Có ngoại hình tương tự như Honda Vario thế nhưng bản độ dưới đây chính là một phiên bản Click 150 thực thụ đến từ Thái Lan, sau khi qua tay của anh Doan David Carson chiếc xe độ lại trở nên đầy khác lạ đầy sức hút.
Honda Click 150 độ độc lạ làm người xem mê mệt
Khoác cho mình bộ cánh bạc kết hợp cùng bộ tem mang phong cách BWM rất ngầu trong rất đẹp, 2 bên phần dàn áo được phát họa các thương hiệu đồ chơi xe được bản độ trang bị.
Chi tiết phần mặt nạ giữa và dè sau mang phong cách Sonic đã được ốp Carbon Fiber làm điểm nhấn, vị trí dè sau đã được rút gọn gàng lại và tích hợp phần xi nhan vào thẳng bên trong đèn hậu.
Đến với phần đầu xe tại đây chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh quen thuộc thân thương của bộ cùm Domino, cùm đề máy nhỏ gọn tích hợp thêm nút tắt máy nhanh bên cạnh là cùm tăng tốc vàng liên kết với ống ga Titan và dây ga thái. Ngoài ra còn có bao tay Spider và gù trung CNC.
Cho phần dàn đầu thêm sức hút đó là cặp tay thắng Galespeed của Nhật Bản kiểu dáng của dòng sản phẩm này khá giống với Brembo Billet nhưng mang giá thành dễ thương hơn phù hợp với đa số người tiêu dùng cộng thêm đó là sản phẩm cho Japan sản xuất nên chất lượng hoàn toàn có thể làm người dùng yên tâm.
Phía bên trên là chiếc bình dầu Evotech kết hợp nắp Brembo là điểm nhấn. Phần núm chỉnh vàng là của Active và chi tiết quan trọng nhất. Chúng ta dễ dàng nhận thấy cả hai bên cùm tay điều là cùm phanh dầu có nghĩa là hệ thống phanh sau của xe chắc chắn đã được độ lại.
Dàn chân trước là sự kết hợp của heo dầu Galespeed kết hợp cùng đĩa thắng Braketech. Tất cả được cố định lại với nhau thông qua dàn ốc Gr5 điện phân lên màu Titan. Và quan trọng không kém là sợi dây dầu Hel bấm đầu con đường duy nhất để đưa dầu thắng từ tay xuống heo.
Không để các bạn chờ lâu nữa bây giờ chúng ta sẽ nói về dàn chân sau, tại đây như chúng ta đã nói ly do chủ xe lên tay thắng trái là cùm dầu thì lý do vì nơi phanh đùm sau chủ xe đã độ lên phanh đĩa với điểm nhấn là chú heo dầu Anchor 2 pis đối xứng quen thuộc, không phải chỉ cần trang bị heo là được phần gắp một bên cũng phải được tính toán chạy CNC lại hết hoàn toàn. Phần mâm RCB 5 cây sau cũng phải được chế lại mới có thể bắt đĩa. Nhưng với tính toán và tính tỉ mỉ kèm theo đó là kinh nghiệm qua nhiều bản độ thì việc làm ra dàn phanh đĩa sau đúng kỹ thuật và thẩm mỹ hoàn toàn không làm khó được anh Doan David Carson.
Bản Click độ này đang là chủ nhân của khẩu Arrow Reflex 2.0 rất phá cách hầm hố nhỏ gọn và độc lạ hơn rất nhiều so với nếu độ 4road như các bản độ khác đang hướng tới, chi tiết cổ pô Titan lên màu điều các dấu hàn rất đẹp kèm theo đó là một bầ hơi thẩm mỹ và giữ cho hệ thống âm thanh không quá to.
Đã độ phanh đĩa sau chơi pô lạ rồi thì đặt hàng từ Gears Racing một cây phuộc sau nữa đã làm cho chiếc Click 150 này không chỉ đẹp mà còn lạ hơn rất nhiều so với các bản độ khác, theo như mình tìm hiểu được thì giá của cây phuộc này là hơn 16 triệu đồng và phải đặt hàng mới có chứ không đại trà đâu các bạn nhé.