệu.

honda dio, dio độ, honda dio 1994

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Két nước X1R to bản vừa tăng độ hầm hố cho 'xế cưng', hơn nữa món đồ chơi này còn chống hiện trạng bị 'lúp pê' do thời tiết nóng và động cơ hoạt động thời gian dài của những chiếc 2 thì.

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Cặp phuộc trước và cặp mâm đến từ thương hiệu RRGS, hai chi tiết này mình đoán khoảng hơn 10 triệu vì là những món đồ chơi mua là gắn khỏi cần chế lại.

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Combo thắng trước gồm có heo Brembo Billet và đĩa thắng Galfer có hiệu suất thắng mạnh mẽ hơn nguyên bản rất nhiều. Làm điểm nhấm cho dàn chân trước là những con ốc titan và các đầu ngắt dầu sặc sỡ. Dàn chân trước có thể tốn khoảng tiền lên đến khoảng 20 triệu.

honda dio, dio độ, honda dio 1994

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Phuộc sau đến từ thương hiệu Takegawa cho hiệu năng nhún nhảy êm ái. Theo mình biết được thì những dòng xe 50cc bên Nhật chỉ có thể chở 1 người nên phuộc này thường chỉ có thể chịu tải ở mức một người.

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Ốp lốc nồi sau là một món đồ chơi khoe hết ra sự quyến rũ của chi tiết nồi và dây curoa. Tạo ra sự cuốn hút và khiêu gợi. Trông cực kì đã mắt và sắc sảo.

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Pô đến từ thương hiệu Arrow cho âm thanh tê tái cực kì. Ngoài ra nó còn khoe hết ra gắp đơn phía sau, đủ sức lôi cuốn mọi người chú ý khi đang chạy.

honda dio, dio độ, honda dio 1994

honda dio, dio độ, honda dio 1994

Tổng thể chiếc xe sắc sảo…

Nguồn ảnh : Tuấn Minh
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Dio độ mang vẻ đẹp đầy nghệ thuật trong bộ áo tím mộng mơ

Thí sính Dio độ sau đây chắc chắn sẽ làm anh em mãn nhãn với màn tạo dáng đầy quyến rũ của nó. Ở trong từng góc ảnh, anh em sẽ được dịp chiêm ngưỡng tất cả những món 'hàng nóng' mà chiếc xe này hiện tại đang sở hữu! Dio độ mang vẻ đẹp […]

Xem chi tiết: Dio độ mang vẻ đẹp đầy nghệ thuật trong bộ áo tím mộng mơ

Dio độ đẹp nhức nách xứng danh 'The Golden Boy'!

Chiếc Dio độ đẹp xuất thần sau đây là một tác phẩm được dọn bởi xưởng độ M98-Racing của anh Nguyễn Mạnh và nó cũng thuộc sở hữu của anh ấy. Khi rơi vào tay anh Mạnh, chiếc xe này đã bỗng chốc trở nên quyến rũ và lộng lẫy hơn hẳn so với ban […]

Xem chi tiết: Dio độ đẹp nhức nách xứng danh 'The Golden Boy'!

Honda Vision do Việt Nam sản xuất ra mắt tại Nhật Bản với giá “chát”

Honda Dio 2021 chính thức được ra mắt tại thị trường Nhật Bản với nhiều thay đổi đáng chú ý từ dàn vỏ cho đến một số trang bị giống Honda Vision.

Xem chi tiết: Honda Vision do Việt Nam sản xuất ra mắt tại Nhật Bản với giá “chát”

Honda Dio và câu chuyện về chiếc xe tay ga gây sốt cả Châu Á

Honda Dio là một dòng xe 2 thì vô cùng được săn đón không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên lãnh thổ Châu Á. Mới đây thì mình đã vô tình tìm được một bộ ảnh Dio độ vô cùng lung linh đang thuộc sở hữu của anh Châu Trà. Nhân […]

Xem chi tiết: Honda Dio và câu chuyện về chiếc xe tay ga gây sốt cả Châu Á

Honda Dio lôi cuốn người xem bằng phong cách phá hình hoàn toàn

Chiếc Honda Dio ngày hôm nay đã lột xác từ một chiếc tay ga 2 thì nhỏ gọn cá tính thành một chiếc xe đua thứ thiệt với rất nhiều món đồ chơi hiệu suất cao dành riêng cho nó. Khi nhìn vào những món đồ chơi hàng khủng trên xe thì mình chắc chắn […]

Xem chi tiết: Honda Dio lôi cuốn người xem bằng phong cách phá hình hoàn toàn

Xe ga 2020 Honda Dio trình diện, giá siêu rẻ 19,56 triệu đồng

Mẫu xe tay ga mới ra mắt 2020 Honda Dio đạt tiêu chuẩn khí thải cao, thiết kế hoành tráng, nhiều trang bị hiện đại lại có giá siêu mềm. Honda đang tiếp tục làm việc để chuyển đổi các mẫu xe đạt tiêu chuẩn khí thải BS4 lên chuẩn BS6 ở thị trường Ấn […]

Xem chi tiết: Xe ga 2020 Honda Dio trình diện, giá siêu rẻ 19,56 triệu đồng

Dio ZX độ: màn lột xác đẹp kinh hoàng của dân chơi nước bạn

Anh em đam mê dòng xe nhỏ nhắn xinh xinh thì chắc sẽ biết mẫu xe này rồi phải không nè, đó chính là Dio ZX. Mới đây, một biker tại Thailand đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem với chiếc Dio được lột xác hoàn toàn, đẹp ma mị, chúng ta cùng […]

Xem chi tiết: Dio ZX độ: màn lột xác đẹp kinh hoàng của dân chơi nước bạn

Honda Dio phiên bản mới được ra mắt cực “ngầu” tại Ấn Độ, mức giá chưa đến 20 triệu

Xe tay ga cỡ nhỏ có thiết kế trẻ trung, thể thao và đầy góc cạnh Honda Dio được ra mắt phiên bản 2020 với hàng loạt trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Honda Dio phiên bản mới được ra mắt cực “ngầu” tại Ấn Độ, mức giá chưa đến 20 triệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất