Lấy cảm hứng từ bộ phim hành động Mad Max của Mỹ, mẫu xe Honda CT125 đã được thay đổi rất nhiều ở phần ngoại hình, hướng đến những chuyến cắm trại.

Đây là sản phẩm của hãng Motolordd tại Thái Lan. Do Chayakrit Win Kaewwongwan, người điều hành cho một hãng chuyên thiết kế và độ các linh kiện cho xe.

honda, CT125





Chỉ cần nhìn qua anh em cũng đã thấy rất nhiều trang bị mới được lắp lên xe, giúp chiếc xe trông ngầu hơn và quan trọng là chở được nhiều vật dụng cần thiết cho một buổi cắm trại.

Để có thể chạy trên nhiều loại địa hình khác nhau một cặp lốp xe gai lớn đã được thay thế, hãng độ này cũng không quên trang bị thêm một phần khung chống đổ cho xe.

honda, CT125

Nổi bật không kém chính là phần đầu xe mới đèn pha zin đã bị loại bỏ, thay vào đó là cụm đèn bất đối xứng với một bóng đèn dạng bi led và một đèn trợ sáng bên cạnh.


Ngay phía trên cụm đèn là một giá để đồ có thể cột thêm vài món đồ nhẹ lên đó.

Ngoài ra bản độ này còn có bảo vệ tay lái, chắn bùn phía trước được làm dài và đặt cao hơn, phù hợp cho những đoạn đường nhiều bùn đất.

honda, CT125

Phía sau là một thùng đựng đồ lớn cùng 1 túi phụ kiện được đặt bên hông xe, tất cả đều giúp mang theo được nhiều đồ dùng cho chuyến đi.

Giảm xóc sau của xe đã được nâng cấp lên loại Diablo của thương hiệu K-Speed. Cho khả năng chịu tải và giảm chấn tốt hơn.

honda, CT125

“Concept thiết kế là ưu tiên linh phụ kiện tùy chỉnh trong khi giữ nguyên kết cấu nguyên bản. Chúng tôi thay các bộ phận mà không tác động tới bộ khung, vì thế chiếc xe có thể trở lại như ban đầu bất cứ lúc nào”, Chayakrit chia sẻ.


Động cơ của chiếc CT125 Hunter Cub vẫn được giữ nguyên với dung tích 125cc, xi-lanh đơn, cho ra công suất 8,7 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút và mô men xoắn 11Nm tại 4.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số 4 cấp.

Đồng hồ tròn dạng kỹ thuật số, phanh đĩa đơn có mặt ở 2 bánh và có hỗ trợ phanh ABS ở bánh trước. Dung tích bình xăng là 5,4 lít.

honda, CT125

Tại Thái Lan, Honda CT125 Hunter Cub có giá bán từ 84.900 baht (khoảng 62,6 triệu đồng). Hiện tại mẫu xe này vẫn đang được các đại lý tư nhân nhập về bán tại Việt Nam.

Còn về bản độ phía trên đương nhiên là khó có thể định giá được. Mình tin chắc rằng những anh em thích cắm trại đang rất mê chiếc xe này.

Ảnh: Bike EXIF.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất