Có ngoại hình tương tự như Honda Vario thế nhưng bản độ dưới đây chính là một phiên bản Click 150 thực thụ đến từ Thái Lan, sau khi qua tay của anh Doan David Carson chiếc xe độ lại trở nên đầy khác lạ đầy sức hút.

Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Honda Click 150 độ độc lạ làm người xem mê mệt

Honda Click 150 độ, Click 150 độ
Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Khoác cho mình bộ cánh bạc kết hợp cùng bộ tem mang phong cách BWM rất ngầu trong rất đẹp, 2 bên phần dàn áo được phát họa các thương hiệu đồ chơi xe được bản độ trang bị.

Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Chi tiết phần mặt nạ giữa và dè sau mang phong cách Sonic đã được ốp Carbon Fiber làm điểm nhấn, vị trí dè sau đã được rút gọn gàng lại và tích hợp phần xi nhan vào thẳng bên trong đèn hậu.

Honda Click 150 độ, Click 150 độ
Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Đến với phần đầu xe tại đây chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh quen thuộc thân thương của bộ cùm Domino, cùm đề máy nhỏ gọn tích hợp thêm nút tắt máy nhanh bên cạnh là cùm tăng tốc vàng liên kết với ống ga Titan và dây ga thái. Ngoài ra còn có bao tay Spider và gù trung CNC.

Honda Click 150 độ, Click 150 độ
Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Cho phần dàn đầu thêm sức hút đó là cặp tay thắng Galespeed của Nhật Bản kiểu dáng của dòng sản phẩm này khá giống với Brembo Billet nhưng mang giá thành dễ thương hơn phù hợp với đa số người tiêu dùng cộng thêm đó là sản phẩm cho Japan sản xuất nên chất lượng hoàn toàn có thể làm người dùng yên tâm.

Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Phía bên trên là chiếc bình dầu Evotech kết hợp nắp Brembo là điểm nhấn. Phần núm chỉnh vàng là của Active và chi tiết quan trọng nhất. Chúng ta dễ dàng nhận thấy cả hai bên cùm tay điều là cùm phanh dầu có nghĩa là hệ thống phanh sau của xe chắc chắn đã được độ lại.

Honda Click 150 độ, Click 150 độ
Honda Click 150 độ, Click 150 độ
Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Dàn chân trước là sự kết hợp của heo dầu Galespeed kết hợp cùng đĩa thắng Braketech. Tất cả được cố định lại với nhau thông qua dàn ốc Gr5 điện phân lên màu Titan. Và quan trọng không kém là sợi dây dầu Hel bấm đầu con đường duy nhất để đưa dầu thắng từ tay xuống heo.

Honda Click 150 độ, Click 150 độ
Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Không để các bạn chờ lâu nữa bây giờ chúng ta sẽ nói về dàn chân sau, tại đây như chúng ta đã nói ly do chủ xe lên tay thắng trái là cùm dầu thì lý do vì nơi phanh đùm sau chủ xe đã độ lên phanh đĩa với điểm nhấn là chú heo dầu Anchor 2 pis đối xứng quen thuộc, không phải chỉ cần trang bị heo là được phần gắp một bên cũng phải được tính toán chạy CNC lại hết hoàn toàn. Phần mâm RCB 5 cây sau cũng phải được chế lại mới có thể bắt đĩa. Nhưng với tính toán và tính tỉ mỉ kèm theo đó là kinh nghiệm qua nhiều bản độ thì việc làm ra dàn phanh đĩa sau đúng kỹ thuật và thẩm mỹ hoàn toàn không làm khó được anh Doan David Carson.

Honda Click 150 độ, Click 150 độ
Honda Click 150 độ, Click 150 độ
Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Bản Click độ này đang là chủ nhân của khẩu Arrow Reflex 2.0 rất phá cách hầm hố nhỏ gọn và độc lạ hơn rất nhiều so với nếu độ 4road như các bản độ khác đang hướng tới, chi tiết cổ pô Titan lên màu điều các dấu hàn rất đẹp kèm theo đó là một bầ hơi thẩm mỹ và giữ cho hệ thống âm thanh không quá to.

Honda Click 150 độ, Click 150 độ
Honda Click 150 độ, Click 150 độ

Đã độ phanh đĩa sau chơi pô lạ rồi thì đặt hàng từ Gears Racing một cây phuộc sau nữa đã làm cho chiếc Click 150 này không chỉ đẹp mà còn lạ hơn rất nhiều so với các bản độ khác, theo như mình tìm hiểu được thì giá của cây phuộc này là hơn 16 triệu đồng và phải đặt hàng mới có chứ không đại trà đâu các bạn nhé.

Chiếc xe độ của anh Doan David Carson
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Vario nâng cấp toàn bộ ngoại hình với dàn trang bị cực kì xịn xò

Phong trào Vario 150 nâng cấp (Indo) sao cho giống với anh bạn của nó là Click 150 (Thái Lan) đang được đông đảo anh em chơi xe nhiệt liệt hưởng ứng. Những bản độ này khác biệt với Click ở chỗ Click có gác chân cao su còn Vario là gác chân nhôm. Hôm […]

Xem chi tiết: Vario nâng cấp toàn bộ ngoại hình với dàn trang bị cực kì xịn xò

Click 150 độ lạ mắt với phần nhựa nhám mang tông màu đỏ

Chiếc Click 150 độ trong chủ đề này là một bản độ hội tụ đủ hai 2 yếu tố nổi bật về gam màu, đi cùng dàn đồ chơi cực đẹp. Chiếc xe độ vừa thể hiện được cá tính lạ mắt, lại vừa mang đến hiệu năng vận hành tốt hơn rất nhiều khi […]

Xem chi tiết: Click 150 độ lạ mắt với phần nhựa nhám mang tông màu đỏ

Click 150 nâng cấp 'siêu nhẹ' với bộ giảm xóc số lượng hiếm hoi ở Việt Nam

Được thay đổi đáng kể so với thiết kế nguyên bản, chiếc Click 150 dưới đây được độ hệ thống phanh trước đến từ thương hiệu Brembo, đi kèm cùng cặp mâm 5 cây vô cùng phá cách. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của bộ phuộc Gear H2, dòng sản phẩm rất hiếm […]

Xem chi tiết: Click 150 nâng cấp 'siêu nhẹ' với bộ giảm xóc số lượng hiếm hoi ở Việt Nam

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất