Theo mình cảm nhận kiểu dáng xe vẫn tương đồng với thế hệ trước, tuy nhiên phần đầu xe đã được làm mới với đèn led chiếu sáng sắc nét hơn.
Điểm nhấn của xe nằm ở phần cánh gió giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao, một trang bị chỉ thường thấy trên những mẫu xe 1000cc đời mới.
Phần đuôi xe được vuốt cao tích hợp đèn hậu led. Ngay phía dưới là hệ thống ống xả với các bố trí mang tính biểu tượng của Honda CBR600RR.
Honda CBR600RR 2020 được trang bị đồng hồ TFT màu hiển thị rất nhiều thông tin cần thiết cho người lái. Bảng đồng hồ có 3 chế độ hiển thị tương ứng với các chế độ lái.
Xe có cả hệ thống đo lường quán tính IMU 5 trục, hỗ trợ phanh động cơ cùng với hệ thống phanh ABS trong cua. Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC cũng được trang bị.
Xe có 3 chế độ lái được cài đặt sẵn và 2 chế độ anh em có thể tùy chỉnh theo cách chạy của riêng mình.
Honda CBR600RR 2020 sử dụng phuộc hành trình ngược 41mm của Showa BPF ở bánh trước, kết hợp cùng phanh đĩa đôi sử dụng heo phanh Tokico. Giảm xóc sau dạng monoshock.
CBR600RR 2020 được trang bị động cơ 4 xilanh, dung tích 599 cc, cho công suất tối đa 119 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại đạt 64 Nm. Động cơ đi kèm hộp số 6 cấp côn tay và tùy chọn sang số nhanh.
Khối động cơ mới đã giúp CBR600RR 2020 (119 mã lực) vượt mặt đối thủ chính Yamaha YZF-R6 (116 mã lực) về sức mạnh.
Chiều cao yên xe ở mức 820mm, trong khi trọng lượng ở mức 194kg. Xe có bình xăng đến 18 lít.
Có thể CBR600RR 2020 sẽ được nhập về Việt Nam dưới dạng tư nhân, mức giá mình dự sau khi về nước ở mức trên 500 triệu đồng.