Phong trào Vario 150 nâng cấp (Indo) sao cho giống với anh bạn của nó là Click 150 (Thái Lan) đang được đông đảo anh em chơi xe nhiệt liệt hưởng ứng. Những bản độ này khác biệt với Click ở chỗ Click có gác chân cao su còn Vario là gác chân nhôm. Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một chiếc Vario mang sắc áo của Click với dàn trang bị mà chắc chắn các bạn sẽ ngất ngây.
Vario nâng cấp toàn bộ ngoại hình với màu áo Click nổi bật
Thay thế cho cùm thắng nguyên bản là cùm thắng CRG có hiệu năng thắng ổn định hơn, bình dầu trên tay thắng là bình dầu Rizoma trong suốt màu đen liền lạc với tay thắng. Cùm đề của xe được lấy từ xe PCX, cùm đề PCX này có tích hợp luôn nút tắt mở đèn rất thích hợp cho những chiếc xe nhập.
Để đồng bộ với cùm thắng CRG bên kia thì chủ nhân cũng tinh tế trang bị luôn cho con xe này cùm côn CRG để quản lý thắng sau. Hơn nữa cùm thắng và cùm côn tạo thành một cặp trông rất tương xứng.
Cùm công tắc zin đã được thế chỗ bởi cùm CB650F tích hợp thêm chức năng passing và hazard rất tiện lợi trong những tình huống cần xin đường. Bao tay đến từ thương hiệu Daytona có những khối vuông rất là mạnh mẽ đi cùng với đó là cảm giác bóp êm ái. Gù tay lái là một cặp gù xéo Rizoma trông rất nổi bật.
Để phù hợp với luật giao thông Việt Nam thì chủ nhân của chiếc xe này đã trang bị cái kính chiếu hậu đến từ thương hiệu Rizoma. Kính chiếu hậu này theo quan sát của mình không chìa ra quá nhiều so với kiếng zin, trang bị vào phần tay lái rất gọn gàng.
Nằm ở vị trí trung tâm góc lái của xe là một cây trợ lực Matris, cây trợ lực này sẽ đảm bảo an toàn cho chủ xe ở tốc độ cao làm tay lái không sàng lắc. Không những vậy nó còn có chức năng làm kiểng rất đẹp bởi vì vẻ ngoài thẩm mỹ đẹp tuyệt vời.
Truyền dầu cho con heo dầu là cọng dây dầu Earl's màu đỏ nổi bật. Heo dầu chủ xe chơi là một dòng heo rất độc, heo dầu Brembo logo nhỏ màu đỏ 2pis đối xứng mình rất ít thấy trên thị trường. Đĩa Braketech trước đã nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng anh em chơi xe vì vẻ ngoài thẩm mỹ và hiệu năng thắng rất tốt.
Đảm bảo cho hiệu năng nhún, khiến cho cảm giác ngồi của chiếc xe này trở nên êm ái hơn là cây phuộc Matris bình dầu rời. Cây phuộc này chủ xe đã trang bị để đồng bộ với trợ lực của xe, hơn thế nữa đây là một dòng phuộc rất ít anh em chơi nên cũng đảm bảo được sự độc đáo cho con xe của mình.
Dàn chân sau vẫn giữ lại thắng đùm, nhưng đã thay càng thắng titan để tô điểm thêm cho dàn chân sau trở nên rực rỡ hơn. Càng thắng sau theo cảm nhận của mình được người thợ chế tác cực kì tinh xảo.
Chiếc xe này thật sự rất đẹp… Nhìn chiếc xe thôi mình đã thấy được gu thẩm mỹ xuất sắc của chủ xe.